Muốn đi tiệc mà đẹp như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hay Thu Thảo chẳng hề khó!

Cùng xem những gợi ý chọn đồ đi tiệc dễ dàng của Thu Thảo, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đễ sẵn sàng tỏa sáng dịp cuối năm.

Cùng xem những gợi ý chọn đồ đi tiệc dễ dàng của Thu Thảo, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà đễ sẵn sàng tỏa sáng dịp cuối năm.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 1

Để thật sự trở thành tâm điểm của buổi tiệc, hãy sẵn sàng học hỏi cách chọn đồ của sao Việt. Nếu như những thiết kế váy đuôi cá dài và lấp lánh khó ứng dụng và không dễ tìm mua thì 3 gợi ý sau sẽ giúp bạn dễ dàng hơn.

Bạn cần nắm được khuyết điểm và ưu điểm của bản thân để có được hình ảnh hấp dẫn và nổi bật khi tới bất kỳ buổi tiệc tùng nào.

1. THÍCH PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Những nàng thích sự kín đáo có thể chọn những chiếc váy có phom dáng xòe cổ điển. Ngoài việc giúp có hình ảnh hợp mắt số đông thì kiểu váy này có công dụng rất lớn che khuyết điểm rất lớn cho người có vòng 3 khiêm tốn. 

Nếu bạn có chiều cao trung bình, hãy chọn váy có độ dài ngang gối. Nếu may mắn có vóc dáng thanh thoát, bạn nên thử chọn váy dài hơn để thật sự trở nên lộng lẫy.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 2

Một chiếc váy trắng giống như Phạm Hương sẽ khiến bạn kiêu sa và thanh nhã như một nàng công chúa. Đừng quên thêm một chút phụ kiện để có được hình ảnh hoàn hảo hơn khi đi tiệc.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 3

Váy thêu giống Linh Nga sẽ giúp bạn tạo được vẻ sang trọng và quý phái. Độ phồng của váy giúp vòng eo như được thon thả hơn rất nhiều.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 4

Sự nhẹ nhàng và mềm mại là nhận xét của nhiều người cho chiếc váy này của Hoa hậu Thu Thảo. Chất liệu vải cao cấp khiến chủ nhân trở nên nổi bật và tinh tế hơn nhiều.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 5

Hồ Ngọc Hà khéo tạo điểm nhấn cho chiếc váy trắng xòe dài bằng một đôi giày đỏ nổi bật. Vải ren mềm mại nơi cầu ngực giúp cô khoe được nét gợi cảm mà vẫn vô cùng kín đáo.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 6

Ngọc Hân trẻ trung trong chiếc váy ngang gối có điểm thắt nơ cách điệu.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 7

Chiếc váy của Diễm My sẽ là gợi ý hay cho những nàng thích sự cổ điển có thể tự tin tỏa sáng tại những buổi tiệc cuối năm.

2. VÁY BÓ TÔN ĐƯỜNG CONG CHO NÀNG GỢI CẢM

Nếu thuộc tuýp người thích khoe triệt để đường cong, dĩ nhiên bạn không thể nào bỏ qua những chiếc váy bó sát. Màu sắc nổi bật như đỏ được ưu ái sử dụng hơn cả. Đây cũng chính là kiểu váy nhiều sao Việt yêu thích mỗi khi đi sự kiện. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn tự tin với vẻ nổi bật mà các mẫu thiết kế này đem lại. Bạn nên chọn váy có chiều dài vừa phải và không quá hở dẫn đến hình ảnh phản cảm.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 8

Tú Anh khoe được đường cong mềm mại nhưng cũng rất nhẹ nhàng với chiếc váy đỏ thắt nơ lạ mắt. 

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 9

Chiếc váy của Elly Trần là gợi ý cho nàng thích sự nóng bỏng thông qua cách chọn trang phục. Váy hở vai với những điểm cut out khoe vòng eo của cô được đánh giá rất thời thượng.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 10

Nếu muốn trở thành hoa hậu trong buổi tiệc, hãy tham khảo cách chọn váy của Phạm Hương. Những điểm ren mềm mại giúp chủ nhân thêm muôn phần ngọt ngào. Nếu không khéo léo trong việc chọn màu sắc, bạn có thể chọn giày đồng điệu.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 11

Những chiếc váy được đính kết cầu kỳ trên nền vải xuyên thấu giống như Ngọc Trinh được nhiều shop thiết kế bày bán. Tuy vậy, bạn cũng nên chọn váy có điểm hở không nên quá phô để đảm bảo hình ảnh đẹp trong mắt người đối diện.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 12

Nếu thích sự hiện đại và tận dụng được những chiếc áo có sẵn trong tủ đồ, chị em nên sắm chân váy da giống Tăng Thanh Hà để có hình ảnh khác biệt hơn thường ngày khi đi tiệc cuối năm.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 13

Váy quây đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ chất liệu sequins lấp lánh giúp Thanh Hằng tự tin tỏa sáng. Nếu muốn mặc kiểu váy này, bạn nên lưu ý trong việc chọn nội y để tránh tình trạng bối rối. Không khó để tìm mua áo lót dành riêng cho kiểu váy này trên thị trường.

3. VEST MẶC ĐI TIỆC CŨNG HỢP VÔ CÙNG!

Nếu còn có ý nghĩ vest cứng nhắc và không thích hợp cho những buổi tiệc tùng thì bạn sai rồi! Đây thực tế là kiểu đồ được rất nhiều ngôi sao yêu thích để tỏa sáng trong thời gian gần đây. Bạn có thể chọn mặc vest hững hờ, cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách chọn nội y đầy lạ mắt. Kiểu đồ này thích hợp cho những nàng có dáng thon thả.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 14

Nàng phóng khoáng có thể chọn vest ghi giống Minh Tú, kiểu họa tiết kẻ cũng hot nhất mùa này. Để thật sự thu hút, bạn nên chọn giày cao thay vì những đôi giày thể thao.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 15

Tú Anh khoe được thân hình thon thả trong mẫu vest trắng sang chảnh. Tông trắng hoàn toàn thích hợp trong không khí của những bữa tiệc sang trọng.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 16

Nếu thích sự mới mẻ, hãy chọn vest họa tiết giống như Kỳ Duyên. Với set đồ này, bạn cũng nên chọn cách trang điểm cá tính để thật sự là tâm điểm.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 17

Thu Thảo hững hờ khi khoác hờ vest với áo quây. Đây được xem như là lựa chọn an toàn nếu bạn ngại việc khoe thềm ngực với cổ chữ V.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 18

Thanh Hằng đã thổi bùng trào lưu khoe nội y trong showbiz Việt. Bạn cũng có thể học tập cô để thật sự "lột xác" trong những ngày lễ hội này. Việc chọn nội y có phần đáp ren giúp chủ nhân trở nên hợp mắt hơn so với nội y trơn thông thường.

muon di tiec ma dep nhu ho ngoc ha, thanh hang hay thu thao chang he kho! - 19

Nàng đôi mươi có thể chọn vest tươi mới giống Chi Pu. Việc chọn quần có độ dài vừa phải giúp cô nàng cao hơn nhiều so với thực tế.

Theo Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.