Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt

Tham khảo 12 cách diện quần ống rộng của sao Việt, chị em sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

Quần ống suông rất được lòng các chị em vì sự thoải mái. Với độ rộng rãi, quần ống suông còn cho hiệu quả giấu nhẹm đi các nhược điểm vóc dáng, nên ai cũng có thể mặc được. 

Vào những ngày hè nóng bức, quần ống rộng sẽ giúp giải nhiệt, tạo cảm giác dễ chịu. Chưa hết, sự xuất hiện của quần ống rộng sẽ tạo nét phóng khoáng và thời thượng cho cả set trang phục. Do đó, muốn nâng tầm style, chị em không nên bỏ qua quần ống rộng khi mua sắm. Quần ống rộng rất dễ mặc, nhưng để chinh phục xuất sắc item này, chị em cũng cần khéo léo khi lên đồ. Và chẳng cần học hỏi đâu xa, cứ tham khảo các set đồ sau đây của sao Việt, chị em sẽ ghi trọn điểm phong cách với quần ống rộng.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-1

Phong cách của Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung, sành điệu. Kết hợp áo ba lỗ mang tông màu hồng với quần ống suông, Ngô Thanh Vân gây ấn tượng ở nét cá tính, xen lẫn vẻ ngọt ngào. Đôi dép độn đế và cặp kính râm càng giúp tổng thể trang phục thêm cool ngầu.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-2

Vào mùa hè, chị em vẫn có thể diện blazer nếu chọn phiên bản có chất vải thô đũi nhẹ mát. Thanh Hằng gợi ý cho chị em cách diện blazer trẻ trung, mà không kém phần tinh tế. Cô kết hợp blazer màu be với áo thun trắng, quần jeans ống rộng, và đi giày trắng. Công thức này lý tưởng để áp dụng từ dạo phố cho đến đi làm.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-3

Thanh Hằng lên đồ với quần ống rộng theo cách trẻ trung miễn bàn, mà vẫn hợp với nàng 30+. Cô đã kết hợp quần denim đen ống suông với áo kẻ ngang. Set đồ này nổi bật, và không bao giờ lỗi mốt. Để tôn dáng tối ưu, chị em đừng quên sơ vin nhé!

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-4

Hà Lade có phong cách diện quần ống suông khá đặc biệt. Cô kết hợp quần màu be với áo cổ Peter Pan, tạo nên set trang phục cổ điển, đậm chất tiểu thư mà không bị sến. Những nàng theo đuổi phong cách nữ tính rất nên tham khảo công thức này.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-5

Làm thế nào để gây ấn tượng khi diện quần âu ống suông, mang tông màu đen cơ bản? Câu trả lời chính là kết hợp cùng áo blouse điệu đà như cách mà Hà Lade hoàn thiện style. Combo áo blouse cổ xếp diềm với quần ống suông này ghi đậm điểm sang chảnh, yêu kiều, phù hợp để diện đi làm, dự đám cưới và cả những buổi hẹn hò lãng mạn.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-6

Outfit của Hà Trúc có sự đan xen giữa nét gợi cảm và phóng khoáng. Bên cạnh đó, đây cũng là cách mix đồ rất tinh tế nhờ tông màu trung tính làm chủ đạo. Đôi giày lưới Hà Trúc chọn rất hợp với outfit, đồng thời giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-7

Quần ống suông màu mè rực rỡ cũng là món thời trang chị em nên thử. Yến Nhi còn thể hiện sự cao tay trong việc phối màu sắc. Cô kết hợp quần màu vàng tươi với áo blouse xanh pastel, hoàn thiện set trang phục rất bắt mắt nhưng hài hòa, không sến chút nào.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-8

Tiếp tục là một outfit đậm chất tiểu thư của Hà Lade. Cô kết hợp áo blouse họa tiết xanh gốm sứ với quần màu ghi xám. Outfit này còn có sự ăn nhập hoàn hảo về mặt màu sắc, rất trang nhã, nhưng cũng chẳng kém phần tươi xinh, hack tuổi. Để bảo toàn nét sang trọng của bộ đồ, đôi giày mũi vuông, gót thấp là lựa chọn rất lý tưởng.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-9

Yêu thích phong cách năng động, cá tính thì chị em đừng bỏ qua set trang phục gồm áo tank top trắng kết hợp với quần jeans ống suông của Kỳ Duyên. Set đồ này khá rộng rãi, thoải mái, nên sơ vin là điều cần thiết để tránh bị nuốt dáng.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-10

Outfit của Hoa hậu Phương Khánh rất nhẹ nhàng, nữ tính. Cô kết hợp áo blouse màu hồng pastel với quần trắng, đi sandal đế thô nên set trang phục này vẫn có điểm nhấn ấn tượng, chứ không hề nhạt nhòa. Cách diện đồ này sẽ giúp giải nhiệt trong những ngày oi bức.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-11

Outfit của Hà Tăng không quá cầu kỳ, nhưng vẫn có sự đột phá. Cô kết hợp áo thun đen với quần ống loe, kẻ sọc. Bà mẹ ba con không quên sơ vin gọn gàng và kết lại bộ đồ bằng một đôi mule màu nâu. Tổng thể trang phục này trông rất sành điệu, mà chẳng cần cố.

Muốn mặc quần ống rộng thật trẻ trung, hãy tham khảo các mỹ nhân Việt-12

Quần ống rộng họa tiết cũng rất đáng ghim. Với mẫu quần chấm bi nổi bật, Hà Tăng chỉ đơn giản là kết hợp với áo ba lỗ mang tông màu trắng, tổng thể trang phục của cô đã rất hút mắt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/muon-mac-quan-ong-rong-that-tre-trung-hay-tham-khao-cac-my-nhan-viet-22202248232359941.htm

quần ống rộng

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.