Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi "giàu có"

Outfit nào của cô nàng fashion blogger này cũng thanh lịch và sang chảnh, đặc biệt rất dễ "copy" bạn hoàn toàn có thể học lỏm ngay.

Valeria là một nữ blogger thời trang nổi tiếng trên Instagram với hơn 90 nghìn người theo dõi. Cô nàng người Anh thường làm những nội dung liên quan đến cách phối đồ và gợi ý mua sắm. Với phong cách tinh tế, thanh lịch và không kém phần sang chảnh, style của Valeria hẳn sẽ giúp chị em ''lột xác'' chính mình. Các item mà cô nàng này lựa chọn không chỉ trẻ trung mà còn có kiểu dáng vô cùng dễ mặc, đặc biệt là cực kỳ bền bỉ với thời gian. Do đó, nếu bạn sắm theo sẽ có thể diện từ năm này qua năm khác mà không lo lỗi mốt.

Dưới đây là một vài outfit mùa lạnh cực kỳ ấn tượng của Valeria mà hội chị em nhất định phải học theo!

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-1

Khi trời lạnh, blazer là item mà Valeria sẽ lựa chọn đầu tiên bởi chúng hội tụ 3 yếu tố: ấm áp, sang trọng và thời thượng. Cô phối chiếc áo blazer trắng với váy lụa cùng màu và không quên mix thêm vài món phụ kiện như: túi xách, mắt kính hay vòng cổ. Có thể thấy, cách mix&match của Valeria không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng hài hòa và đặc biệt toát ra "mùi tiền".

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-2

Cùng mẫu blazer đó, Valeria thay đổi bằng cách kết hợp với quần dài và áo dây. Với công thức này, các chị em có thể ứng dụng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi học, đi làm đến tham dự những sự kiện đòi hỏi diện mạo chỉn chu, sang trọng.

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-3

Nếu muốn trông trẻ trung hơn, nàng đừng quên phối áo blazer với váy ngắn và boots cao cổ. Ngoài ra, hãy học cách kết hợp màu sắc để trang phục của bạn trở nên bắt mắt và có gu hơn.

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-4

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-5

Năm nay, những chiếc chân váy denim đang được giới mộ điệu vô cùng yêu thích. Nếu mê style phóng khoáng, nàng đừng ngại phối cùng với áo thun và áo sơ mi. Combo mặc đẹp này sẽ là lựa chọn vô cùng mới mẻ cho những ngày trời thu se lạnh đó.

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-6

Khi nhiệt độ xuống thấp, Valeria sẽ diện áo len oversized với quần vải ống rộng. Cô chọn gam màu be sáng để tôn làn da cũng như giúp vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Và tất nhiên sẽ chẳng thể thiếu những món phụ kiện như mắt kính và túi xách để thăng hạng outfit.

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-7

Xám là gam màu cực kỳ thịnh hành trong những năm trở lại đây. Là một người đam mê thời trang, Valeria chẳng thể nào bỏ qua tông màu sành điệu này. Cô phối áo len cổ cao dáng rộng màu xám với chiếc chân váy xếp ly cùng màu. Công thức này chẳng những trẻ trung mà còn cực kỳ năng động.

Nàng blogger người Anh nổi tiếng trên Instagram vì gu thời trang toát ra mùi giàu có-8

Cuối cùng là set đồ đầy cá tính được Valeria phối giữa áo sweater và quần short denim. Sự kết hợp này tưởng chừng ''khó nhằn'', ấy vậy lại mang đến cảm giác cực kỳ mới lạ, tôn dáng và có gu cho cô nàng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nang-blogger-nguoi-anh-noi-tieng-tren-instagram-vi-gu-thoi-trang-toat-ra-mui-giau-co-ngam-xong-chi-muon-an-follow-ngay-d284838.html

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.