Mỹ nhân Việt ăn mặc "nhức mắt" năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng 'chết người' không ai địch nổi Ngọc Trinh

Không chỉ Ngọc Trinh mà người em thân thiết với cô như Linh Chi và gần đây là Chi Pu cũng rất chịu khó diện đồ cắt xẻ, hở bạo. Cùng điểm lại những sao Việt ăn mặc táo bạo nhất năm qua!

Năm 2020 cũng là một năm của những bộ váy hở bạo đến "nhức mắt" thậm chí có phần gây sốc. Về độ táo bạo, chắc hẳn không ai qua mặt được Ngọc Trinh. Tuy nhiên, bên cạnh "nữ hoàng nội y" cũng có không ít những cô nàng mạnh dạn diện đồ "hiểm hóc" gây tranh cãi.

1. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đang là mỹ nhân hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại. Cô  thường xuyên tung những bộ ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân khoe body nóng bỏng 'chết người'. Có thể nói, rất nhiều trang phục hở bạo, mặc cũng như không, nếu chẳng phải Ngọc Trinh thì không ai dám mặc. 

Những bộ cánh mỏng tang, xẻ trên hở dưới đến nhức nhối của Ngọc Trinh không ít lần nhận hàng tấn "gạch đá". Tuy vậy, cô nàng vẫn rất bình thản, không để tâm đến những phản hồi thiếu tích cực. Dường như Ngọc Trinh đã quá quen với thị phi khi đứng ở cương vị là "Nữ hoàng nội y", những lùm xùm, chê trách này chẳng làm cô mặc kín hơn.

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-1

Ngay đầu năm mới 2021, Ngọc Trinh đã tung loạt ảnh mặc như không mặc, nhìn như vứt phăng áo và chỉ choàng khăn lông vô cùng táo bạo.

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-2Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-3Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-4Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-5

Dù đi sự kiện, chụp bộ ảnh hay dạo phố thì việc chăm chỉ diện đồ hở táo bạo của Ngoc Trinh là khó ai sánh bằng.

2. Chi Pu

Chi Pu được khán giả quan tâm nhờ hình ảnh hot girl đáng yêu, dễ thương. Gần đây, cô đang chuyển hướng dần từ hình tượng trong sáng, ngọt ngào sang hình tượng sexy hơn.

Quyết định xây dựng hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng, đặc biệt là từ sau khi lấn sân làm ca sĩ, Chi Pu ngày càng trở nên táo bạo hơn. Người đẹp không ngại phô trương thân hình đồng hồ cát, vòng 1 căng tròn, nảy nở trong những bộ cánh trễ nải, cắt khoét hóc hiểm.

Một trong những lý do mà mọi người nhắc đến cho sự thay đổi của Chi Pu trong cách chọn trang phục thời gian gần đây là do chơi thân với Ngọc Trinh. Quả thật, từ ngày thân thiết hơn với Ngọc Trinh, cách ăn mặc của cô cũng trở nên phóng khoáng hơn rất nhiều. Cô luôn ưu tiên cho những bộ đồ cắt xẻ táo bạo, phô diễn hết đường cong cơ thể.

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-6Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-7Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-8Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-9Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-10

Chi Pu đã không còn là cô gái tuổi teen ngây thơ ngày nào nữa rồi. Từ lúc lấn sân sang ca hát, đặc biệt là từ khi chơi thân với Ngọc Trinh thì độ hở bạo của cô nàng cũng không hề thua kém đàn chị.

3. Bùi Bích Phương

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Bích Phương luôn gắn liền với hình ảnh gợi, quyến rũ. Bỏ công ăn uống, kiêng khem giảm cân rồi tập tành khắc nghiệt, cô chuyển ngạch sexy để khoe body nóng bỏng cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Giọng ca 'Bao giờ lấy chồng' liên tục đổi mới hình ảnh và trải nghiệm nhiều phong cách thời trang. Bên cạnh lối ăn mặc nữ tính, việc xuất hiện cùng trang phục gợi cảm như váy áo cúp ngực hay hở vai trần, quần short, chân váy ngắn… của cô nàng ngày càng tăng.

