Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh 'hở bạo' hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?

Chán khoe chân ngực, không ít người đẹp Việt Nam lại chuyển sang trào lưu mặc quần cạp trễ, khoe nội y lấp ló để chứng tỏ vẻ gợi cảm của mình.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-1

Khi ngày càng có nhiều 'mỹ nhân' showbiz chọn hình tượng gợi cảm nóng bỏng để theo đuổi thì các trào lưu 'hở bạo' ngày càng phát triển, lần sau lại 'hở' nhiều hơn lần trước để gây chú ý. Sau một thời gian đua nhau khoe chân ngực thì các 'mỹ nhân' lại thích khoe nội y.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-2

Nhiều cô gái đã diện quần rộng thùng thình, kéo thật trễ để lộ một phần nội y, thậm chí là cả một phần vòng 3. Chẳng hạn, Ngọc Trinh mới đây đã khoe ảnh quần jeans trễ nhằm khoe nội y màu tím bên trong.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-3

Trước đó, 'nữ hoàng nội y' đã nhiều lần diện theo mốt này, cô không ngại mặc quần sai cách miễn sao khoe được vòng hông nở nang của mình cũng như nội y bé xíu.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-4

Một lần khác, Ngọc Trinh còn xoay người trước ống kính để lộ gần như trọn vòng 3 cho dù cô có mặc quần dài hẳn hoi. Bức ảnh này của 'nữ hoàng nội y' từng bị một số khán giả cho là hở hang tới mức phản cảm.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-5

Cũng là mặc quần trễ, khoe nội y nhưng set đồ này của Ngọc Trinh được nhiều lời khen hơn, bởi cô khéo léo chọn quần mặc trong khá kín đáo, tạo thành set đồ khỏe khoắn.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-6

Ngoài Ngọc Trinh, còn nhiều 'mỹ nhân V-Biz' khác cũng từng mặc mốt này, như Chi Pu. Chị em thân thiết với 'nữ hoàng nội y' diện bộ bikini màu tím kèm theo quần nỉ cùng màu, tạo thành set đồ hài hòa.

Mỹ nhân Việt diện quần cạp trễ, khoe nội y: Ngọc Trinh hở bạo hơn cả Chi Pu nhưng liệu có đẹp?-7

Á hậu Thảo Nhi Lê thì chọn đồ màu đen từ đầu đến chân, lại thêm nội y kín như bưng nên cũng không bị cư dân mạng phản ứng hay chê trách.

Theo Sinh Viên Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/my-nhan-viet-dien-quan-cap-tre-khoe-noi-y-ngoc-trinh-ho-bao-hon-ca-chi-pu-nhung-lieu-co-dep-post1468607.tpo

Ngọc Trinh

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.