Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng nàng công sở này vẫn khéo mặc đẹp tôn dáng.

Chiều cao là lợi thế vô cùng quan trọng giúp chúng ta ăn vận đẹp và ưng mắt hơn. Tuy nhiên dù không có lợi thế về chiều cao thì bạn vẫn có thể hack dáng trông cao ráo hơn bằng cách ăn vận khéo léo, biết lựa chọn những item tôn lên vóc dáng và lợi thế cơ thể. Nàng công sở Matsumoto Ena (chủ tài khoản Instagram @ena1123) chính là người có khả năng khéo ăn vận tôn dáng đáng học hỏi.

Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m58 nhưng style của Matsumoto Ena vẫn khiến đồng nghiệp khen ngợi không ngớt, tài khoản Instagram của cô cũng có gần 600k người theo dõi.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-1

Giống như bao cô nàng công sở khác, style của Matsumoto Ena đều xoay quanh những món đồ cơ bản như áo sơ mi, áo blouse, áo thun, quần âu, chân váy dài... Tuy nhiên cô luôn khéo lên đồ để vóc dáng trông cao ráo và sành điệu hơn.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-2

Công thức mix đồ quen thuộc của Matsumoto Ena là mix áo blouse cùng quần âu cạp cao. Lối lên đồ này vừa giúp tôn chân dài miên man lại tạo cảm giác hướng ánh nhìn vào vòng 2 giúp cô trông cao ráo hơn.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-3

Công thức áo blouse + quần âu tuy đơn giản nhưng vừa hack dáng lại vừa tạo hiệu ứng chỉn chu, sành điệu cho Matsumoto Ena.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-4Bên cạnh đó, cô cũng không quên dùng thêm những món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ để style thêm phần ấn tượng.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-5

Bên cạnh quần âu thì chân váy dài cũng là item quen thuộc trong tủ đồ của Matsumoto Ena. Cô đã chứng minh nàng thấp bé cũng có thể diện chân váy dài đẹp mê mà chẳng thể dìm dáng.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-6Bí kíp của Matsumoto Ena đó là cô luôn chọn những mẫu chân váy dài đến mắt cá chân, sơ vin cùng áo thun. Ngoài ra còn đi một đôi sandal hoặc giày búp bê với phần đế cao một chút.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-7

Từ đó chân váy dài sẽ tạo thành tổng thể liền mạch khiến cô trông cao ráo và chân dài hơn. Việc sơ vin cũng giữ nhiệm vụ tôn ánh nhìn vào vùng eo, tạo đường cong cho cơ thể.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-8

Các set đồ của Matsumoto Ena thường chỉ xoay quanh 3 - 4 gam màu, vậy nên cô có thể thoải mái diện những món đồ màu sắc nổi bật với item màu trầm, giúp tổng thể trông vừa nổi bật mà cũng vừa nền nã, sang chảnh.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-9

Dù vóc dáng thấp bé nhưng nhờ khéo ăn vận mà Matsumoto Ena vẫn trở thành hình mẫu mặc đẹp, style được nhiều nàng công sở khác học tập theo.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-10

Khi diện váy liền, Matsumoto Ena cũng luôn chọn những thiết kế có đường chiết eo để giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và khiến tổng thể trông cao ráo hơn.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-11

Bên cạnh khoản trang phục thì cũng không thể phủ nhận mái tóc tém cũng là lợi thế của Matsumoto Ena. Kiểu tóc này vừa hiện đại, tôn lên phần cổ thon dài và khiến cô trông cao ráo, trẻ trung hơn.

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-12

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-13

Nàng công sở Nhật chỉ cao 1m58 vẫn mặc đẹp hack dáng khiến đồng nghiệp phải khen ngợi-14

Theo báo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nang-cong-so-nhat-chi-cao-1m58-van-mac-dep-hack-dang-khien-dong-nghiep-phai-khen-ngoi-222020298233343615.htm

công sở

tôn dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.