Nhưng "hở bạo" thực chất cũng là con dao hai lưỡi. Chính những kiểu váy trễ nải từng giúp Bích Phương ghi điểm thi thoảng cũng là thứ tố cáo thân hình tong teo, gầy guộc của cô trong những đợt giảm cân quá đà. Hay như mới đây, style hở bạo một lần nữa phản chủ, khiến Bích Phương lộ ngay phần eo, vai núng nính và bị fan trêu luôn là cosplay bánh tét trước thềm năm mới. 

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-11Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-12Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-13

Không thể phủ nhận sau khi giảm cân Bích Phương ăn mặc sexy, quyến rũ hơn trước rất nhiều. 
Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-14

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-15

Nhưng đôi khi cũng bị lộ nhược điểm

4. Linh Chi

Linh Chi là một trong những chân dài đình đám của Venus, người em thân thiết của Ngọc Trinh được ông bầu Vũ Khắc Tiệp dẫn dắt. So với vẻ ngây thơ hồi mới bước chân vào showbiz, hiện tại Linh Chi đã hoàn toàn lột xác. Sau khi chỉnh mũi, chỉnh cằm, nâng cấp vòng một, Linh Chi đã liên tục lựa chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo để có cơ hội khoe đường cong nóng bỏng, đặc biệt tập trung sự chú ý của người đối diện vào vòng một đầy gợi cảm.

Phong cách hiện đại, gợi cảm này giúp Linh Chi được chú ý hơn trong thời gian gần đây. Thậm chí có người còn e ngại rằng, Linh Chi có thể "vượt mặt" người chị Ngọc Trinh khi liên tục tung ra những bộ ảnh nóng bỏng mắt phô thân hình tuyệt đẹp. Tuy nhiên, việc liên tục khoe vòng một ngồn ngột, hở bạo một cách tham lam phản cảm và không biết tiết chế, Linh Chi đang dần khiến công chúng cảm thấy nhàm chán.

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-16Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-17Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-18Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-19Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-20

Liên tục trong các sự kiện hay đời thường Linh Chi thường lựa chọn những bộ váy áo hở bạo khoe trọn vòng một căng tràn. Các mẫu váy body, ôm ngực, cut - out được cô nàng lựa chọn tối đa.

5. Mai Phương Thúy

Trong số các Hoa hậu đình đám, Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp có phong cách ăn mặc phóng khoáng nhất. Nhiều lần cựu Hoa hậu Việt Nam khiến khán giả thấy lo thay cho cô vì những chiếc áo mỏng manh, trễ nải có nguy cơ rớt xuống bất kỳ lúc nào.

Ngay cả trên sóng truyền hình trực tiếp, Mai Phương Thúy cũng có lần khiến người xem "nhức con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" khi mặc chiếc váy có phần cổ khoét sâu khiến cô trở nên hớ hênh trước ống kính.

Mới đây nhất, Mai Phương Thúy lại bị chê trang phục phản cảm khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Noo Phước Thịnh. Trước mặt mẹ của nam ca sĩ, cô nàng lại diện áo crop - top hở cả ngực lẫn eo, quần soóc ngắn kèm theo áo khoác mỏng bên ngoài. Set đồ vừa hở quá nhiều vừa không đủ lịch sự khiến nhiều người chê trách cô là ăn mặc quá thoải mái trước phụ huynh.

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-21Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-22Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-23Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-24

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-25

Không khoe ngực nóng bỏng thì cũng phải khoe eo, gu thời trang thoải mái của Mai Phương Thúy khi xuất hiện trước công chúng khiến cô không ít lần rơi vào tình thế khó xử và bị chỉ trích.

Mỹ nhân Việt ăn mặc nhức mắt năm 2020: Mai Phương Thúy chăm o ép vòng 1 đẫy đà - Độ nóng bỏng chết người không ai địch nổi Ngọc Trinh-26Bức ảnh gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Mai Phương Thúy

ngoc trinh

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.