Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà "đả nữ" diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi

Ngay khi em trai Mã Lộc gây sốt tại "Người Ấy Là Ai", dân tình lại "khai quật" thêm màn tái sử dụng đồ cũ cực kỳ thú vị của đả nữ điện ảnh Việt.

Ngô Thanh Vân - "đả nữ" của điện ảnh Việt, luôn khiến công chúng ngưỡng mộ trước nhan sắc tươi trẻ và gu thời trang tinh tế của mình. Ngoài những khi lên đồ cá tính, mạnh mẽ thì Ngô Thanh Vân cũng rất dịu dàng nữ tính khi xuất hiện tại các sự kiện. Và đặc biệt "đả nữ" của chúng ta còn rất tiết kiệm trong khoản váy áo. Cô thường xuyên tái sử dụng lại nhiều món đồ trong tủ đồ một cách cực kỳ tinh tế.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-1
Chiếc áo sơmi in hoa được Ngô Thanh Vân diện suốt 2 năm trời mà vẫn đẹp miễn chê.

Đó không phải là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân diện lại những món đồ cũ trong tủ. Mới đây nhất dân tình lại "khai quật" thêm màn tái sử dụng đồ cũ cực kỳ thú vị của đả nữ điện ảnh Việt.

Trong tập "Người Ấy Là Ai" vừa được phát sóng ngày 17/8, em trai Ngô Thanh Vân - Mã Lộc, xuất hiện khiến cả dàn khách mời và người xem phải bất ngờ. Tuy không được chọn nhưng Mã Lộc cũng để lại ấn tượng đặc biệt trong tập hôm ấy. Mã Lộc chia sẻ, anh đã kết hôn và ngay lập tức hình ảnh Mã Lộc trong ngày trọng đại được dân tình sục sôi tìm kiếm. Và đương nhiên Ngô Thanh Vân là nhân vật không thể thiếu.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-2
Ngay khi gây sốt tại "Người Ấy Là Ai", hình ảnh Mã Lộc trong ngày trọng đại được công chúng tìm kiếm nhiệt tình.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-3
Ngô Thanh Vân diện bộ đầm trắng thanh lịch sang trọng xuất hiện trong lễ cưới của em trai Mã Lộc.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-4
Đây chính là thiết kế mà Ngô Thanh Vân đã diện trong lễ cưới của em trai. Bộ đầm trắng tinh khôi với kiểu dáng cách điệu ở eo để tôn lên vòng eo thon gọn, thiết kế tay bồng dài tay cực kỳ tinh tế để diện trong những sự kiện quan trọng. Nhìn Ngô Thanh Vân trẻ hơn hẳn so với tuổi 41 của mình.

Thú vị nhất là bộ đầm trắng mà đả nữ diện trong lễ cưới của em trai cũng chính là thiết kế cô chọn khi xuất hiện tại đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ngô Thanh Vân chính là một trong những khách mời mặc đẹp nhất lễ cưới hôm ấy.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-5
Chọn đồ đúng chuẩn dresscode của lễ cưới, Ngô Thanh Vân vô cùng thanh lịch, trang nhã trong thiết kế này. Bộ đầm midi tôn trọn lợi thế vóc dáng, cực kỳ hợp với phong cách của đả nữ và quan trọng nhất là không hề lấn át cô dâu.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-6
Ngô Thanh Vân và cô dâu chú rể trong lễ cưới thế kỷ hôm ấy.

Tiết kiệm như Ngô Thanh Vân: Chỉ một bộ đầm trắng mà đả nữ diện từ ngày cưới em trai đến đám cưới thế kỷ của Đông Nhi-7
Chụp ảnh cùng Jun Phạm kém tới 20 tuổi, nhan sắc của Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung lán át cả "học trò". Ngô Thanh Vân đúng là người đẹp không tuổi của Vbiz.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-kiem-nhu-ngo-thanh-van-chi-mot-bo-dam-trang-ma-da-nu-dien-tu-ngay-cuoi-em-trai-den-dam-cuoi-the-ky-cua-dong-nhi-22202019791434540.htm

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.