Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân

Vào mùa xuân, chị em diện áo len mỏng là hợp lý nhất.

Mùa đông đã chính thức trôi qua, và trong tiết trời mùa xuân không quá lạnh, thậm chí sẽ có nhiều ngày nắng ấm, những mẫu áo len dày cộp không còn là món thời trang hợp lý để chị em diện liên tục nữa. 

Thay vào đó, áo len mỏng mới thực sự là bảo bối trong kiểu thời tiết "dở dở ương ương", không nóng cũng chẳng quá lạnh của mùa xuân. Áo len mỏng cũng chính là một trong những items "chân ái" của Miranda Kerr - cựu thiên thần Victoria's Secret đã 39 tuổi, nhưng vẫn sở hữu style vô cùng trẻ trung, sành điệu. Dưới đây là một loạt cách diện áo len mỏng của Miranda Kerr, chị em áp dụng thì đảm bảo hack tuổi hiệu quả, và ghi điểm phong cách.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-1

Lên đồ đơn giản với áo len mỏng mang tông màu trắng, kết hợp với quần jeans tối màu, Miranda Kerr toát lên vẻ rạng rỡ nhưng không kém phần trang nhã. Kiểu tóc búi cao càng giúp vẻ ngoài của cô trông trẻ trung, nhưng cũng chẳng lệch pha với nét phóng khoáng của outfit.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-2

Mẫu áo len vàng nhạt khi kết hợp cùng quần jeans sẽ tạo nên bộ đồ nổi bật, sành điệu. Bên cạnh đó, nhờ vẻ thanh nhã, combo này thừa điều kiện để chị em áp dụng từ công sở ra phố.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-3

Áo len đỏ tưởng là khó mặc, nhưng hóa ra chỉ cần mix cùng quần jeans, chị em sẽ có được bộ đồ hài hòa, trẻ trung không kém gì Miranda Kerr. Muốn vẻ ngoài trông long lanh thêm nữa, một chiếc dây chuyền vàng, thiết kế mảnh mai, tinh tế sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-4

Áo len tăm mỏng, mang tông màu nâu là lựa chọn chị em rất nên lưu tâm. Item này dễ mặc, đem đến vẻ sang xịn cho người mặc và tôn da tốt. Để có được bộ đồ trọn vẹn trang nhã, tinh tế, Miranda Kerr đã kết hợp mẫu áo len màu nâu này với quần jeans đen.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-5

Combo áo len tăm màu xanh tươi sáng + quần jeans của Miranda Kerr trở nên long lanh, xịn mịn hơn khi cô nhấn nhá vài món phụ kiện vàng. Tuy nhiên, ngay cả khi tối giản trang sức thì với combo áo len mỏng + quần jeans này, vẻ ngoài của chị em vẫn rất nổi bật.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-6

Vào những ngày trời nắng ấm, chị em hoàn toàn có thể áp dụng công thức áo cardigan mỏng, cộc tay kết hợp với quần jeans của Miranda Kerr. Đừng quên chọn áo dáng crop top vì item này sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo nhỏ, style còn thêm phần sexy, phá cách.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-7

Ngay cả khi diện mẫu áo tông màu neon khá kén người mặc, Miranda Kerr vẫn tạo nên outfit cực ưng mắt chỉ bằng cách đơn giản là kết hợp cùng quần jeans, sau đó đi giày sneaker khỏe khoắn, trẻ trung.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-8

Kiểu cardigan cài khuy hờ hững đã hot từ hai năm trước, tuy nhiên đến giờ vẫn được nhiều nàng yêu thích. Vì item này vốn đã bắt mắt, chị em cứ kết hợp cùng quần jeans là có được vẻ ngoài ấn tượng.

Miranda Kerr 39 tuổi có nhiều cách mặc áo len mỏng trẻ trung, hợp mùa xuân-9

Áo len mỏng họa tiết kẻ ngang luôn chuẩn mốt. Thế nhưng thay vì chọn mẫu áo mang tông màu đen trắng, Miranda Kerr ưu tiên phiên bản màu mè hơn với gam màu cam làm chủ đạo. Khi kết hợp item này với quần jeans, người mặc có được vẻ ngoài hết sức trẻ trung.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/miranda-kerr-39-tuoi-co-nhieu-cach-mac-ao-len-mong-tre-trung-hop-mua-xuan-162220702140035455.htm

Miranda Kerr


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.