Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh là ba mỹ nhân diện thiết kế đầm dạ hội ấn tượng nhất năm qua.

H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh và Angela Phương Trinh là ba mỹ nhân diện thiết kế đầm dạ hội ấn tượng nhất năm qua.

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-1

Hoa hậu H'Hen Niê đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu bán kết Miss Universe với đầm vàng rực rỡ của nhà thiết kế Linh San. Bộ cánh khai thác triệt để khoảng hở gợi cảm, cộng hưởng cùng chi tiết đính kết công phu, giúp đại diện Việt Nam tạo ấn tượng mạnh với người yêu sắc đẹp quốc tế. 

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-2

Lúc đứng trên sân khấu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam cũng là khoảnh khắc đẹp nhất của Đỗ Mỹ Linh từ trước đến nay. Vẻ dịu dàng, đậm nét phụ nữ Việt của cô gái Hà Thành được dịp tỏa sáng với bộ đầm của Lê Thanh Hòa. Thiết kế là những đường may công phu, kết hợp chi tiết tua rua và phần tà dài ấn tượng. 

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-3

Angela Phương Trinh khoe thần thái sang trọng với đầm cổ điển của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Bộ cánh đan xen sắc trắng - đen cùng những đường xếp tầng bồng bềnh và kiểu tóc uốn xoăn đã giúp mỹ nhân 23 tuổi níu ánh nhìn người đối diện. Sau giai đoạn mặc "chặt chém", "bà mẹ nhí" trở lại với hình ảnh ngoan hiền và được yêu thích.

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-4

Dù Minh Tú đã nhiều lần diện đầm xẻ đùi nhưng ấn tượng nhất vẫn là thiết kế ánh kim bóng bẩy của Chung Thanh Phong. Cô chỉ chọn khuyên tai tròn ngắn, giày đen và uốn tóc xoăn lọn to nữ tính thay vì những mỹ nhân khác khi "đụng hàng" trang phục này. 

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-5

Người mẫu Lan Khuê sải bước tự tin trên thảm đỏ sự kiện trong bộ váy dạ hội xẻ tà cao, lộ đôi chân thon. Người đẹp sinh năm 1992 khiến fan xuýt xoa vì vóc dáng đẹp và việc kết hợp các loại trang sức đi kèm cũng khiến cô thêm quyền lực, sang trọng. 

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-6

Cùng với việc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang có bước tiến mới về phong cách thời trang năm qua. Người đẹp 26 tuổi xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm, lăng xê các kiểu đầm đính sequin, xẻ đùi. Bộ đầm trong ảnh là thiết kế gây nhiều chú ý của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. 

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-7

Hoa hậu Kỳ Duyên lăng xê sắc tím lavender quyến rũ trên bộ cánh có phần tay áo tạo khối hình cánh hoa cách điệu. Vẻ đẹp sang chảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 là tổng hòa của sự kết hợp giữa trang sức và phong cách make-up kẻ đuôi mắt ấn tượng. 

Mỹ nhân Việt và những bộ cánh dạ hội đẹp nhất năm 2018-8

Chi Pu thoát mác hot girl nhí nhảnh bằng những bộ cánh mang hơi hướm gợi cảm. Giọng ca Đóa hoa hồng diện bộ đầm xòe có chất liệu mỏng, thô nhưng được xử lý khá tinh tế với các chi tiết bắt sáng. Cô kết hợp trang phục với túi xách size nhỏ của YSL. 

Theo Zing


sao Việt

thảm đỏ

váy dạ hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.