Nàng công sở chân ngắn không nên chọn 4 kiểu váy liền này

4 kiểu váy liền thân dưới đây sẽ khiến diện mạo của chị em công sở trở nên mất điểm.

Dễ mặc và tôn dáng chính là 2 ưu điểm điển hình của váy liền thân, vậy nên mùa hè chính là thời điểm thiết kế này được các chị em công sở ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, không phải chiếc váy liền nào cũng đáp ứng tốt các tiêu chí thời trang công sở, ngược lại còn khiến diện mạo của chị em trông kém duyên vài phần. Đơn cử chính là 4 kiểu váy liền dưới đây, nàng công sở và hội chị em chân ngắn hãy tránh xa thiết kế này nếu không muốn mất điểm liên hoàn trong mắt người đối diện.

Váy liền họa tiết ren

Ở thời điểm này, họa tiết ren trên những chiếc váy liền thân đã là thiết kế lỗi mốt. Vậy nên chị em công sở đừng cố bon chen nếu không muốn vẻ ngoài trở nên thiếu gu và kém duyên. Nhất là khi váy ren thường có kiểu dáng bó sát, càng khiến diện mạo của những nàng nấm lùn trông mất điểm hơn hẳn. Chị em không muốn bị cộng thêm vài tuổi thì hãy tránh xa váy liền có họa tiết ren, thay thế bằng váy suông thanh lịch sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Nàng công sở chân ngắn không nên chọn 4 kiểu váy liền này-1

Váy hoa rườm rà

Váy hoa dù rất đẹp nhưng lại là item dễ "phản chủ" vì vẻ ngoài quá ư sến súa. Nếu chọn không khéo, món đồ này sẽ khiến nàng nấm lùn lộ khuyết điểm chân ngắn, tệ hơn là cơ thể trông "phì nhiêu" hơn rất nhiều. Thời trang đi làm của chị em công sở thường ưu tiên những món đồ basic và thời thượng, thế nên váy hoa rườm rà không được chú trọng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên váy hoa vẫn là họa tiết đáng sắm trong mùa hè, các nàng điệu đà nếu vẫn ưa chuộng kiểu dáng này để diện đi chơi/đi du lịch thì có thể chọn thiết kế hoa nhí nhẹ nhàng, đảm bảo lên dáng vừa đẹp vừa chuẩn mốt.

Nàng công sở chân ngắn không nên chọn 4 kiểu váy liền này-2

Váy body kẻ ngang

Váy body kẻ ngang từng là item "làm mưa làm gió" một thời, nhưng giờ đây thiết kế này đã không còn phát huy tốt công dụng của mình. Các nàng nấm lùn nên "bye bye" kiểu dáng này, bởi phom ôm sát cơ thể kết hợp cùng họa tiết kẻ dọc kẻ ngang sẽ khiến diện mạo trông quê kiểng vô cùng. Nếu chọn nhầm những màu sắc kén da thì sẽ càng khiến bộ đồ mất điểm trong mắt người đối diện. Vậy nên dù là thời trang đi làm hay đi chơi thì chị em cũng nên tạm biệt váy body kẻ ngang ngay và luôn.

Nàng công sở chân ngắn không nên chọn 4 kiểu váy liền này-3

Váy denim chiết eo

Denim là một trong những chất liệu thịnh hành, đến tận bây giờ vẫn có sức hút mạnh mẽ với các tín đồ thời trang. Nhưng váy denim chiết eo lại là kiểu dáng ngoại lệ, bởi chúng sẽ khiến diện mạo người mặc mất đi vẻ duyên dáng thanh lịch. Chất liệu denim có phần thô cứng nên sẽ phù hợp với các thiết kế như áo khoác hoặc quần suông thay vì váy vóc. Dù có thêm điểm nhấn chiết eo thì cũng không "gánh" được vẻ quê kiêng và thô kệch. Lựa chọn tốt nhất cho chị em đó chính là những chiếc váy liền thân có chất liệu mềm mại và gam màu cơ bản để tăng cảm giác nữ tính và yêu kiều khi trưng diện.

Nàng công sở chân ngắn không nên chọn 4 kiểu váy liền này-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nang-cong-so-chan-ngan-khong-nen-chon-4-kieu-vay-lien-nay-20230409174506113.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.