Muôn kiểu khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood

Khoe nội y đang là xu hướng được các cô nàng nóng bỏng của Hollywood cực kỳ “bồ kết”.

Khoe nội y đang là xu hướng được các cô nàng nóng bỏng của Hollywood cực kỳ “bồ kết”.

Kim Kardashian

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 1.

Vài ngày trước, cô Kim siêu vòng 3 xuất hiện tại New York. Cô chọn cho mình một chiếc áo ngực Gucci và đi kèm theo đó là một chiếc áo khoác ngoài có cùng tông màu, để lộ ra phần thân trên nóng bỏng.Tuy nhiên dường như chiếc áo ngực mỏng manh này dường như quá tải trước vòng 3 nóng bỏng của Kim khiến người hâm mộ luôn trong trạng thái thấp thỏm không yên, chỉ lo Kim gặp sự cố lúc nào không hay.

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 2.

Vốn có vòng 1 đầy đặn, nở nang, Kim Kardashian không ngại diện những kiểu áo lót không mút. Người đẹp này còn thường xuyên táo bạo khoe áo lót trong suốt như phối nó với chân váy hoặc chỉ khoác hờ áo choàng bên ngoài.

Kendall Jenner

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 3.

Áo lót đen, quần short và một chiếc áo khoác nhiều hoa văn kết hợp cùng bốt cao gót và vòng chocker cá tính là những gì Kendall chọn khi xuất hiện trước công chúng trên những cung đường của New York.

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 4.

Kendall Jenner ghi điểm với phong cách gợi cảm, bụi bặm. Cô tiếp tục lăng xê mốt xuyên thấu lộ nội y khi diện trang phục của Givenchy kết hợp quần jeans rách toạc gối, bốt cổ ngắn.

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 5.

Kendall Jenner gây xôn xao với cách khoe/diện nội y kiểu mới của mình. Cô nàng diện một chiếc áo phông bị xé toang từ cổ áo xuống đến ngang bụng với phần tay áo te tua. Đây rõ ràng không chỉ là tuyệt chiêu khoe bra đầy sáng tạo mà còn là cách "thay máu" có một không hai cho chiếc áo phông mà có lẽ chỉ chị em nhà Jenner mới dám diện.

Bella Hadid

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 6.

Sau liên hoan nghệ thuật diễn ra vào đầu năm 2017 tại New York, có lẽ Bella Hadid là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Một bộ trang phục táo bạo gồm sự kết hợp của đồ lót đen và một chiếc váy xuyên thấu nhanh chóng biến Bella thành tâm điểm của sự chú ý.

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 7.

Bella Hadid rất biết cách tận dụng đồ xuyên thấu để khoe khéo nội y gợi cảm. So với bộ cánh hở bạo ở trên thì lần này cô diện đồ tinh tế và ghi điểm hơn hẳn. Bella Hadid chọn áo xuyên thấu mix cùng quần jeans đen để lộ lớp áo bra ren thanh mảnh mềm mại.

Beyoncé

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 8.

Beyoncé là cái tên thường xuyên xuất hiện vào các lễ trao giải Grammy, và mỗi lần cô bước lên sân khấu sẽ lại là một bất ngờ mang đến cho khán giả. Vào lễ trao giải Grammy lần thứ 59 diễn ra vào tháng 2 năm 2017, bộ trang phục lót đính cườm cách điệu và những phụ kiện cùng màu khiến cô gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng lại vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Kylie Jenner

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 9.

Tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 của Kendall Jenner, Kylie đã xuất hiện với một bộ trang phục màu đen huyền bí với điểm nhấn ở phần thân trên bằng sự kết hợp của chiếc áo trong suốt cùng một chiếc áo lót đen để lộ phần bầu ngực đầy quyến rũ của mình.

Khloe Kardashian

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 10.

Sắc đỏ rực rỡ là những gì mà người ta thấy khi Khloe bước xuống xe và xuất hiện tại Los Angeles vào tháng 4 vừa qua. Một chiếc váy đỏ tươi bó sát người để lộ những đường vải ren của bộ đồ lót phía trong kết hợp với một chiếc túi xách cùng màu và sắc son đỏ đầy quyền lực, Khloe lập tức thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng, quý phái đầy quyến rũ của mình.

Charlize Theron

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 11.

Tại buổi ra mắt phim Atomic Blonde diễn ra tại Berlin, thay vì mặc áo và váy như thông thường, Charlize chọn cho mình một chiếc áo ngực đến từ hãng thời trang nổi tiếng Christian Dior, một sự kết hợp hoàn hảo khi cô nàng chọn tông trắng làm chủ đạo, tạo nên một bộ trang phục rất ấn tượng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Bella Thorne

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 12.

