Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel

Đáng lẽ phải nâng tầm sang chánh cho những set đồ hàng hiệu của mình nhưng Phượng Chanel lại có những cách mix phá giá và phá dáng đến đau lòng.

Đáng lẽ phải nâng tầm sang chánh cho những set đồ hàng hiệu của mình nhưng Phượng Chanel lại có những cách mix phá giá và phá dáng đến đau lòng.

Ra đời từ những năm 90, trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn. Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả. 

Phượng Chanel cũng không phải ngoại lệ. Đến với thành phố Cannes của nước Pháp, nữ doanh nhân chọn cho mình những chiếc áo trễ vai hàng hiệu nhưng tiếc là cách phối đồ của cô lại khiến món đồ bị phá giá còn chính cô bị phá dáng đến đau lòng.


Phượng Chanel tại Pháp

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-1
Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ - không thật sự có nhiều món đồ thời trang hội đủ những tiêu chí trên. Vẻ dịu dàng đặc trưng của chất nữ tính và những gì thuộc về khái niệm "sexy" dường như ở 2 thái cực đối lập nhau, cho đến khi thế giới thời trang khai sinh ra những món đồ trễ vai. Khai thác sức hấp dẫn giới tính từ vòng 1 đôi khi quá phô phang, trong khi bờ vai dịu dàng, nuột nà lại là một "vũ khí" vô cùng lợi hại khác của phái đẹp. 

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-2
Mặc áo trễ vai nữ tính, tay bồng trendy nhưng lại có họa tiết hoa màu hồng hơi quê, Phượng Chanel còn chọn thêm quần nhung ống loe giúp outfit của cô hơi sến sẩm.

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-3
Những biểu tượng của Chanel trên người của nữ doanh nhân họ Trương không giúp set đồ sang lên mà bị chiếc áo trễ vai quá khổ và quần thụng dìm cả xuống.

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-4
Áo trễ vai phối với quần denim thụng và rách, giày lười Dolce & Gabanna không phải một sự lựa chọn khôn ngoan

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-5
Phượng Chanel rất nhiều lần diện áo trễ vai nhưng vì gu thời trang không ổn định khi những lần mặc đẹp chỉ đếm trên đầu ngón tay trong khi mặc kém sang lại rất nhiều dù cô toàn mặc đồ hiệu, những món đồ mới nhất của những "ông lớn" thời trang thế giới.

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-6
Set đồ giúp cô trẻ trung hơn bởi chọn gam màu sáng, tuy nhiên kiểu tóc lòa xòa, áo Alexander McQueen, quần thụng Celine kết hợp với nhau lại thành luộm thuộm. Chiếc vòng cổ bản lớn của Chanel cũng bị đánh giá là quá thô khi mix cùng style bánh bèo thế này.

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-7
Hạn chế về chiều cao khiến chiếc váy gần 100 triệu của thương hiệu Loewe so với bản gốc khác nhau quá nhiều. Mẫu váy quá dài không phù hợp chiều cao của cô khiến nữ doanh nhân trông lôi thôi, thiếu vẻ sang trọng.

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-8
Đầm trễ vai với logo kinh điển của Fendi, túi Louis Vuitton không hề ăn nhập với giày cao gót đỏ. 

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-9
Đáng lẽ Phượng Chanel đã có thể trông vừa quyền lực và nữ tính nếu không quá ưu ái những chiếc quần jogger thùng thình như thế này.

Ngán ngẩm với kiểu mặc đồ trễ vai thiếu tinh tế của Phượng Chanel-10
Những món hàng hiệu đắt đỏ đặt vào tay Phượng Chanel trông khá giống hàng chợ vì những kiểu ăn mặc phá giá thê thảm thế này.

Theo VietNamNet


hàng hiệu

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.