Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow

Sau hàng chục năm hoạt động trong làng nhạc, phong cách thời trang của Mỹ Tâm vẫn chẳng hề thay đổi, sến sẩm và rối rắm.

Hôm qua 25/4, Liveshow "Tri âm" của Mỹ Tâm đã diễn ra ở TP. HCM. Buổi biểu diễn được đầu tư chỉn chu từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng để phục vụ hàng nghìn người hâm mộ hội tụ về đây.

Khán giả được dịp đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua những ca khúc gắn liền cùng cô trong suốt 20 năm qua. Giọng hát của "chị đẹp" thì không có gì phải bàn nhưng về phần gu thời trang, người xem lại thấy khá ngán ngẩm.

Có vẻ như, style của giọng ca 8X vẫn chưa làm hài lòng khán giả. Qua hàng chục năm sống với âm nhạc nhưng phong cách của Mỹ Tâm vẫn cứ là sến súa, rối rắm và khó hiểu.

 Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-1
Đầu tiên phải kể đến set đồ màu xanh pha sọc đen của nữ ca sĩ. Thiết kế quần ôm sát cộng thêm chất liệu bóng đã vô tình để lộ khuyết điểm đùi to của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-2
Chiếc áo khoác lửng màu tím vốn đã lệch tông lại còn đính kết rườm rà làm mất thẩm mỹ tổng thể.

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-3
Đổi sang bộ suit màu hồng với quần ống suông trendy hơn nhưng màu sắc lại khiến cô trở nên sến súa vô cùng.

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-4

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-5
Thời nào rồi mà Mỹ Tâm còn diện chiếc quần jeans nhiều khuy thế kia cơ chứ. Tông make-up má hồng quê mùa, không có điểm nhấn cũng là yếu tố khiến giọng ca "Cây Đàn Sinh Viên" rơi vào ô mất điểm.

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-6

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-7
Chuyển sang một bộ đồ tông đen nền nã hơn nhưng phần áo chi tiết thì rối ren và cũ kĩ không kém.

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-8
Chiếc đầm đỏ tuarua của Mỹ Tâm thì kiểu dáng không có gì đáng chê nhưng sao chất liệu vải lại phân tách ra hai tông đỏ rõ rệt khiến tổng thể kém sang thế này.

Mỹ Tâm bị chê trang phục sến súa, già chát trong liveshow-9
Bộ đồ tông be - trắng giúp Mỹ Tâm trẻ trung đôi chút thì chiếc quần lại quá bó "phản chủ" khiến cô hằn vùng nhạy cảm hơi kém duyên.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.