Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm

Nếu đã học hỏi chán chê các mỹ nhân châu Á cách diện áo sơ mi, chị em nên tham khảo sao Hollywood nữa để đa dạng hóa phong cách.

Áo sơ mi là item không thể thiếu mặt trong tủ đồ vì kiểu áo này phù hợp để diện trong mọi hoàn cảnh, từ dạo phố cho đến đi làm. Áo sơ mi giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung và sành điệu. Vai trò của áo sơ mi quan trọng đến vậy nên sẽ chẳng bao giờ là thừa nếu bạn tham khảo cách mặc kiểu áo này từ nhiều nguồn khác nhau. Và sau khi đã học hỏi chán chê các mỹ nhân Việt, sao nữ xứ kim chi những ý tưởng diện áo sơ mi, bạn hãy tham khảo thêm loạt outfit của sao Hollywood nữa, đảm bảo sẽ lên trình diện mẫu áo kinh điển này ngay.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-1

Gigi Hadid trông trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn rất thanh lịch khi diện áo sơ mi kẻ màu xanh da trời, mix với quần jeans xanh xám. Thao tác sơ vin giúp vẻ ngoài của cô trông chỉn chu hơn, nhưng không bị "dừ" chút nào.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-2

Thế nhưng ngay khi bỏ áo ngoài quần, Gigi Hadid có được vẻ ngoài phóng khoáng. Đôi mule cô chọn rất hợp với bộ đồ, vẻ ấn tượng và sành điệu cũng được gia tăng đáng kể nhờ mẫu giày này.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-3

Chỉ đơn giản là diện áo sơ mi trắng oversized với quần skinny jeans, Hailey Baldwin dễ dàng có được vẻ ngoài sành điệu. Thế nhưng để outfit thêm ấn tượng, không bị nhàm mắt quá, cô còn rất khéo léo khi diện túi xách đỏ, tô son đỏ và đeo kính râm cool ngầu.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-4

Victoria Beckham có không ít những công thức diện áo sơ mi chuẩn công sở, nhưng vẫn giúp bạn có được vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn. Ví như khi mix áo sơ mi màu be với quần âu màu đỏ thẫm, bạn dễ dàng có được vẻ ngoài ấn tượng, độ thanh lịch vẫn được đảm bảo.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-5

Sự kết hợp giữa áo sơ mi xanh + quần màu cam đất tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Combo này trông nổi bật, rất sang xịn nhưng không bị "chóe" quá. Do đó khi áp dụng, bạn dễ dàng có được vẻ ngoài ấn tượng, siêu hút mắt.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-6

Selena Gomez đầy nữ tính khi mix áo sơ mi trắng với quần skinny jeans. Việc kết lại bộ đồ bằng đôi sandal quai mảnh đã cho hiệu ứng hack dáng tốt. Cuối cùng, thao tác sơ vin nửa vạt chính là một điểm nhấn thú vị, giúp cả bộ đồ thêm phóng khoáng, sành điệu.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-7

Chị em 30+ muốn trông trẻ trung nhưng không bị "cưa sừng làm nghé" thì cứ học nữ diễn viên Katie Holmes, mix áo sơ mi xanh với quần jeans ống vẩy để trông vừa chất chơi, vừa xịn mịn.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-8

Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy trông nữ tính và thanh lịch khi áp dụng combo áo sơ mi hoa, kết hợp với quần âu họa tiết. Với combo này thì sơ vin chính là lựa chọn sáng suốt nhất, vẻ ngoài nhờ vậy trông sẽ thời thượng hơn.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-9

Siêu mẫu Elsa Hosk sang chảnh và đầy quyến rũ nhờ combo áo sơ mi kẻ buộc vạt, kết hợp với chân váy suông. Việc nhấn nhá phụ kiện như kính mắt, dây chuyền vàng cho bộ đồ không hề gây rối mắt, mà còn giúp nâng cấp cả outfit.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-10

Siêu mẫu Rosie HW khoác áo sơ mi oversized ngoài combo áo thun trắng + quần âu màu be để vẻ ngoài thật phóng khoáng, sành điệu. Outfit này rất dễ áp dụng, ai mặc cũng đẹp và chất chơi.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-11

Áo sơ mi trắng + quần denim short là sự kết hợp không bao giờ sai, vừa giúp hack dáng tốt, vừa tăng vẻ sành điệu, trẻ trung.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-12

Với combo áo sơ mi trắng + quần jeans đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nhá vài món phụ kiện vàng như lựa chọn của Miranda Kerr, vẻ ngoài đã ấn tượng hơn hẳn.

Mỹ nhân Hollywood diện áo sơ mi theo cách thoải mái, đơn giản nhưng sành điệu 100 điểm-13

Taylor Swift trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn sành điệu khi kết hợp áo sơ mi hoa với quần jeans xanh.

Theo Phụ nữ Việt Nam


áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.