Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng

Sandal kết hợp rất ăn ý với 4 kiểu trang phục sau đây để giúp người diện ghi điểm phong cách.

Sandal chính là một trong những mẫu giày dép phổ biến nhất trong mùa hè.

Món thời trang này mang đến cảm giác thoáng chân, thoải mái, từ đó giải nhiệt hiệu quả vào ngày nóng bức. Sự xuất hiện của sandal sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, phóng khoáng hơn. Các nàng có thể diện mẫu giày này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm tới dạo phố hay du lịch. Sandal cũng nhận được sự yêu thích của nhiều mỹ nhân Việt. Họ thường kết hợp sandal với 4 kiểu trang phục sau đây để ghi điểm sành điệu, "hack" dáng tối ưu.

Váy midi

Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-1Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-2Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-3Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-4

Giống như sandal, váy liền cũng là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Tuy nhiên, các nàng không nên chọn những mẫu váy liền quá dài. Phiên bản đáng bổ sung nhất cho tủ đồ là thiết kế váy midi. Độ dài đến bắp chân của item này sẽ tạo cảm giác vóc dáng thanh thoát, cao ráo hơn. Do đó, ngay cả khi kết hợp váy midi với sandal đế bệt, vóc dáng của chị em cũng không bị "dìm".

Các mỹ nhân Việt thường chọn sandal dáng mule, sandal quai ngang, sandal màu be để kết hợp với váy. Các công thức này hài hòa, chuẩn sành điệu mà vẫn ghi điểm tinh tế.

Quần jeans

Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-5Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-6Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-7

Quần jeans là món thời trang trẻ trung, bụi bặm và không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, quần jeans được yêu thích trong 4 mùa quanh năm. Sự kết hợp giữa sandal và quần jeans sẽ giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Các nàng có thể diện combo quần jeans và sandal với áo thun, áo blouse nữ tính hoặc sơ mi oversized để hoàn thiện outfit thời thượng trong tích tắc.

Muốn tôn dáng với quần jeans và sandal, chị em không nên chọn phiên bản quần quá dài rộng. Các mỹ nhân Việt thường ưu tiên quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân để có tổng thể outfit gọn gàng, tôn dáng.

Quần âu

Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-8

Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-9

Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-10

Sandal kết hợp rất ăn ý với các món thời trang công sở, trong đó có quần âu. Các mỹ nhân Việt ưu tiên những mẫu quần âu đơn giản nhưng chuẩn mốt như quần âu trắng, quần ống đứng, quần âu đen… Điểm chung của các phiên bản quần âu này là có thêm đường ly giữa để tăng sự chỉn chu, đồng thời tôn dáng tối ưu.

Muốn tạo nên các set trang phục chuẩn công sở, các nàng nên kết hợp quần âu với áo blouse/áo sơ mi và chọn sandal quai ngang, sandal quai mảnh thanh lịch, tinh tế. Khi đi dạo phố cuối tuần, chị em hãy diện quần âu với sandal đế thô, sandal dáng mule hoặc sandal màu sắc nổi bật để có sự trẻ trung, phóng khoáng.

Quần short

Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-11Mỹ nhân Việt thường phối sandal với 4 kiểu trang phục để càng thêm trẻ trung, tôn dáng-12

Quần short được các mỹ nhân Việt diện trong nhiều hoàn cảnh như đi dạo phố hoặc du lịch. Món thời trang này là bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, quần short cũng tôn dáng rất hiệu quả, đặc biệt là khi được kết hợp với các mẫu sandal như sandal màu be, sandal quai mảnh, sandal cao gót…

Xu hướng quần short của mùa hè 2024 là các thiết kế ống suông. Phiên bản quần short này che nhược điểm hiệu quả, ai cũng có thể chinh phục được. Quần short và sandal kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo mùa hè, đặc biệt là áo thun, áo tank top hoặc áo sơ mi oversized… Dù sandal và quần short đều tôn dáng hiệu quả nhưng để "hack" chiều cao tối ưu hơn nữa, đồng thời nâng tầm phong cách, chị em nên sơ vin.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-viet-thuong-phoi-sandal-voi-4-kieu-trang-phuc-de-cang-them-tre-trung-ton-dang-20240616173417672.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.