Mỹ nhân Việt "đua" mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm

Không phải cứ diện đồ sexy là các cô nàng sành mốt làng giải trí Việt được nhận về những lời khen ngợi nở mũi.

Không phải cứ diện đồ sexy là các cô nàng sành mốtlàng giải trí Việt được nhận về những lời khen ngợi nở mũi.

“Cơn sốt” thời trang quyến rũ, sexy dường như ngày càng tăng nhiệt đáng kể khi gần đây, hàng loạt mỹ nhân Việt đều xúng xính kiểu mốt váy xẻ sâu đến tận rốn tại các thảm đỏ. Thiết kế này nếu biết cách diện sao không phô phang đều có thể giúp hội các cô nàng sành mốt phô diễn vóc dáng bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn.

Tuy nhiên, mẫu váy hở táo bạo này lại không phù hợp đối với những cô nàng có vòng 1 quá “khủng” vì sẽ dễ dàng trở nên kém duyên trong mắt người nhìn. Bên cạnh đó, việc lựa chọn nội y không hợp mắt khi trưng diện cũng có thể là một phần nguyên do khiến cho hình ảnh của bạn trở thành thảm họa.

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-1

Sở hữu hình thể siêu nuột cùng phong cách thời trang đẳng cấp, không khó để Tóc Tiên có thể chinh phục kiểu váy dễ tạo ra sự cố hớ hênh này. Khoác lên mình mẫu đầm đen lấp lánh với chi tiết tay bồng ấn tượng, có cổ chữ V sâu hết nấc, nữ ca sĩ "Ngày mai" nhận được không ngớt lời khen ngợi đến từ người hâm mộ vì khai thác được triệt để đường cong " bỏng mắt" của cô. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-2

Không ngừng làm mới mình bằng phong cách thời trang "thiên biến vạn hóa", H'Hen Niê vẫn chẳng làm công chúng thất vọng. Vừa qua, khi tham dự tiệc cưới của bạn thân tại Thái Lan, cô nàng cũng chọn cho mình thiết kế sequin với đường xẻ ngực sâu hút để xuất hiện. Không thể phủ nhận, bộ cánh của NTK Công Trí rất phù hợp với vóc dáng cũng như làn da nâu nóng bỏng của nàng Hậu. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-3

Mẫu đầm dài với hai tông màu trắng đen lôi cuốn với những mảng chi tiết mảng vải được kết nối một cách đầy nghệ thuật đã giúp Hương Giang chiếm trọn spotlight tại sự kiện. Ấn tượng nhất phải kể đến là đường xẻ ngực "sâu hun hút" nhưng không làm lộ nhiều khoảng hở nóng bỏng giúp nàng Hậu giành được điểm thanh lịch trong mắt cộng đồng mạng. Kết hợp cùng đôi găng tay voan và khuyên tai ngọc trai, vẻ ngoài của Hương Giang tăng thêm phần sang trọng, đài cát bội phần. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-4

Theo đuổi gout gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo được nét cá tính, mẫu đầm bodycon tông đen lấp lánh đã lọt vào "mắt xanh" của Kỳ Duyên. Người đẹp chọn cho mình cách mix cùng khoác lửng phía ngoài nhằm mang đến hình ảnh “hở mà không hở” hết sức hút mắt. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-5

Gia nhập đường đua của những mỹ nhân gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh cũng nhanh chóng kết thân với kiểu váy áo "đốt mắt" người nhìn. May mắn thay, nhờ vào cách chọn đồ hợp dáng, lại khoe thân vừa phải mà diện mạo của cô nàng trở nên sang trọng, đài cát ngút ngàn. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-6

Bộ váy tông xanh khoét sâu đến tận rốn với điểm nhấn là đường xẻ hông cao giúp Mai Phương Thúy vừa khoe được lấp ló đôi gò bồng đào đầy đặn, vừa phô diễn lợi thế đôi chân thon dài đáng mơ ước. Chân dài làng mốt toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhờ làn da trắng và gương mặt đẹp không góc chết. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-7

Mẫu váy hồng xếp ly ngọt ngào giúp Kelly Nguyễn hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp giữa sự kiện. Dù là thiết kế hở đến tận eo nhưng đường cắt lại không quá “xâm chiếm” vòng ngực. Chính việc hở hang có chừng mực giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-8

Chẳng cần sở hữu số đo vòng 1 đạt chuẩn 90, Á hậu Lệ Hằng vẫn có thể làm rung động bao trái tim với bộ cánh xẻ "một chín một mười" này. 

Bên cạnh những cô nàng sành mốt đã thành công chinh phục kiểu thiết kế “đánh đố” này, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng một thời làm bị “dìm” thảm hại bởi trang phục này. Thậm chí, nhiều bộ váy còn mang đến cái nhìn vô cùng “nhức mắt”, khiến ai nhìn vào cũng ngao ngán vì độ chịu chơi của sao Việt.

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-9

Đã là bà mẹ hai con, Elly Trần vẫn rất chăm chỉ khoe dáng trong bộ cánh táo bạo thế này. Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời khen về vóc dáng quá đỗi nuột nà, đáng mơ ước thì cô nàng hot girl lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt là khi để lộ những hình ảnh phía sau hậu trường chưa qua chỉnh sửa, dễ dàng nhận thấy vòng 1 của Elly Trần khá chảy xệ. Giá như thiết kế này không có đường khoét lường quá sâu thì cô nàng đã trở nên duyên dáng hơn.

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-10

Gặp trường hợp tương tự như Elly Trần, bộ váy giúp Trương Quỳnh Anh hoá thân thành nữ hoàng cũng nhanh chóng “dìm” cô thê thảm. Bởi bà mẹ một con này đã để lộ ngay khuôn ngực kém săn chắc trong những hình ảnh hậu trường thế này.

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-11

Khoe ảnh góc nghiêng đẹp mê hồn của gương mặt, nhưng những gì người hâm mộ chú ý vòng 1 của Huyền Baby. Vì có tính mặc kiểu áo kéo khóa xuống sâu tận rốn, khuôn ngực của mẹ bỉm lộ rõ tình trạnh xập xệ, kém đẹp mắt. 

Mỹ nhân Việt đua mốt váy khoét tận rốn: người được khen nức nở, người ê mặt vì phản cảm-12

Bộ cánh kết hợp giữa áo ren trong suốt và quần ống suông này của nữ ca sĩ Hà Linh từng bị nhiều người chỉ trích là quá phản cảm. Bởi khi diện thiết kế vừa khoét sâu lại vừa trong suốt mà cô nàng lại chọn một miếng dán ngực đơn giản đã gây ra tình huống trớ trêu. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


mỹ nhân Việt

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.