Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật

Hàng loạt cái tên đình đám của làng giải trí Việt như Lệ Quyên, Sam, Tú Anh, Ngọc Trinh... đều trưng dụng những chiếc túi Hermes xa xỉ giữa ồn ào thật giả lẫn lộn như một lời khẳng định ngầm túi của mình là hàng chính hãng.

Tháng 6 vừa qua rộ lên thông tin đường dây chuyên sản xuất hàng nhái những chiếc túi Hermes xa xỉ đã được lật tẩy. Theo đó, tổ chức của đường giây này đã bắt đầu sản xuất những chiếc Hermes "fake" từ năm 2013 - 2014 để bán ra thị trường và thu về lợi nhuận khủng. Từ thông tin này, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng liệu những chiếc túi tiền trăm triệu, tiền tỷ của dàn sao Việt liệu có phải là phiên bản gốc từ nhà mốt nổi tiếng nước Pháp hay chỉ là một sản phẩm được làm lại mà thôi.

Hiện tại, vẫn chưa thể thống kê được là những chiếc túi giả kia đã đi về đâu trong suốt nhiều năm liền. Nhưng những động thái của các tín đồ Hermes tại Việt Nam mới được công chúng quan tâm. Thay vì phân trần hay có phát ngôn nào đó về vấn đề này, những mỹ nhân Việt đã "thay lời muốn nói" bằng việc vẫn trưng diện túi Hermes như chẳng có chuyện gì xảy ra và phần nào khẳng định mình xài hàng thật. Những người đẹp này chẳng ai xa lạ chính là Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Huyền My, Thuỷ Tiên... - những đại gia sở hữu bộ sưu tập Hermes khủng nhất nhì Vbiz.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-1

Lệ Quyên là một trong những đại gia sở hữu khối tài sản siêu khủng cùng dàn túi hiệu đắt đỏ bậc nhất Vbiz. Giữa thông tin hàng hiệu thật giả lẫn lộn, nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn tự tin khoe dáng trẻ trung cùng chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu màu đen sang chảnh. Thiết kế có giá khoảng 80.000 USD (hơn 1 tỷ 850 triệu đồng)

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-2

Thu Minh cũng là chị đại của showbiz Việt trong khoản dùng túi hiệu cao cấp của Hermes nặng tay. Dù hiện tại đang ở nước ngoài song vài hôm trước, Thu Minh cũng khéo léo đăng một tấm hình có vẻ được chụp đã lâu trên facebook cá nhân của mình. Và xa xa là mẫu túi Hermes tương tự của Lệ Quyên, giá trị bằng cả gia tài.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-3

Cùng là mẫu túi gần 2 tỷ đồng đó, nữ đại gia xứ Thanh Phượng Chanel cũng theo trend khoe túi hiệu như chứng minh lại một lần nữa độ giàu có của mình. Đồng thời, đây cũng có thể coi là một lời khẳng định ngầm bản thân cô không hề liên quan đến những món đồ nhái.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-4

Có lẽ giữa thông tin hàng thật - hàng nhái khó xác định này Ngọc Trinh là cái tên được réo tên nhiều nhất. Tuy nhiên, Nữ hoàng nội y cũng rất bình thản, vẫn khoe vẻ ngoài xinh đẹp trong xế sang, bên cạnh là túi Hermes da cá sấu màu đỏ nổi bật có giá hơn tỷ đồng.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-5

Á hậu Huyền My tuy còn trẻ nhưng cũng tỏ ra không hề thua kém các đàn chị trong khoản dùng túi hiệu. Nàng hậu sở hữu khá nhiều mẫu túi Hermes khác nhau. Trong đó có chiếc Birkin màu trắng vô cùng thanh lịch này. Chiếc túi có giá 11.900 USD (xấp xỉ 276 triệu đồng) vừa qua được Huyền My mang theo cùng đi du lịch hè.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-6

Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc Thuỷ Tiên cũng khoe dáng thon gọn, điệu đà bên sân nhà với áo crop top màu hồng phối quần trắng, sandal và điểm xuyến bằng chiếc túi Hermes "màu hường" ngọt ngào. Đây là mẫu Hermés Kelly 25 có giá khoảng 390 triệu đồng.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-7

