Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai 'chanh sả' chuẩn style Hàn

Những gợi ý diện áo trễ vai chuẩn phong cách gái Hàn dưới đây bảo đảm lên ảnh sang xịn ngút ngàn.

Áo trễ vai là "bảo bối" giúp chị em xứ Hàn khoe khéo sự quyến rũ, sang chảnh. Chiếc áo trễ vai vốn dĩ rất phù hợp với những cô nàng 20+ nhưng không vì thế mà phụ nữ trên 30 bỏ qua item này. Dưới đây là một vài gợi ý mix đồ với áo trễ vai hay ho, nàng có thể tham khảo.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-1

Muốn tôn da hơn khi mặc áo trễ vai thì các nàng nên chọn những áo màu tối mix cùng quần màu nổi để tạo sự tương phản với làn da.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-2
Áo trễ vai croptop với ưu điểm là sự thoái mái, năng động, cùng chất liệu tulle mỏng manh giúp chủ nhân khéo khoe vòng eo săn chắc, kết hợp với 1 chiếc quần jeans đúng phom là chuẩn chỉnh.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-3
Nếu chọn trang phục cho những chuyến đi chơi thì áo trễ vai là lựa chọn phù hợp, mix với quần short mát mẻ, thoái mái miễn bàn.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-4
Mix quần ống rộng với áo trễ vai là combo hoàn hảo giúp người mặc ghi điểm phong cách thời trang chuẩn gái Hàn. Tuy nhiên nàng có thể sắm thêm những chiếc quần jeans lưng cao, quần ống loe để mặc với áo trễ vai cũng rất hợp.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-5
Áo trễ vai nhiều lớp, tạo hiệu ứng vai trông nhỏ và thanh thoát hơn. Khi mix cùng chân váy ngắn mang đến cho chị em vẻ ngoài ngọt ngào, duyên dáng hết nấc.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-6
Diện hoài một kiểu trễ vai quen thuộc cũng chán, chị em ''đổi gió'' ngay với những chiếc áo lệch vai. Kiểu áo này giúp các nàng vừa giữ nét điệu đà, nhưng cũng mạnh mẽ, cá tính hơn.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-7
Một bên vai lấp ló sẽ thể hiện sự quyến rũ vừa đủ mà vẫn đảm bảo hình ảnh sang trọng ngút ngàn cho phái đẹp. Phối cùng với quần ống suông là gợi ý cực kì lý tưởng cho style thanh lịch.

Nàng 30+ hack tuổi với áo trễ vai chanh sả chuẩn style Hàn-8
Vào những buổi hẹn hò cuối tuần nếu cảm thấy mặc quần gò bó, bạn có thể chuyển qua mix với chân váy, vừa nữ tính mà tổng thể không quá dừ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nang-30-hack-tuoi-voi-ao-tre-vai-chanh-sa-chuan-style-han-n-318145.html

Áo trễ vai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.