Nàng có vòng eo “bánh mì” đừng nên sắm 4 kiểu váy dễ dìm dáng này

Muốn che vòng eo bánh mì thì nàng nhất định không nên diện 4 kiểu váy này.

Vòng eo ''bánh mì'' là nhược điểm khiến không ít chị em cảm thấy e ngại và thiếu tự tin khi mặc đồ. Nếu không biết cách lựa chọn trang phục phù hợp còn có thể khiến nàng trở nên thiếu thu hút và duyên dáng hơn. Chính vì vậy, để không mắc phải lỗi sai kém sang khi chọn đồ, các chị em bụng béo nên loại trừ ngay 4 kiểu váy dưới đây.

Váy có phần đai eo to

Nhiều mẫu váy có phần đai to chỉ phù hợp với những cô nàng eo nhỏ, vì chúng sẽ tôn được đường con trên cơ thể của người phụ nữ. Còn nếu bạn có vòng eo bánh mì thì tốt nhất là nên tránh xa kiểu váy này. Phần đai bản rộng khi bó sát vào eo sẽ làm cho thân hình của nàng trở nên thô cứng hơn, tạo cảm giác như ''3 vòng bằng nhau''. Thay vào đó, bạn hãy sắm những chiếc váy có đường chiết eo nhỏ hoặc nhấn nhá 1 vài chi tiết nơ để vóc dáng trông nhẹ nhàng và thon gọn hơn. 

Nàng có vòng eo bánh mì” đừng nên sắm 4 kiểu váy dễ dìm dáng này-1
 

Váy thun bó 

Nếu định diện những chiếc váy thun ra đường thì nàng ''bụng mỡ'' nên suy nghĩ lại ngay. Lý do đơn giản là vì item này lại chính là nguyên nhân khiến vóc dáng bạn trở nên mũm mĩm và kém sang hơn. Chúng không chỉ giúp thân hình của bạn thon hơn mà càng phô diễn vòng 2 bánh mì, thậm chí còn làm bạn mất điểm trong mắt người đối diện. Để giấu đi nhược điểm cơ thể này, chị em cần chọn váy có chất liệu dày và cứng hơn đôi chút, hoặc diện váy dáng chữ A thoải mái, tránh ôm quá sát vào người. 

Nàng có vòng eo bánh mì” đừng nên sắm 4 kiểu váy dễ dìm dáng này-2
 

Váy da

Loại váy thứ 3 sẽ không thể ''đội trời chung'' với chị em có vòng 2 lớn chính là váy da. Chất liệu da không chỉ có độ ôm mà còn có độ bóng. Vì thế, khi chúng được nàng diện lên người sẽ khiến cho vòng 2 bị phô diễn rõ hơn. Thay vì sắm kiểu váy này, bạn nên ưu tiên những chiếc váy xếp ly thì đáng tiền hơn.

Nàng có vòng eo bánh mì” đừng nên sắm 4 kiểu váy dễ dìm dáng này-3
 

Chân váy lụa 

Các cô nàng có vòng 2 đẫy đà thường cho rằng diện những kiểu váy được làm bằng chất liệu mỏng như lụa hay satin để tạo ra cảm giác thanh thoát hơn. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ sai lầm. Những chiếc váy lụa/ satin rất dễ bám dính vào cơ thể từ đó khiến bạn lộ yếu điểm nơi vòng 2 cũng như các bộ phận khác. Chính vì thế, dù kiểu váy này có rẻ đến mấy thì bạn cũng không nên sắm về.

Nàng có vòng eo bánh mì” đừng nên sắm 4 kiểu váy dễ dìm dáng này-4

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nang-co-vong-eo-banh-mi-dung-nen-sam-4-kieu-vay-de-dim-dang-nay-20230825175439512.htm

mix đồ

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.