Mỹ nhân Việt 'phát cuồng' trở lại với họa tiết ca rô

Jun Vũ, Diệu Nhi, Châu Bùi, Diễm My 9x... đồng loạt lăng xê mốt ca rô trẻ trung trong dịp cuối hè.

Tuy không phải là một xu hướng mới nhưng trang phục họa tiết ca rô luôn được lòng các tín đồ thời trang. Dịp cuối hè năm nay, dàn mỹ nhân Việt bất ngờ lăng xê trở lại phong cách này với các kiểu mix&match trẻ trung và cá tính hơn.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-1
Diễm My 9x chọn set đồ hoạt ca rô sắc màu cam nổi bật với cách phối áo khoác không nội y gợi cảm kèm chân váy trẻ trung. Phụ kiện mắt kính to bản và túi yên ngựa góp phần nâng tầm sang chảnh cho nữ diễn viên.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-2
Diệu Nhi ngày càng chứng tỏ khả năng bắt trend nhanh nhạy. Bạn thân Ngọc Trinh kết hợp áo trễ vai họa tiết ca rô màu xanh lá cùng quần jeans lưng cao, túi ''kẹp nách'' LV và kính mắt mèo không thể hoàn hảo hơn.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-3
Jun Vũ mang tới phong cách cá tính mà vẫn gợi cảm khi khoe được vòng eo săn chắc trong chiếc áo croptop phối kèm quần ca rô ống suông. Phụ kiện giày sneaker hầm hố, túi đeo ngang người và nón bucket làm điểm nhấn cho set đồ.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-4
Khả Ngân gợi cảm hết nấc với mốt áo crotop ngắn cũn kết hợp với quần short, blazer có cùng họa tiết ca rô sắc xanh dương ấn tượng.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-5
Set đồ ca rô này cũng được Châu Bùi yêu thích. Người mẫu Hà Thành đeo thêm chiếc mắt kính, buộc tóc gọn gàng ra sau hệt như phong cách công sở sành điệu.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-6
Nữ ca sĩ 10x Amee khoe vẻ đẹp đáng yêu tựa nữ sinh với bộ đồ ca rô sắc vàng gồm áo blazer mix cùng chân váy xếp ly không thể chuẩn hơn.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-7
Chân váy xếp ly kiểu dáng ngắn mang đến cho Sĩ Thanh vẻ ngoài trẻ trung. Cách kết hợp sắc tím đồng điệu khiến cho diện mạo của nữ diễn viên thêm phần thu hút khi xuống phố.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-8
Thanh Hằng trẻ ra cả chục tuổi với mốt váy ngắn trên gối kẻ ca rô mix cùng nón lưỡi trai và giày sneaker trắng basic.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-9
Chiếc váy kẻ ca rô tông trầm của Phí Phương Anh trông có vẻ kín đáo nhưng đã được nàng fashionista mở cúc để khéo gợi sự tò mò cho người đối diện.

Mỹ nhân Việt phát cuồng trở lại với họa tiết ca rô-10
Cũng với blazer, Mlee lại khéo léo mix chiếc áo croptp cúp ngực gợi cảm cùng quần jeans lưng cao để làm nổi bật cá tính.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/my-nhan-viet-phat-cuong-tro-lai-voi-xu-huong-thoi-trang-hoa-tiet-ca-ro-n-232318.html

mỹ nhân Việt

kẻ caro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.