Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế

Những ý tưởng diện áo hai dây của các mỹ nhân Việt sẽ giúp người mặc ghi điểm sang xịn mịn.

Áo hai dây là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Ngoài công dụng giải nhiệt, áo hai dây còn mang đến sự trẻ trung, năng động và tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Các mỹ nhân Việt cũng thường xuyên chọn áo hai dây để hoàn thiện phong cách. Họ kết hợp mẫu áo này theo nhiều cách đa dạng, nhưng điểm chung là đều chuẩn mốt và sang xịn mịn.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-1

Lương Thùy Linh diện một set đồ toàn màu trắng với áo hai dây và quần ống suông. Phom dáng ôm của mẫu áo đã tôn lên vòng eo thon thả của nàng hậu. Khi kết hợp thiết kế áo này với quần ống rộng, Lương Thùy Linh có được vẻ ngoài quyến rũ xen lẫn nét phóng khoáng. Ngoài ra, outfit của Lương Thùy Linh còn ghi điểm tinh tế nhờ tông màu trắng.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-2

Công thức áo hai dây trắng và quần jeans đã trở nên quen thuộc với chị em. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng cách quàng lên vai một chiếc áo họa tiết kẻ. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh không quên "hack" dáng với tuyệt chiêu sơ vin gọn gàng.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-3

Tăng Thanh Hà diện áo hai dây theo cách đầy nữ tính. Cô kết hợp mẫu áo kẻ ngang với chân váy suông, và đi giày mule cao gót. Dù mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo nhưng set trang phục của Tăng Thanh Hà vẫn trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-4

Hoa hậu Thùy Tiên ghi điểm ở sự quyến rũ và cá tính khi kết hợp áo hai dây đen với quần denim túi hộp. Những món thời trang như sneaker trắng hay chiếc túi xách quai ngắn rất phù hợp với nét thời thượng của outfit. Muốn tạo sự đột phá cho phong cách mùa hè, ý tưởng diện đồ của Hoa hậu Thùy Tiên rất đáng để chị em tham khảo.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-5

Chị em còn có thể diện áo hai dây theo cách layer. Khi kết hợp áo hai dây xanh với áo thun trắng và quần ống suông, Yến Trang có được set trang phục trẻ trung, năng động. Bộ đồ càng thêm nổi bật khi Yến Trang hoàn thiện outfit bằng một đôi giày màu hồng đậm.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-6

Set đồ của Hoa hậu Phương Khánh là gợi ý hoàn hảo cho những nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Cô đã kết hợp mẫu áo trắng với chân váy đen, đi giày Mary Jane. Với phom dáng thoải mái, set đồ này sẽ tạo cảm giác mát mẻ khi diện trong những ngày nóng bức.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-7

Yến Trang khéo léo kết hợp áo hai dây đan móc với chân váy dài để tạo nên set trang phục nữ tính, yêu kiều. Set đồ thêm phần độc đáo nhờ đôi khuyên tai hoa to bản, cùng đôi dép xỏ ngón độn đế. Ý tưởng diện đồ của Yến Trang lý tưởng để áp dụng trong các chuyến du lịch.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-8

Set áo hai dây của Thùy Tiên có sự tối giản. Nàng hậu kết hợp áo hai dây trắng với quần âu màu trung tính. Dù không quá cầu kỳ nhưng bộ đồ vẫn gây ấn tượng ở nét sành điệu, tinh tế. Sơ vin chính là điểm mấu chốt để nâng tầm vẻ sang xịn mịn của tổng thể.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-9

Khổng Tú Quỳnh hết sức ngọt ngào, trẻ trung khi diện áo hai dây in chữ với quần short giả chân váy. Muốn có được vẻ ngoài xinh tươi, hài hòa để xuống phố cuối tuần, chị em đừng bỏ qua công thức diện áo hai dây của Khổng Tú Quỳnh.

Mỹ nhân Việt diện áo hai dây trẻ trung, tinh tế-10

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng có thể diện các set áo hai dây đồng bộ. Set trang phục gồm áo hai dây + quần ống rộng màu xanh pastel của Hoa hậu Phương Khánh cho hiệu quả "hack" tuổi tốt mà vẫn dịu dàng, thanh lịch.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nhan-viet-dien-ao-hai-day-tre-trung-tinh-te-20230711184119135.htm

mỹ nhân Việt

áo hai dây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.