Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và "lòi" hết mỡ thừa

Harnaaz vẫn đang loay hoay không biết chọn những thiết kế giấu đi nhược điểm vóc dáng của mình.

Từ ngày đăng quang Miss Universe 2022 đến nay, Harnaaz Sadhu chưa một lần được khen mặc đẹp. Đến mức mà fan sắc đẹp đã phải vào cuộc để kêu gọi #giảicứuMissUniverse. 

Không nói đến body có phần tăng cân đôi chút sau ngày đăng quang, mà từ chính phong cách của mình, Harnaaz cũng đang loay hoay không biết cách chọn những thiết kế giấu đi nhược điểm vóc dáng. Cô cứ mải miết diện những kiểu đồ mà nghe đến tên thôi cũng thấy bao nhiêu mỡ thừa "lòi" ra bằng sạch. Nếu sở hữu thân hình không mấy thon gọn thì chị em nên tránh xa những món đồ mà Miss Universe 2022 từng diện.

#1. Áo khoác lông 

Thiết kế đầu tiên nằm trong danh sách này lại chính là "chân ái" của Miss Universe 2022.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-1

Harnaaz Sadhu mê áo lông đến nỗi diện bất chấp cả việc chính chiếc áo là nguồn cơn tố lên thân hình thừa cân của cô. Chưa kể Harnaaz Sadhu còn kết hợp áo lông "lôm côm" hết mức. Đơn cử như bộ váy bồng xòe đáng lẽ cần một thiết kế gọn gàng tối giản đi kèm thì nàng Hậu vẫn một mực khoác lên tấm áo lông dày cộp.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-2

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-3

#2. Trang phục sặc sỡ, rườm rà

Bất kỳ ai sở hữu thân hình tròn đầy đều phải tránh xa những kiểu họa tiết rối mắt cùng những gam màu sặc sỡ. Thế nhưng Harnaaz Sadhu lại đi ngược lại tất cả.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-4

Nàng Hậu vẫn tung tăng diện những bộ cánh với gam màu siêu nổi, mà đến các nàng gầy mảnh nhiều khi cũng phải e ngại đôi ba phần. Cứ nhìn những thiết kế này thì thấy, có bộ nào tôn dáng của Harnaaz Sadhu đâu.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-5Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-6

May cho cô là bộ đầm màu cam chóe lọe này không lộ quá nhiều mỡ thừa, nhưng nhìn tổng thể thì bộ cánh khiến Harnaaz Sadhu nặng nề bí bách, thậm chí còn ôm sát sạt khiến body nhìn như khúc giò vậy.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-7

#3. Thiết kế cổ cao bí bách

Không chỉ vóc dáng béo tròn, mà cả những nàng sở hữu vòng 1 khủng hay có gương mặt to tròn đều cần tránh xa thiết kế cổ cao. Bởi dù có cố thế nào thì bạn cũng không thể cứu nổi vóc dáng của mình trong kiểu trang phục bí bách này.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-8

Sai lầm tiếp theo của Harnaaz Sadhu chính là cứ mê mệt những kiểu váy áo cổ cao sát sạt khiến phần cổ nhìn ngắn một mẩu, nọng cằm xệ cả mặt. Chưa kể mái tóc xoăn bồng bềnh bình thường vẫn tôn lên nhan sắc của Harnaaz Sadhu, thì nay lại khiến phần đầu và phần thân trên của nàng Hậu ngột ngạt không tưởng.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-9Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-10

#4. Chất liệu lụa/ phi bóng

Cuối cùng là chất liệu, Harnaaz Sadhu chưa một lần thon gọn, cân đối khi diện những chất vải bóng sáng như lụa hay phi bóng. Đỉnh điểm cho màn mặc xấu của Harnaaz Sadhu chính là bộ đầm màu cam bóng bẩy với thiết kế bồng xòe nặng nề. Dự một show thời trang danh tiếng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York vậy mà bao nhiêu mỡ thừa Harnaaz để lộ bằng sạch. Thậm chí nhìn cô còn "đo con" gấp đôi người bên cạnh.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-11

Một lần khác khi diện bộ suit lụa mix cùng áo blouze bóng, gam màu tối cũng tiết chế phần nào body của Harnaaz Sadhu nhưng rốt cuộc thì vải bóng vẫn không sinh ra để dành cho Miss Universe 2022.

Miss Universe 2022 cứ mải miết diện những kiểu váy áo dìm dáng và lòi hết mỡ thừa-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/miss-universe-2022-cu-mai-miet-dien-nhung-kieu-vay-ao-dim-dang-va-loi-het-mo-thua-162222802111320651.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.