Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của những trang phục hai dây. Đây là món đồ mát mẻ nhưng chị em cần khéo léo trong cách diện để luôn bảo toàn được hình ảnh thanh lịch.

Trang phục hai dây luôn có sức hấp dẫn đối với phái đẹp, nhất là trong những ngày hè oi ả. Tuy nhiên, đây kiểu item rất dễ làm phong cách của các cô gái trở nên kém duyên, mất đi sự nhã nhặn. Để luôn mặc đẹp với loại trang phục này, các nàng hãy lưu ngay những bí kíp sau đây: 

Chọn trang phục hai dây bản to

Những item hai dây mỏng manh tuy rất quyến rũ nhưng dễ làm các quý cô bị những sự cố về trang phục. Muốn luôn thoải mái và tránh bị phản cảm, các nàng hãy ưu tiên diện những chiếc áo/váy hai dây bản to. Phần dây áo to sẽ giúp các nàng che đi phần nào khuyết điểm trên bờ vai. Đây là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những chị em không tự tin với phần vai của bản thân. Ngoài sự mát mẻ, kiểu áo này vẫn mang đến sự đáng yêu, ngọt ngào và thu hút cho phái đẹp. 

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-1Kiểu áo hai dây bản to sẽ giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái và tự tin.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-2Phần dây áo to sẽ che bớt đi phần nào khuyết điểm ở bờ vai của các quý cô.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-3Váy hai dây bản to đem đến vẻ dễ thương, thanh lịch cho các cô gái.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-4Chị em có vóc dáng đầy đặn nên diện những chiếc váy hai dây bản to để giấu đi nhược điểm trên cơ thể.

Phối đồ hai dây với áo sơ mi mỏng khoác ngoài

Đây là công thức mix & match không còn quá xa lạ đối với các chị em. Với cách phối đồ này, các nàng không còn lo bị lộ da thịt hay kém duyên nữa. Ngoài ra, việc khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài sẽ giúp các quý cô che chắn làn da trong mùa hè. Với set đồ này, các cô gái có thể diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Các nàng vẫn giữ được vẻ nữ tính, quyến rũ nhưng đầy trẻ trung và nhã nhặn mỗi khi ra đường.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-5Khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài váy hai dây sẽ giúp các quý cô che chắn làn da trong mùa hè.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-6Với kiểu công thức mixx & match này, các cô gái không còn phải lo lắng về chuyện mặc kém duyên nữa.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-7Áo hai dây kết hợp với chân váy chữ A và áo hai dây khoác ngoài là một set đồ hoàn hảo dành cho các nàng trong mùa hè.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-8Chị em có thể chọn áo hai dây cùng áo sơ mi ton-sur-ton với nhau.

Phối đồ hai dây với áo blazer oversize

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng nào theo phong cách thời trang thanh lịch. Chỉ việc khoác một chiếc áo blazer ra bên ngoài áo/váy hai dây, chị em đã có ngay một set đồ chỉn lúc xuống phố. Các quý cô lưu ý chọn những chiếc áo blazer kiểu dáng oversize và có chất liệu mỏng, nhẹ để mát mẻ hơn trong mùa hè. Cách phối đồ này dễ mặc, che đi được nhược điểm trên cơ thể nên các nàng có vóc dáng có hương hay tròn trịa đều diện được một cách xinh xắn nhất.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-9Để phối với áo hai dây trong mùa hè, các nàng hãy chọn những chiếc blazer có kiểu dáng oversize.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-10Những nàng mũm mĩm cũng có thể diện áo hai dây với áo blazer để giấu dáng triệt để.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-11Khi mặc váy hai dây với áo blazer, chị em sẽ trông thật nữ tính và thanh lịch.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-12Các cô gái có thể chọn cho mình kiểu váy hai dây lụa để trông sang chảnh, điệu đà hơn.

Phối đồ hai dây với áo khoác gile

Công thức phối đồ này sẽ đem đến cho chị em một vẻ ngoài mới mẻ hơn. Áo khoác gile cá tính lại mát mẻ, rất phù hợp để diện trong những ngày hè oi ả. Các nàng có thể mix áo hai dây với chân váy và áo khoác gile dáng dài. Hoặc cặp đôi váy hai dây dáng suông với áo khoác gile cũng rất thoải mái, tránh cảm giác bí bách cho các quý cô. Chỉ một chút khéo léo và tinh tế là các nàng đã có ngay những outfit chuẩn xinh với đồ hai dây.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-13Công thức phối đồ này sẽ đem đến cho chị em một vẻ ngoài mới mẻ hơn.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-14Áo khoác gile cá tính lại mát mẻ, rất phù hợp để diện trong những ngày hè oi ả.

Muốn diện đồ hai dây cho mát mà sợ thiếu thanh lịch, đây là bí kíp nàng phải biết-15Váy hai dây dáng suông rất phù hợp để kết hợp với áo khoác gile.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/muon-dien-do-hai-day-cho-mat-ma-so-thieu-thanh-lich-day-la-bi-kip-nang-phai-biet-512020206132821934.htm

áo hai dây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.