Mỹ nhân "Hoa Du Ký" đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic

Học theo style của Oh Yeon Seo, nàng 30+ sẽ có được những outfit vừa trẻ trung vừa thời thượng.

Có rất nhiều cách để chị em trông trẻ trung hơn tuổi: chăm sóc da, chọn kiểu tóc thời thượng, trang điểm tươi sáng… và diện đồ hack tuổi cũng là một trong số đó. Kbiz có một mỹ nhân đã bước sang tuổi 34 nhưng nhờ lên đồ với những items đơn giản mà trẻ trung, style của cô trông sành điệu chẳng kém gì những nàng tuổi đôi mươi, đó chính là nữ chính phim "Hoa Du Ký" – Oh Yeon Seo. Cùng ngắm nhìn những outfit đẹp mắt, chuẩn thời thượng của nữ diễn viên 34 tuổi này, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy những bí kíp "đơn giản như đan rổ" để trẻ hóa và nâng level phong cách.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-1Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-2Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-3

Lướt qua Instagram của Oh Yeon Seo, không khó để nhận ra mỹ nhân này chính là tín đồ trung thành của áo thun trắng. Đây cũng là item có khả năng hack tuổi hiệu quả top đầu trong thế giới váy áo. Oh Yeon Seo luôn ưu tiên những mẫu áo thun trắng in chữ đơn giản, hoặc trơn màu, như vậy thì cô vừa có được vẻ ngoài trẻ trung, vừa dễ ghi điểm thanh lịch.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-4

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-5

Khi diện áo thun trắng, Oh Yeon Seo sẽ mix với những kiểu quần như là quần jeans, quần âu màu trung tính, đơn giản vậy thôi là đã rất sành điệu, trang nhã.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-6

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-7

Diện mãi áo thun trắng thì cũng nhàm chán, Oh Yeon Seo thi thoảng sẽ diện áo phông đen, hay áo t-shirt màu be. Những lựa chọn này cũng trang nhã không kém gì áo thun trắng, lại cho hiệu quả hack tuổi cao. Diện áo thun màu trung tính thì bạn không cần mix&match cầu kỳ, cứ kết hợp với những mẫu quần đơn giản, như quần jeans là sáng suốt nhất, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm sành điệu mà vẫn tinh tế.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-8

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-9

Item "chân ái" khác của Oh Yeon Seo là áo sơ mi/blouse trắng. Đây là món đồ nhất định nên có mặt trong tủ đồ của nàng 30+ vì thanh lịch, dễ mặc dễ đẹp. Khi cần có được vẻ ngoài điệu đà, yêu kiều, bạn nên diện áo blouse trắng tay bồng. Muốn đơn giản mà thời thượng thì diện áo sơ mi trắng. Và nhờ Oh Yeon Seo, bạn cũng sẽ nhận ra kiểu quần hoàn hảo nhất để mix với sơ mi/blouse trắng chính là quần jeans xanh.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-10

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-11

Oh Yeon Seo còn có một cách diện áo thun trắng rất phóng khoáng, sành điệu nữa, đó là công thức áo t-shirt trắng + quần jeans và khoác ngoài áo sơ mi oversized. Không chỉ chất chơi, áo sơ mi oversized còn có công dụng chống nắng trong những ngày hè nóng nực.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-12

Váy hai dây + túi vải tote là bộ đôi ngọt ngào, sành điệu và cho hiệu quả hack tuổi tốt. Bên cạnh đó, combo này không đem đến cảm giác "cưa sừng làm nghé", trái lại rất nữ tính, sexy và đầy bay bổng, hợp tuổi 30+.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-13

Mùa hè thì không thể bỏ qua những chiếc áo tank top; và học hỏi Oh Yeon Seo, mix áo tank top với quần jeans, sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có set đồ chỉ đẹp và thanh lịch trở lên.

Mỹ nhân Hoa Du Ký đã 34 tuổi, nhưng style trẻ trung không thua gái đôi mươi nhờ diện toàn đồ basic-14

Áo blazer kẻ vừa thanh lịch, vừa nổi bật và diện lên rất trẻ trung. Cách diện mẫu áo này lý tưởng nhất chính là layer bên trong áo thun trắng, mix với quần jeans. Đây là công thức ai mặc cũng đẹp và ghi điểm phong cách.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-hoa-du-ky-da-34-tuoi-nhung-style-tre-trung-khong-thua-gai-doi-muoi-nho-dien-toan-do-basic-16221140619113562.htm

set đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.