Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực “tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời

Chị em còn chờ gì mà không bắt chước nhỉ?

 

Đà Lạt là một vùng đất đẹp xinh, thơ mộng nên ai tới đây cũng muốn chụp choẹt cho mình cả một kho ảnh sống ảo. Các sao nữ Vbiz tới Đà Lạt cũng thế, họ rất tích cực chụp ảnh và bên cạnh việc chọn background chuẩn xinh, những mỹ nhân như: Thanh Hằng, Hà Tăng, Minh Hằng, chị em Yến Trang và Yến Nhi… cũng rất chú trọng đến khoản trang phục.

Style đi Đà Lạt của các người đẹp Việt luôn chuẩn không khí Thu/Đông và nhờ vậy, bạn sẽ học được rất nhiều công thức lên đồ mùa lạnh siêu xinh và sành điệu nếu ngắm loạt set đồ sau đây.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-1

Style của “chị đại” Thanh Hằng luôn nổi bật với sự trẻ trung, sành điệu và set đồ này cũng mang những đặc trưng phong cách ấy. Bằng việc kết hợp áo len thiết kế lạ mắt với quần ống rộng và sneaker trắng, tổng thể trang phục để toát lên sự năng động, tươi trẻ và cũng rất ăn chơi, thời thượng. Ấn tượng nhất chính là chiếc mũ beret giúp mỹ nhân U40 hack tuổi tài tình.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-2

Áo len gilet sẽ không bao giờ khiến chị em thất vọng trong khoản trẻ hóa phong cách, đặc biệt là khi mix với quần jeans và giày sneakers, chị em sẽ “ăn gian” được 5 tuổi chứ chẳng ít.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-3

Ca sĩ Yến Nhi có cách diện blazer siêu tây và thanh lịch, đó là kết hợp áo blazer tông màu nâu với áo đen cổ lọ, chân váy lụa cùng tông màu trung tính. Và dù tổng thể trang phục rất trang nhã nhưng vẫn có được nét trẻ trung nhờ sự xuất hiện của đôi sneaker trắng.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-4

Những chiếc áo len tông đất chính là món đồ đáng sắm trong mùa Đông năm nay, ai diện lên cũng sang và tây hơn hẳn. Cách chinh phục kiểu áo này đơn giản nhất chính là mix với quần ống rộng, giày sneaker trắng và thêm một chiếc khăn choàng để tạo điểm nhấn như set đồ của Thanh Hằng.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-5

Với bộ đôi áo thun đen + quần jeans cơ bản, chị em chỉ cần khoác ngoài chiếc áo da như Thanh Hằng là set đồ đã chất chơi, sang chảnh hơn gấp bội phần.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-6

Khi trời vẫn chưa lạnh hẳn thì bạn có thể áp dụng công thức áo sơ mi dài tay, chất vải dày dặn rồi mix với quần da như Yến Nhi. Đừng quên chọn tông màu đất làm chủ đạo vì trông vừa sang lại cực ăn ảnh.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-7

Vẫn là combo áo sơ mi + quần short da nhưng Yến Nhi chỉ cần để lộ áo quây bên trong, khoác thêm chiếc blazer là ấn tượng hẳn.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-8

Những cô nàng cá tính sẽ khó mà bỏ qua công thức áo blazer đỏ kết hợp với quần jeans ngố của Yến Trang. Nhấn nhá thêm vài món phụ kiện như khuyên tai lồng lộn, kính mắt mèo, tất lưới thì trông chất phải biết.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-9

Combo đậm chất retro bao gồm áo sơ mi, quần denim, boots thấp cổ và khăn buộc của Yến Nhi là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn có hình sống ảo thật sành điệu, chất chơi.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-10

Chiếc váy dáng dài của Hà Tăng vốn rất dịu dàng, giản đơn nhưng nhờ sự xuất hiện của đôi combat boots cá tính, tổng thể trang phục bỗng tăng gấp bội phần thời thượng, hút mắt.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-11

Áo len trắng và chân váy xẻ tà là bộ đôi ai mặc cũng đẹp, trang nhã và thanh lịch 100%. Để set đồ thêm cá tính, phong cách, Hà Tăng đã đưa ra lựa chọn cực sáng suốt khi nhấn nhá kính mắt và đôi combat boots thời thượng.

Ngắm style đi Đà Lạt của mỹ nhân Vbiz là ra được 12 set đồ cực tây”, đủ để giúp phong cách Thu/Đông của bạn lên đời-12

Những nàng chuộng phong cách ngọt ngào, tươi trẻ đừng bỏ qua set đồ gồm áo len xù + chân váy xếp ly ngắn của Minh Hằng nhé! Chụp ảnh sống ảo với set đồ này cũng xinh tươi ngất ngây lắm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngam-style-di-da-lat-cua-my-nhan-vbiz-la-ra-duoc-12-set-do-cuc-tay-du-de-giup-phong-cach-thu-dong-cua-ban-len-doi-2220202710232229568.htm

mỹ nhân Việt

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.