Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này

Chân váy là loại trang phục mang đến sự nữ tính cho phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều chị em lại lo lắng vì món đồ này lại rất dễ "tố cáo" số đo vòng 3 hạn chế của bản thân.

Khi sở hữu vòng 3 có phần khiêm tốn, chị em thường gặp khó khăn trong việc mặc chân váy làm sao cho tôn dáng. Không cần phải lo lắng về điều đó, các nàng chỉ việc nắm được những bí quyết sau đây là thừa sức mặc đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh: 

Tránh chân váy có kiểu dáng ôm sát

Mặc dù những thiết kế chân váy dáng ôm rất quyến rũ và đầy nữ tính nhưng chúng chỉ hợp với các cô gái có thân hình đồng hồ cát, đường cong trên cơ thể rõ ràng. Còn với những nàng có vòng 3 xẹp lép, chân váy bút chì hoặc chân váy đuôi cá dáng ôm lại càng làm lộ nhược điểm vóc dáng. Chị em mặc lên sẽ chẳng hề tôn dáng một chút nào. Vì thế, đây là kiểu chân váy mà các quý cô có phần hông kém đầy đặn nên tránh xa. Còn rất nhiều item khác phù hợp hơn mà chị em có thể lựa chọn.

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-1

Chân váy ôm càng làm lộ ra vòng 3 "xẹp lép" của các cô gái.

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-2

Đây là kiểu chân váy mà các quý cô có phần hông kém đầy đặn nên tránh xa.

Ưu tiên diện chân váy dáng xòe

Chân váy dáng xòe trẻ trung, nữ tính lại dễ mặc, che đi được hạn chế ở vòng 3 của các cô gái. Thiết kế xòe nhẹ nhàng của chân váy vừa thoải mái cũng như giúp các nàng tự tin hơn, không còn lo lắng về khuyết điểm trên cơ thể. Để trông trẻ trung hơn, chị em hãy chọn chân váy xòe dáng ngắn, có đường xếp ly nhẹ nhàng sẽ càng tuyệt vời hơn. Còn đối với những nàng ưa thích sự kín đáo, nhã nhặn, chân váy lửng dáng xòe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng ngại ngần phối đồ với những chiếc chân váy xòe mỗi khi xuống phố nhé!

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-3

Chân váy lửng dáng xòe là gợi ý hoàn hảo dành cho những nàng có số đo vòng 3 hạn chế.

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-4

Chị em cũng có thể diện chân váy ngắn xếp ly xòe trẻ trung.

Hạn chế mặc chân váy suông thẳng, dài quá gối

Những chiếc chân váy suông thẳng, dài quá gối cũng thoải mái và giúp các nàng cao ráo hơn vài phần. Tuy nhiên, chúng lại không làm tôn lên vòng 3 của chị em. Trong nhiều trường hợp, khi diện kiểu chân váy này, phần thân dưới của các nàng như thẳng đuột, không có chút đường cong nào. Những quý cô thích sự điệu đà, nữ tính chắc chắn sẽ không thích diện mạo của mình kém cuốn hút như vậy. Vì thế, các nàng nên hạn chế tối đa mặc chân váy có thiết kế suông thẳng, dài quá gối nhé!

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-5

Kiểu chân váy suông thẳng, dài quá gối không phù hợp với những nàng có vòng 3 lép.

Nên chọn chân váy có chất liệu mỏng, nhẹ

Những cô gái có vòng 3 lép cần chú ý tới chất liệu bên cạnh kiểu dáng của chân váy. Những chất liệu cứng cáp như denim, kaki tuy cá tính nhưng lại làm cho chân váy đứng dáng, phần hông càng trở nên lép kẹp. Để tạo hiệu ứng bay bổng, nhẹ nhàng hơn, các nàng chỉ nên chọn những chân váy được làm từ các loại vải mỏng, nhẹ như voan, lụa.... Chúng còn giúp đem lại vẻ phóng khoáng, điệu đà hơn cho các quý cô.

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-6

Chân váy denim cứng cáp không tôn lên được vòng 3 của các quý cô.

Muốn diện chân váy cho nữ tính nhưng vòng 3 xẹp lép, nàng cần biết những bí quyết này-7

Chị em nên kết thân với chân váy có chất liệu mềm mại như vải lụa sẽ hợp lý hơn.


    Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/muon-dien-chan-vay-cho-nu-tinh-nhung-vong-3-xep-lep-nang-can-biet-nhung-bi-quyet-nay-512020129112549237.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.