Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1

Mẫu áo có kích thước chỉ bằng bàn tay không đủ che chắn vòng 1 đang là thiết kế được nhiều người đẹp Vbiz ưa chuộng dịp hè năm nay.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-1
Dù không sở hữu vòng 1 đầy đặn nhưng Khánh Linh chẳng ngại những chiếc áo hở bạo hết cỡ. Cô phối mẫu áo nhỏ xíu hàng hiệu đắt đỏ cùng set đồ quần suông, áo khoác toát lên thần thái cực sang chảnh.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-2
Với mẫu áo tương tự, Châu Bùi tự tin khoe vòng eo săn chắc khi chỉ phối với mỗi quần suông, thêm phụ kiện khăn turban, mắt kính và túi xách tạo vẻ ngoài sành điệu.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-3
Kỳ Duyên phô diễn vòng 1 căng tràn với mốt áo không đủ che chắn cặp ''núi đôi''. Nàng hậu chọn tông màu trắng - đen kết hợp hài hòa từ trang phục tới phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-4
Cách mix&match chiếc áo bé xíu bằng "một bàn tay" với suit được nhiều sao Việt áp dụng để tạo nên phong cách "nửa kín nửa hở" gợi cảm và cool ngầu. Diệp Linh Châu cũng mê tít kiểu mặc đồ này, cô chọn set đồ màu trắng kem với chất liệu vải linen mát mẻ.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-5
''Rich kid'' Thảo Nhi Lê ghi điểm với mốt áo dạng xoắn để nâng đỡ vòng một, khi không mặc nội y vẫn săn chắc và đầy quyến rũ.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-6
Tiểu Vy cũng ưa chuộng mốt áo bé xíu này trong một chuyến đi biển, nàng hậu phối đơn giản với quần short jeans khoe trọn vóc dáng khỏe khoắn, nuột nà.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-7
Kiểu áo chỉ bằng một bàn tay đang là hot trend năm nay, được nhiều người đẹp Việt lăng xê nhiệt tình. Với vòng một sexy, Jun Vũ không ngại khoe lợi thế bằng chiếc áo tựa như bikini khi tạo dáng ở biển.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-8
MLee khoe dáng cùng kiểu áo bé xíu có phần nơ thắt ở giữa tạo điểm nhấn giúp tôn lên thân hình gợi cảm hết chỗ chê.

Mỹ nhân Việt mê mẩn mốt áo bé xíu không đủ che vòng 1-9
Ngọc Trinh cũng mê mẩn thiết kế áo bé xíu với chất liệu denim phối cùng chân váy cùng tông để phô diễn vẻ đẹp nóng bỏng.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.