Ngô Thanh Vân và màn 'thả rông' bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi

Vào thời điểm đó khi khán giả vẫn chưa có cái nhìn cởi mở về chuyện 'thả rông', sự táo bạo của Ngô Thanh Vân đã khiến nữ diễn viên chịu nhiều chỉ trích.

Năm 2004, Ngô Thanh Vân còn đang là người mẫu và chưa 'chuyển hình' thành công sang vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim ảnh như hiện tại.

Từng có lần, Ngô Thanh Vân xuất hiện với một trang phục na ná áo dài. Tuy nhiên, bộ trang phục với chất vải mỏng, cắt xẻ táo bạo, hở hang khiến người nhìn phải 'ngượng ngùng' quay mặt đi và từng khiến Ngô Thanh Vân chịu nhiều chỉ trích từ dư luận.

Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-1

Hình ảnh ăn mặc kiểu thả rông của Ngô Thanh Vân 15 năm trước

Hơn 15 năm sau, khi một lần nữa bị cư dân mạng chỉ trích về hình ảnh này, Ngô Thanh Vân giải thích: 'Lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó.

Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác'. 

Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-2

Ngô Thanh Vân và NTK Mai Lâm - tác giả của bộ trang phục.

Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-3

Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-4

Ngô Thanh Vân từng có thời kỳ sexy 'chẳng ngán ai'.

Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-5Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-6Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-7

Nhưng giờ đây, khi bước sang hàng ngũ U50, Ngô Thanh Vân không còn nổi loạn như trước mà 'đằm' hơn, trưởng thành hơn, sang trọng hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng và kể cả street style đời thường.

Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-8Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-9Ngô Thanh Vân và màn thả rông bạo liệt đến 15 năm sau vẫn còn gây tranh cãi-10

Thi thoảng mới 'đổi gió' với style sexy lấp ló.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/man-tha-rong-gay-soc-tu-15-nam-truoc-cua-ngo-thanh-van-hoa-ra-cung-tao-bao-khong-kem-dan-em-bay-gio-2203960.html

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.