Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng

Tham gia vào showbiz từ khá lâu tuy nhiên người ta nhớ tới Sĩ Thanh với phong cách thời trang hở hang cùng loạt tai tiếng gây tranh cãi.

Tham gia vào showbiz từ khá lâu tuy nhiên người ta nhớ tới Sĩ Thanh với phong cách thời trang hở hang cùng loạt tai tiếng gây tranh cãi.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-1

Bước vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, Sĩ Thanh ngay sau đó thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ đóng phim truyền hình, cô gái sinh năm 1986 cũng tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow. Dù tham gia đa lĩnh vực nhưng cái tên Sĩ Thanh vẫn mờ nhạt. Công chúng nhớ đến cô thông qua nhiều ồn ào hơn là các sản phẩm nghệ thuật. Có thể nói sản phẩm đầu tay "Oh my chuối" chính là ca khúc duy nhất mà mọi người có thể nhớ tới Sĩ Thanh với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên ca khúc này từng một thời gây tranh cãi lớn bởi ca từ cùng hình ảnh phản cảm quá mức. Thậm chí, cho đến nay, MV này vẫn được nhắc đến như một trong những MV tai tiếng nhất Vpop.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-2

Sau đó, Sĩ Thanh tiếp tục cho ra mắt các ca khúc khác nhưng dường như không gây được sự chú ý bằng những hình ảnh sexy táo bạo mà cô đăng tải.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-3
Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Sĩ Thanh có thể kể đến việc chụp ảnh phản cảm chốn công cộng. Cuối năm 2018, Sĩ Thanh gây xôn xao dư luận khi tung bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh được đăng tải, cô nàng mặc chiếc váy cưới xuyên thấu lần lượt chụp tại nhà thờ Đức Bà, nhà hát TP HCM... Thậm chí, nhiều sao Việt cũng không thể kìm chế sự hoảng hốt khi xem loạt ảnh Sĩ Thanh mặc bikini tạo dáng phản cảm chốn tôn nghiêm.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-4

Trước những chỉ trích của dư luận, người đẹp cũng đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ cẩn trọng hơn trước mỗi hình ảnh gửi đến khán giả.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-5

Theo đuổi hình tượng sexy, Sĩ Thanh không ngại khoe thân hình với nhiều trang phục hở bạo trên trang cá nhân dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-6

Nhiều bộ ảnh của người đẹp bị nhận xét là hở hang quá mức.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-7

Không chỉ phong cách thường ngày, các trang phục đi diễn của Sĩ Thanh cũng được cô nàng tận dụng để khoe triệt để đường cong cơ thể. Thậm chí, nhiều trang phục quá ngắn đến mức lộ nội y.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-8

Về đời tư, Sĩ Thanh cũng từng nhiều lần gây xôn xao với chuyện tình cùng chàng bác sĩ điển trai Hạo Đông. Cả 2 công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2017. Sau đó họ liên tục đăng hình ghi lại khoảnh khắc tình tứ, thân mật. Cặp đôi này cũng không ít lần khiến khán giả 'đỏ mặt' khi khoe những hình ảnh nhạy cảm quá mức được chụp trong phòng ngủ hay nhà tắm. Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, cặp đôi xác nhận chia tay, kết thúc mối quan hệ dài 2 năm.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-9

Mới đây, Sĩ Thanh tiếp tục gây xôn xao với video "đập hộp" hàng hiệu với nhiều thương hiệu đình đám như LV, Chanel, Dior... Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng phát hiện ra những món đồ của cô đều là hàng giả. Cô nàng bị chê làm màu, dùng đồ nhái để đánh bóng bản thân và quảng cáo kiếm tiền cho sản phẩm không tên tuổi.

Mỹ nhân cao 1,55m sexy nhất showbiz Việt sự nghiệp mờ nhạt, mặc hở hang, nhiều tai tiếng-10

Trước những ồn ào, Sĩ Thanh đáp trả bằng một video mới để giải thích. Người đẹp mang chiếc túi Dior tới cửa hiệu của nhãn hàng để chăm sóc và công khai hóa đơn nhằm chứng minh món đồ của mình là hàng thật. Tuy nhiên, đoạn video không thể thuyết phục công chúng khi nhiều người cho rằng cô cố tình lấy tay che đi ngày mua sản phẩm. Nhiều khán giả cũng tinh ý chỉ ra điểm khác nhau giữa 2 chiếc túi của Sĩ Thanh. Trước những chỉ trích, Sĩ Thanh không lên tiếng thêm về sự việc

Theo VietNamNet


phong cách thời trang

Sĩ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.