Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc

NTK chia sẻ Nhật Kim Anh không hề đặt hàng anh, nhưng bộ đầm cô mặc giống thiết kế anh đến 95%.

Lại thêm một nghi vấn diện váy nhái tại showbiz Việt mà chính NTK cũng phải lên tiếng. Đó là trường hợp của Nhật Kim Anh. Trong đoạn clip livestream, Nhật Kim Anh diện một bộ đầm vest xẻ cao được đính kết cầu kỳ nổi bật. Thiết kế tuy có gam màu trắng nhưng đính kết sequin lấp lánh cùng kiểu dáng sang trọng, sắc sảo đúng với phong cách "chủ xị".

Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-1Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-2

Đây chính là thiết kế vướng nghi án đạo nhái mà Nhật Kim Anh vừa diện.

Thế nhưng tiếc thay bộ đầm vướng ngay nghi án đạo nhái, nhái lại từ một thiết kế đã từng được Hồ Ngọc Hà diện trước đó. Đến NTK - người sáng tạo ra bộ đầm dành cho Hồ Ngọc Hà cũng phải trực tiếp lên tiếng.

Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-3

Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-4

NTK Nguyễn Tiến Truyển lên tiếng về bộ đầm được cho là đạo nhái của Nhật Kim Anh, anh chia sẻ Nhật Kim Anh không hề đặt hàng thiết kế này, nhưng bộ cô mặc lại giống thiết kế của anh đến 95%.

Thiết kế gốc mà NTK Nguyễn Tiến Truyển từng được "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà diện khi chụp hình trên tạp chí thời trang. Bộ đầm trắng White Leopard dáng giả vest cổ V sâu cùng đường xẻ cao bất tận, thiết kế đính kết hình báo ngay chính diện tạo dấu ấn mạnh mẽ sắc lạnh cho tổng thể.

Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-5

Bộ đầm mà Nhật Kim Anh mặc có rất nhiều điểm giống với thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc từ dáng vest cổ V và đường xẻ cao, chi tiết đỉnh kết đầu báo, đường viền cổ áo... thiết kế của Nhật Kim Anh nhìn "dại" hơn hẳn so với bản gốc được Hồ Ngọc Hà diện.

Và đây chính là thiết White Leopard của NTK Nguyễn Tiến Truyển từng được Hồ Ngọc Hà mặc trước kia.

Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-6Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-7Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-8Nghi vấn Nhật Kim Anh mặc váy nhái lại thiết kế Hồ Ngọc Hà từng mặc: Đến NTK cũng phải lên tiếng, giống 95% bản gốc-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nghi-van-nhat-kim-anh-mac-vay-nhai-lai-thiet-ke-ho-ngoc-ha-tung-mac-den-ntk-cung-phai-len-tieng-giong-95-ban-goc-211319

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.