Gợi cảm mới mốt dùng khăn quấn làm áo vừa đủ ôm trọn vòng 1 nhưng sự chú ý của công chúng lại đặt vào chiếc túi hiệu của Hoàng Thuỳ Linh. Vừa đăng tải hình ảnh cách đây chưa lâu vừa gần sát thời điểm đường dây sản xuất túi nhái bị phanh phui, Hoàng Thuỳ Linh vẫn toả sáng với Hermes Birkin màu cam đỏ 320 triệu đồng.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-8

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-9

Và đâu chỉ khoe một mẫu, đã khẳng định là phải khẳng định cho tới như Hoàng Thuỳ Linh, người đẹp còn sẵn trưng luôn mẫu Kelly Ado Togo 300 triệu và một chiếc túi màu xanh nổi bần bật khoảng 320 triệu đồng.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-10

Hotgirl Sam cũng nhất định bằng chị bằng em mới chịu khi khoe vẻ thanh lịch thời thượng trong set đồ phối hai màu nâu trắng, phối cùng chiếc túi hiệu tiệp màu của nhà mốt đình đám nước Pháp. Mỗi chiếc túi Birkin của nhà mốt này có giá thường phải rơi vào hàng trăm triệu đến tỷ đồng chứ không hề thấp hơn.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-11

Á hậu Tú Anh diện váy đen hoạ tiết thanh lịch và khoe cuộc sống sang chảnh bằng cách diện chiếc túi có giá vào khoảng 470 triệu đồng chứ không vừa.

Sau bê bối hàng giả, mỹ nhân Việt vẫn chăm xách túi Hermes ngầm khẳng định mình dùng đồ thật-12

Sau khi lấy chồng, á hậu Ngô Trà My có cuộc sống vô cùng sang chảnh cùng thú vui mua sắm hàng hiệu không ngơi tay.Vừa mới đây thôi khi đi ăn tối, nàng hậu cũng sang đeo túi hiệu Hermes màu hồng sang chảnh có giá sương sương vài trăm triệu đồng.

Nếu là một tín đồ cuồng Hermes, bạn nhất định phải biết được 3 cách mua hàng cũng như kiểm định túi xịn này để tránh được những những rủi ro mua phải hàng giả, đạo nhái. 

- Đến mua trực tiếp tại cửa hàng: Phương pháp đầu tiên và an toàn nhất, chính là đến trực tiếp tại cửa hàng của Hermes để trải nghiệm, chọn lựa cho mình những mẫu túi ưng ý nhất. Trong các dịp du lịch đặc biệt là Pháp, Ý...bạn có thể tận dụng thời gian để mua sắm vừa tiết kiệm vừa không mua phải hàng giả, hàng nhái. Tuy không phải ai đến cửa hàng cũng đều mua được túi Hermes Birkin, nhưng bạn có thể mua những loại túi, mặt hàng khác để tích điểm rồi từ từ sẽ được mua những chiếc túi cao cấp hơn. Đối với các tín đồ mua sắm, mua được túi Hermes Birkin,Kelly trực tiếp tại cửa hàng … là bạn đã đủ khẳng định được đẳng cấp thời trang của mình rồi đấy. 

- Nếu không có điều kiện hoặc chưa thể sang nước ngoài, bạn nên order từ website chính hãng Hermes: Tuy vậy dòng túi Birkin, Kelly cũng không được nhà mốt này đăng tải trên các phương tiện online. Vì vậy, thông qua trang web bạn chỉ mua được những món đồ ở mức giá từ 20 đến 40 ngàn đô la trở lại. Tránh tuyệt đối các giai đoạn trung gian là cách hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu chiếc túi xách chính hãng. 

- Trước khi mua túi Hermes, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về chi tiết túi Hermes thật: Dù làm tinh vi đến độ nào, chiếc túi xách Hermes giả vẫn có những chi tiết khác biệt với hàng thật. Nhất là đường may, móc khóa, khóa kéo... Những chi tiết càng nhỏ sẽ càng khó bị làm nhái. Và đặc biệt, trên mỗi chiếc túi sẽ có để tên người thợ đã làm ra nó, chính vì vậy hãy check thật kỹ với nhà mốt khi nhận những chiếc túi xa xỉ bậc nhất thế giới này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-be-boi-hang-gia-my-nhan-viet-van-cham-xach-tui-hermes-ngam-khang-dinh-minh-dung-do-that-51202077221449625.htm

mỹ nhân Việt

túi xách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.