Ngắm set đồ mới nhất của Ngọc Trinh để "ngộ" ra cách diện suit trẻ trung, thay vì tự biến mình thành "bà thím"

Bộ suit hứa hẹn đem đến vẻ ngoài thanh lịch và chuẩn mốt cho người diện

Bộ suit hứa hẹn đem đến vẻ ngoài thanh lịch và chuẩn mốt cho người diện. Buồn một nỗi, nếu lựa chọn bất cẩn, suit sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cứng nhắc và "dừ" đi.

Những lúc cảm thấy trống rỗng trước câu hỏi "Mặc gì hôm nay?", bộ suit luôn là câu trả lời hoàn hảo. Kiểu trang phục này hứa hẹn đem đến vẻ ngoài thanh lịch và chuẩn mốt cho người diện. Buồn một nỗi, nếu lựa chọn bất cẩn một chút, suit sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cứng nhắc và "dừ" đi. Vậy làm thế nào để diện suit thật trẻ trung, sành điệu mà vẫn thanh lịch? Chỉ nghía qua 2 lần diện suit của Ngọc Trinh, chị em sẽ "ngộ" ra ngay.

Ngắm set đồ mới nhất của Ngọc Trinh để ngộ ra cách diện suit trẻ trung, thay vì tự biến mình thành bà thím-1

Tổng thể trang phục bao gồm suit kẻ sọc, áo len cổ cao tím lịm, giày mũi nhọn… của Ngọc Trinh không xấu, rất lịch sự và vô cùng kín đáo. Tuy vậy, set đồ vẫn bị trừ vài điểm bởi trông khá dừ và phảng phất chút nét sến sẩm. Nguyên do là bởi, "nữ hoàng nội y" đã chọn quần ống loe, kết hợp gam màu tím với ghi xám trông khá buồn tẻ và "cổ lỗ sĩ".

Ngắm set đồ mới nhất của Ngọc Trinh để ngộ ra cách diện suit trẻ trung, thay vì tự biến mình thành bà thím-2

Chưa hết, những món phụ kiện vàng kim Ngọc Trinh chọn trong trường hợp này không phát huy khả năng sang chảnh hóa style cho người diện, trái lại còn khiến set đồ của cô trông rườm rà, và cộng thêm cho Ngọc Trinh vài tuổi.

Tuy nhiên cũng có lúc, Ngọc Trinh trông rất sành điệu, trẻ trung với bộ suit!

Ngắm set đồ mới nhất của Ngọc Trinh để ngộ ra cách diện suit trẻ trung, thay vì tự biến mình thành bà thím-3

Trong hình ảnh mới cập nhật, Ngọc Trinh chọn một bộ suit với quần ống đứng, dài chạm mắt cá chân. Bộ suit không mang gam màu tươi sáng nhưng rất sắc nét và cá tính.

Ngắm set đồ mới nhất của Ngọc Trinh để ngộ ra cách diện suit trẻ trung, thay vì tự biến mình thành bà thím-4

Thay vì chọn áo len cổ cao tím lịm, "nữ hoàng nội y" mix bộ suit với áo t-shirt xì tin và tất cả đã tạo nên tổng thể rất trẻ xinh, năng động, độ sành điệu cũng tăng thêm vài nấc.

Và từ set đồ của Ngọc Trinh, chị em sẽ rút ra được vài tips diện suit trẻ trung, bao gồm chọn suit phom dáng oversized; quần nên là ống đứng, ống suông thay vì là quần ống loe cổ điển; hãy mặc bên trong áo thun và chắc chắn, bạn diện suit chỉ trẻ trung, "ăn chơi" trở lên chứ không lo hóa "bà thím".

Ngắm set đồ mới nhất của Ngọc Trinh để ngộ ra cách diện suit trẻ trung, thay vì tự biến mình thành bà thím-5

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/ngam-set-do-moi-nhat-cua-ngoc-trinh-de-ngo-ra-cach-dien-suit-tre-trung-thay-vi-tu-bien-minh-thanh-ba-thim-22201930110150133.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.