Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này

Cùng xem nàng mặt tròn có thể kết thân với những kiểu tóc ngắn nào.

Tóc là chi tiết tuy nhỏ nhưng lại có khả năng hiệu chỉnh gương mặt đỉnh cao, khiến nhan sắc của bạn thăng hạng nhiều phần. Đặc biệt tóc ngắn là kiểu tóc được nhiều người yêu thích vì có thể giúp người diện trông trẻ trung, hack tuổi đáng kể. Tuy nhiên với những cô nàng có gương mặt tròn, họ thường khá e ngại khi để tóc ngắn vì cho rằng chiều dài tóc quá ngắn dễ khiến gương mặt trông to bè kém đẹp.

Vậy nhưng thực tế nàng mặt tròn cũng có thể chinh phục thành công kiểu tóc ngắn nếu như bạn nhớ kỹ bí kíp đưới đây.

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-1Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-2Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-3

Theo các nhà tạo mẫu tóc, góc trán của những người mặt tròn thường tròn trịa. Vì vậy nếu muốn cắt tóc ngắn và chỉnh sửa khuôn mặt thì bạn phải chú ý đến phần trán và góc cằm, có thể dùng tóc mái để chỉnh sửa chi tiết ở 2 phần này, từ đó giúp khuôn mặt có chiều sâu hơn. Bạn nên chú trọng đến độ dài và việc tạo xoăn nhẹ, tạo độ phồng để giúp căn chỉnh những đường nét, khiến gương mặt trông thanh thoát và ưng ý hơn.

Dưới đây là 1 số kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn mà bạn có thể tham khảo.

1. Tóc mái thưa

Tóc mái thưa có thể giúp tăng chiều dài cho khuôn mặt, những cô gái có mặt tròn nên thử để kiểu tóc mái này. Phần tóc mái thưa sẽ làm lộ một khoảng trống của trán, có thể giúp khuôn mặt tăng cảm giác góc cạnh và tổng thể khuôn mặt sẽ có cảm giác thon dài hơn. Kết hợp kiểu tóc mái này cũng tóc tém, tóc bob là những nàng có gương mặt tròn đã có được kiểu tóc ưng ý.

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-4

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-5

2. Tóc mái dài, tóc ngang vai

Những kiểu tóc để lộ trán, dù là tóc mái dài hay tóc mái ngố, không chỉ có thể làm khuôn mặt trông dài và thanh thoát hơn mà còn che đi vầng trán tròn và hai gò má phúng phính. Do đó kiểu tóc này sẽ làm tăng độ góc cạnh của khuôn mặt, khiến khuôn mặt trông thon thả ngay lập tức.

Về phần kiểu tóc, độ dài tóc phù hợp nên dài đến khoảng ngang cằm, có thể hơi uốn vểnh nhẹ để tăng hiệu ứng tạo cảm giác gương mặt và phần cằm trông thanh thoát hơn.

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-6

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-7

3. Tóc mái hành tây

Vẫn là kiểu tóc bob quen thuộc nhưng khi kết hợp thêm cùng phần tóc mái hành tây – tức là phần mái được cắt rất thưa, để thừa một vài lọn tóc nhỏ phía trước trán sẽ giúp tạo hiệu ứng gương mặt có chiều sâu, phần căm trông thon nhỏ hơn.

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-8

5. Tóc uốn xoăn nhẹ

Nếu vẫn đang phân vân có nên cắt tóc ngắn hay koong thì bạn có thể tham khảo kiểu tóc lửng lơ, với độ dài đến khoảng qua vai, hơi uốn xoăn nhẹ. Phần uốn xoăn bồng bềnh sẽ giúp gương mặt trông thon nhỏ mềm mại và tổng thể gọn gàng hơn.

Nàng mặt tròn muốn cắt tóc ngắn thì phải chú ý đến điểm này-9

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nang-mat-tron-muon-cat-toc-ngan-thi-phai-chu-y-den-diem-nay-162212603142441422.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.