Nhân "Ngày của Mẹ", ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi

5 bà mẹ Vbiz sau đây chính là "sách mẫu" mặc đẹp cho nhiều chị em.

Dù bận rộn với việc nuôi dạy con cái, các bà mẹ Vbiz vẫn không quên chăm sóc bản thân.

Không chỉ chăm chút cho nhan sắc, hội các bà mẹ của showbiz Việt còn có phong cách thời trang sành điệu, phù hợp với xu hướng. Thời trang của họ thậm chí còn có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp, giúp các chị em nâng tầm phong cách trong mùa hè. Nhân dịp "Ngày của Mẹ", hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang ấn tượng của 5 bà mẹ Vbiz sành điệu.

Hồ Ngọc Hà

Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-1Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-2

Bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững phong độ mặc đẹp. Ở tuổi 40, thời trang của Hồ Ngọc Hà trở nên sang trọng hơn nhưng vẫn trẻ trung, ngọt ngào. Nữ ca sĩ biến hóa phong cách với nhiều thiết kế đa dạng, chẳng hạn như váy hai dây, set áo sơ mi và chân váy hay công thức áo tank top kết hợp cùng quần ống suông. Dù chọn kiểu trang phục nào, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo tôn lên nét quyến rũ và nữ tính.

Tham khảo phong cách của Hồ Ngọc Hà, chị em sẽ có nhiều ý tưởng diện đồ đầy bay bổng, phóng khoáng khi đi du lịch, đồng thời học hỏi được không ít outfit sang trọng để dự sự kiện.

Tăng Thanh Hà

Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-3Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-4


Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm từ công động mạng, ngay cả khi cô không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực giải trí. Tăng Thanh Hà sở hữu phong cách thời trang không quá cầu kỳ và có tính ứng dụng cao.

Bà mẹ 3 con ưu tiên những món thời trang như áo thun trắng, áo sơ mi, quần âu hay chân váy suông… Đây đều là các item luôn chuẩn mốt với thời gian, từ đó tạo nên những bộ trang phục thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung. Yêu thích phong cách thời trang tối giản, Tăng Thanh Hà chính là "sách mẫu" mặc đẹp cho chị em.

Hồng Diễm

Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-5Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-6


Theo thời gian, Hồng Diễm ngày càng thăng hạng trong khoản mặc đẹp. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên áp dụng phong cách trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần thanh lịch. Thay vì giới hạn phong cách với những item mang tông màu trung tính, Hồng Diễm thường xuyên làm mới bản thân bằng cách diện các món thời trang có màu sắc tươi tắn, nổi bật.

Các "bảo bối" trẻ hóa phong cách của Hồng Diễm bao gồm áo thun trắng, quần jeans, trang phục màu pastel hay đồ họa tiết. Nhờ chịu khó thay đổi, phong cách của Hồng Diễm luôn mới mẻ, không bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán.

Hòa Minzy

Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-7Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-8


Phong cách thời trang của Hòa Minzy luôn nổi bật, hút mắt. Chìa khóa mặc đẹp của Hòa Minzy chính là những chiếc đầm bay bổng, nhấn nhá chi tiết bèo nhún. Hòa Minzy cũng ưu tiên váy màu sắc tươi tắn hơn là những chiếc đầm tối màu, từ đó vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, rạng rỡ.

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn và cô luôn chú trọng đến khoản "hack" dáng. Nữ ca sĩ ưu tiên váy nhấn eo, váy ngắn và những đôi giày nịnh chân để "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Hoa hậu Thu Thảo

Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-9Nhân Ngày của Mẹ, ngắm 5 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang sành điệu, cuốn hút mọi lúc mọi nơi-10


Hoa hậu Thu Thảo thường xuyên gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang cuốn hút. Đặc trưng trong phong cách của Hoa hậu Thu Thảo là nét ngọt ngào, tươi tắn nhưng vẫn chuẩn thanh lịch. Hoa hậu Thu Thảo ưa chuộng áo trắng, váy màu xanh, quần jeans hay blazer cộc tay để tạo nên các bộ trang phục tinh tế, trẻ trung.

Bên cạnh phong cách dạo phố sành điệu, Hoa hậu Thu Thảo còn sở hữu thời trang đi du lịch xinh tươi và "ăn ảnh". Style của Hoa hậu Thu Thảo là nguồn tham khảo tuyệt vời cho những nàng yêu thích style nữ tính và bay bổng.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nhan-ngay-cua-me-ngam-5-ba-me-vbiz-co-phong-cach-thoi-trang-sanh-dieu-cuon-hut-moi-luc-moi-noi-d311310.html

Tăng Thanh Hà

Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.