Nàng người Pháp "nghiện" váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa

Muốn mặc váy đẹp như gái Pháp, chị em nên tham khảo style của cô nàng tóc vàng xinh đẹp này.

Dù toàn lên đồ xoay quanh những items cơ bản, quen thuộc với các chị em như là áo sơ mi trắng, blazer, quần jeans ống đứng hay quần tây, váy hoa… nhưng phong cách của gái Pháp không vì thế mà trở nên một màu. Style Pháp đủ sự sang trọng, tinh tế mà cũng trẻ trung, đầy màu sắc và phong cách của nàng fashion blogger tên Julie Die Maus – chủ nhân trang Instagram @juliediemaus chính là một ví dụ điển hình.

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-1Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-2Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-3Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-4

Quý cô tóc vàng xinh đẹp này có style rất nữ tính, linh hoạt và đậm chất Pháp. Điều đáng chú ý ở phong cách của Julie Die Maus là cô không diện quần jeans hay quần âu với tần suất quá dày đặc như nhiều quý cô Pháp theo style tối giản, mà thay vào đó, Julie cực kỳ chuộng váy vóc. Cô có khả năng lựa chọn và diện váy đẹp suốt 4 mùa. Vậy nên, tham khảo những ý tưởng lên đồ sau đây của Julie Die Maus, chị em sẽ không bao giờ mất điểm, chỉ sành điệu và sang chảnh trở lên khi diện váy – item phải có trong tủ đồ của mọi nàng.

Mùa hè

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-5Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-6Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-7Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-8

Mùa hè luôn tươi vui và sôi động nên để hòa mình với không khí, Julie thường chọn váy họa tiết hoa lá. Gu diện váy này giúp Julie có được vẻ ngoài luôn tươi tắn và nổi bật. Thú vị không kém, nhờ ưu tiên váy họa tiết có phối màu nhã nhặn, style của Julie vẫn rất nhẹ nhàng, tinh tế đúng chất Pháp. 

Về kiểu dáng váy, Julie cũng biến hóa khá linh hoạt để phong cách không nhàm chán. Cô diện từ váy hai dây, váy cổ vuông tay bồng cho đến váy quấn cổ chữ V… Đây đều là những mẫu váy rất xinh tươi, chuẩn mốt, chị em nên tham khảo. Ngoài váy liền, style mùa hè của Julie cũng không thể thiếu chân váy lụa – item yêu thích của nhiều quý cô người Pháp. Julie mix mẫu chân váy này với áo blouse trắng dáng crop top, đi sandal, diện túi lưới và có được vẻ ngoài phóng khoáng, gợi cảm.

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-9

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-10

Mùa thu

Sang thu, váy cổ chữ V vẫn là item yêu thích của Julie và bên cạnh đó, cô còn diện váy theo công thức layer nữa. Quý cô người Pháp này tận dụng những mẫu váy hai dây của mùa hè, sau đó khoác ngoài một chiếc áo sơ mi trắng. Combo này hợp với ngày se lạnh, rất trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn nhẹ nhàng. Để tăng thêm phần ấn tượng cho outfit, Julie thi thoảng còn buộc vạt áo và nhấn nhá kính mắt sành điệu. Một công thức layer khác được Julie áp dụng là diện váy hai dây ngoài áo blouse. Công thức này vừa có được sự trẻ trung, ngọt ngào lại rất thanh lịch. Đó còn chưa kể, cách layer váy hai dây ngoài áo blouse/sơ mi còn đang là mốt, chị em không tham khảo thì rất phí.

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-11Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-12Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-13Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-14

Mùa đông

Mùa đông lạnh giá nhưng chị em vẫn có thể diện váy, chỉ cần mix đồ khéo léo là ổn. Sang đến mùa lạnh, Julie thậm chí còn diện váy theo cách đa dạng, "muôn màu muôn vẻ" hơn so với 3 tháng hè. Cô áp dụng một loạt công thức sành điệu, nữ tính nhưng vẫn đủ ấm áp như: váy họa tiết + áo trench coat khoác ngoài, áo thun đen + chân váy lụa, áo cổ lọ + chân váy hoa và áo dạ dáng dài, hay combo váy dạ + áo blouse + boots cao cổ… Tham khảo hết những cách mix đồ của Julie, chị em sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc váy trong mùa lạnh. 

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-15Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-16Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-17Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-18

Mùa xuân

Không khí của mùa xuân tươi vui hơn so với mùa lạnh, trời cũng thêm ấm áp nên Julie diện váy theo hướng tươi tắn, nổi bật. Cô mặc váy hoa tay bồng yêu kiều, kết hợp cùng giày đế xuồng, mix blazer với chân váy ngắn để làm nên outfit sang chảnh, hay váy liền + áo vest màu mè tươi sáng cũng là một ý tưởng hay mà chị em có thể học hỏi từ Julie.

Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-19Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-20Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-21Nàng người Pháp nghiện váy gợi ý một loạt công thức xinh tươi, lãng mạn để chị em mặc đẹp suốt 4 mùa-22

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nang-nguoi-phap-nghien-vay-goi-y-mot-loat-cong-thuc-xinh-tuoi-lang-man-de-chi-em-mac-dep-suot-4-mua-162213009085956578.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.