Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang

Mặc đẹp không hề khó, chị em cứ tham khảo sao Hàn là được.

Phong cách thời trang của sao Hàn luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các chị em. Đặc trưng trong style của họ là sự sành điệu, dẫn đầu xu hướng nhưng lại rất đơn giản, có tính ứng dụng cao. Vào mùa hè, các mỹ nhân xứ kim chi vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp. Họ có vô vàn những set trang phục trẻ trung và nổi bật, độ thanh lịch, tinh tế thì khỏi cần bàn cãi. 

Để xây dựng được phong cách mùa hè chuẩn đẹp không cần chỉnh, các sao nữ xứ Hàn chỉ đơn giản là chăm diện 5 items sau đây. Chị em hãy ghim ngay để sắm theo nhé, đảm bảo phong cách mùa hè sẽ lên hương.

Váy họa tiết

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-1Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-2Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-3Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-4

Mùa hè là khoảng thời gian hoàn hảo để diện váy. Các thiết kế nữ tính, bay bổng này sẽ giúp giải nhiệt trong những ngày nóng nực, quan trọng hơn là mang đến cho chị em vẻ ngoài rất xinh tươi, lãng mạn. Thay vì chỉ diện váy trơn màu, sao nữ Hàn rất ưu ái váy họa tiết vào mùa hè; đó có thể là váy chấm bi, váy hoa hoặc váy kẻ. Diện váy họa tiết, sao Hàn nào cũng rất nổi bật, và đặc biệt ăn ảnh khi chụp hình sống ảo. Để dễ có được vẻ ngoài tinh tế chứ không sến sẩm, lòe loẹt, sao Hàn sẽ ưu tiên những mẫu váy họa tiết mini, phối màu hài hòa, trang nhã.

Áo sơ mi dáng suông

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-5Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-6Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-7Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-8

Áo sơ mi chiết eo đã là mốt của cả chục năm trước. Giờ đây, chân ái thực sự của các mỹ nhân Hàn Quốc phải là áo sơ mi dáng suông. Đây là kiểu sơ mi rất dễ mặc, vóc dáng nào cũng có thể "cân" được. Áo sơ mi dáng suông không chỉ thanh lịch, mà còn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, hợp thời. Ngoài những mẫu áo sơ mi trơn màu, sao Hàn còn diện áo sơ mi họa tiết để phong cách luôn đa dạng, tươi mới. Khi đã chọn được kiểu áo sơ mi sành điệu, các mỹ nhân Kbiz chỉ cần kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu, vậy là có ngay outfit chuẩn đẹp không cần chỉnh.

Quần jeans

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-9

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-10

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-11

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-12

Quần jeans là item cơ bản trong cả 4 mùa. Ngay cả vào mùa hè nóng nực, sao Hàn cũng không thể bỏ qua mẫu quần dài kinh điển này. Quần jeans là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng, dù mix&match theo cách đơn giản nhất thì vẫn vô cùng đẹp mắt. Điểm đáng học hỏi trong phong cách của sao Hàn là họ thường chọn quần jeans ống đứng hoặc ống vẩy, có độ dài trên mắt cá nhân một chút. Nhờ vậy, dù đi giày dép bệt, vóc dáng của họ trông vẫn rất cao ráo, tổng thể trang phục gọn gàng và chỉn chu.

Áo blouse tay bồng

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-13

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-14

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-15

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-16

Áo blouse là item phải có trong mùa hè. Kiểu áo này có rất nhiều biến tấu, nhưng được sao Hàn ưa chuộng nhất là áo blouse tay bồng. 

Chi tiết tay bồng sẽ tạo vẻ sang chảnh và yêu kiều cho người mặc. Nếu nàng nào sở hữu bắp tay to, áo blouse tay bồng sẽ khắc phục nhược điểm tốt, giúp bạn có được tổng thể vóc dáng nuột nà. Vì áo blouse vốn đã rất nổi bật, nữ tính, chị em không cần quá cầu kỳ khi diện item này. Những món đồ kết hợp hoàn hảo với áo blouse tay bồng là quần jeans, quần âu, chân váy suông hoặc quần short.

Áo thun

Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-17Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-18Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-19Muốn diện đồ mùa hè trẻ trung như sao Hàn, bạn chỉ cần đầu tư vào 5 món thời trang-20

Áo thun cũng là món thời trang khiến sao Hàn mê mẩn mỗi khi mùa hè tới. Nói không quá lời, đây chính là item phủ sóng nhiều nhất. Sao Hàn mê áo thun trắng cơ bản, diện lên trẻ trung và không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên thi thoảng, họ cũng làm mới phong cách bằng những mẫu áo thun màu mè, hay in họa tiết giản đơn. Áo thun là một trong những items dễ mặc nhất, chị em có thể mix ngẫu hứng với mọi kiểu quần dài, chân váy sẵn có trong tủ đồ, thì đều hoàn thiện được outfit sành điệu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/muon-dien-do-mua-he-tre-trung-nhu-sao-han-ban-chi-can-dau-tu-vao-5-mon-thoi-trang-22202217522500538.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.