Xuất hiện tại New York vào ngày 8 tháng 7 vừa qua, Bella xuống phố và khiến cho mọi người phải ngỡ ngàng trước một bộ trang phục tông hồng vô cùng nổi bật. Chiếc áo lót ren được phối cùng những trang phục màu hồng nhạt có chút ánh nhũ, tạo nên một sức hút vô cùng đặc biệt và một chất riêng không ai có được.

Nicki Minaj

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 13.

Cũng tại thành phố New York, Nicki xuất hiện thật lỗng lẫy tại lễ trao giải NBA Awards với một bộ trang phục đúng theo phong cách độc và lạ. Bước lên sàn diễn, cô chọn một bộ đồ mang tông trắng nổi bật, một chiếc áo lót với phần dây được cách điệu, phối cùng quần short và đôi tất dài cùng tông màu, kèm theo đó là những phụ kiện bằng vàng khiến từng đường nét trên cơ thể hiện ra, vừa sexy lại vừa đẹp hết nấc.

Katty Perry

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 14.

Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt túi Gabrielle - một mẫu túi xách mới của hãng thời trang Chanel, Katty Perry chọn một bộ trang phục đen có kết hợp cả đồ lót thể thao đầy cá tính. Đặc biệt, chiếc túi trắng cô cầm trên tay chính là một điểm nhấn khiến bộ trang phục thêm phần độc đáo.

Rihanna

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 15.

Cùng xuất hiện tại 1 Oak nhưng trong một đêm khác tại miền tây Hollywood, Rihana thu hút sự chú ý của báo giới bởi một sự phá cách độc đáo mà cô chọn cho trang phục của mình. Một chiếc áo lót đen được phối cùng short jeans và áo khoác, để lộ từng đường cong trên cơ thể, năng động nhưng lại gợi cảm vô cùng.

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 16.

Ariana Grande

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 17.

Tại Phoenix tháng 2 vừa qua, những người hâm mộ đã một lần nữa thấy Ariana xuất hiện trên sân khấu. Chiếc áo lót mang nhãn hiệu Calvin Klein được cô phối cùng quần short ngắn và quần tất lưới khiến hình ảnh Ariana đầy cá tính luôn đọng lại mãi trong lòng những người hâm mộ.

Keke Palmer

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 18.

Tại bữa tiệc hóa trang Halloween của Just Jared tổ chức tại Los Angeles vào năm ngoái, Keke Palmer trông giống như một nữ cảnh sát xinh đẹp khi kết hợp áo lót cùng quần dài, mũ đen và một đôi bốt cao cổ. Tông đen, xám làm chủ đạo, lại có vàng làm điểm nhấn tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn không thể rời mắt.

Selena Gomez

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 19.

Selena từ lâu đã được người hâm mộ yêu thích không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi ngoại hình đầy thu hút của mình. Cô xuất hiện trên sân khấu tại Nashville với một bộ đồ đen ánh nhũ, phía trong là một chiếc áo lót cùng màu tạo nên một bộ trang phục biểu diễn vô cùng độc đáo và cá tính.

Lady Gaga

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 20.

Được công chúng biết đến từ phong cách độc và lạ, Lady Gaga luôn xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng và bắt mắt. Đặc biệt, khi xuất hiện tại triển lãm thời trang công nghệ ở New York, cô gây ấn tượng đặc biệt bởi một đôi guốc siêu cao và một bộ trang phục từ đồ lót cách điệu, vừa tinh tế, vừa nóng bỏng.

Iggy Azalea

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 21.

Tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards, Iggy kết hợp áo ngực thể thao cùng với quần baggy và giày bánh mì, đúng theo phong cách của cô nàng, không cầu kì nhưng lại rất năng động và trẻ trung.

Mariah Carey

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 22.

Mariah xuất hiện tại hộp đêm 1 Oak ở Las Vegas với một chiếc áo da cùng với đồ lót đen và tất lưới dài quá đầu gối. Hình ảnh nóng bỏng và sexy này quả thực khiến fan hâm mộ của cô gặp phải một phen bỏng mắt.

Fka Twigs

Muôn kiểm khoe nội y táo bạo của các người đẹp Hollywood - Ảnh 23.

Tại liên hoan âm nhạc và nghệ thuật Coachella, Fka Twigs bước lên sân khấu trong một bộ cánh trắng, đáng chú ý hơn, đây chính là một bộ đồ lót đính cườm cách điệu, đem lại một hình ảnh tuyệt vời với đủ ba tiêu chí độc, lạ, chất.

Theo Trí thức trẻ


ngôi sao Hollywood

khoe nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.