Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn

Cuối tuần, chị em diện áo hai dây là chuẩn bài.

Những tưởng, áo hai dây là item chỉ dành cho ngày nắng nóng đỉnh điểm nhưng chính ra, những ngày mát trời mới là khoảng thời gian lý tưởng để diện áo hai dây. Nguyên do là bởi khi trời mát mẻ, ít nắng, bạn sẽ không lâm vào cảnh "cháy da cháy thịt", có thể diện đồ hai dây thoải mái hơn mà chẳng cần phải khoác thêm áo dài tay. Và để không bỏ lỡ cơ hội mặc đẹp trong những ngày hè mát mẻ, chị em nên tham khảo style của nàng blogger người Hàn – chủ sở hữu tài khoản Instagram @wonlog với 499.000 lượt theo dõi. Quý cô này có nhiều cách diện áo hai dây đơn giản, linh hoạt nhưng chuẩn sành điệu.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-1

Thay vì mix áo ba lỗ trắng với quần jeans màu cơ bản, nàng blogger đã kết hợp mẫu áo cùng quần xanh nổi bật, tươi sáng. Combo này giúp vẻ ngoài của nàng blogger thêm ấn tượng, chụp lên hình rất ăn ảnh mà vẫn giữ được sự tinh tế. Việc kết lại outfit bằng một đôi dép xỏ ngón, chiếc túi cói đã tăng vẻ phóng khoáng cho toàn set trang phục.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-2

Áo lửng mix với quần ống rộng sẽ tạo hiệu ứng hack chiều cao tối ưu. Những món phụ kiện như túi đan mây, dép xỏ ngón đã góp phần tăng độ phóng khoáng cho người diện.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-3

Diện áo hai dây thì bạn vẫn sẽ có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch nếu mix với quần âu chuẩn công sở, sau đó sơ vin gọn gàng. Việc khoác trên vai một chiếc áo dài tay đã tạo điểm nhấn sành điệu cho outfit, lên hình sống ảo rất hút mắt.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-4

Vẻ ngoài của nàng blogger bỗng trở nên đầy nữ tính, ngọt ngào khi diện combo áo hai dây trắng mix với quần hồng nhạt. Cuối cùng, chiếc mũ cói là món phụ kiện hoàn hảo để mix cùng bộ đồ.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-5

Dù đi du lịch hay đi dạo phố cuối tuần thì chị em vẫn có thể áp dụng outfit gồm áo hai dây trắng + quần họa tiết + túi cói + dép lê của nàng blogger này. Tổng thể trang phục ghi điểm ở sự thoải mái, mát mẻ và sành điệu.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-6

Trông bạn sẽ trẻ ra hẳn 5 tuổi khi diện combo gồm áo hai dây trắng + quần xanh đầy ngọt ngào, tươi sáng này. Combo trẻ trung còn ghi điểm ở sự trang nhã, hợp nàng 30+.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-7

Áo tank top đen là món đồ rất dễ mix, giúp bạn trông gầy hẳn đi và nâng điểm sang chảnh. Để tạo vẻ sáng sủa cho outfit, chị em hãy mix với quần màu tím nhạt như nàng blogger này, sơ vin chỉn chu nữa là rất thời thượng.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-8

Combo áo len tăm + quần bo gấu là bộ đôi thoải mái, mát mẻ. Vẻ ngoài sẽ càng thêm hút mắt nếu bạn phối màu trang phục chuẩn như nàng blogger xứ Hàn này.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-9

Áo hai dây dáng babydoll trông cực xinh yêu mà chẳng kém phần nữ tính. Để tăng thêm sự thú vị cho set đồ, bạn nên mix với quần ống suông màu vàng nhạt như nàng blogger này.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-10

Thêm một công thức diện đồ mà chị em có thể để dành cho những chuyến du lịch, đó là áo ba lỗ xuyên thấu + quần ống rộng màu be + túi lưới và mũ cói, diện lên đầy phóng khoáng.

Nàng blogger Hàn gợi ý 11 cách mặc áo hai dây đơn giản, nhưng lên hình sống ảo rất mãn nhãn-11

Áo tank top trắng + quần màu be và sandal quai mảnh là combo diện lên sẽ không bao giờ "fail". Trong trường hợp bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng, một chiếc áo dài tay khoác ngoài, màu nổi sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nang-blogger-han-goi-y-11-cach-mac-ao-hai-day-don-gian-nhung-len-hinh-song-ao-rat-man-nhan-162212506210230127.htm

áo hai dây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.