Ngoài "Hừng Đông" của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020

Qua công tác truy vết lịch sử tiếp xúc của các bệnh nhân cho thấy chi ủy, Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Tân Phong chưa thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch.

Đêm Bán kết khép lại với màn trình diễn xuất thần từ Khánh Vân - đại diện Việt Nam. Ngay sát giờ G, Khánh Vân và e kíp quyết định thay đổi trang phục dạ hội sẽ trình diễn và không thể ngờ sự thay đổi phút chót ấy lại làm nên một màn trình diễn ấn tượng đến vậy.

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-1

Khánh Vân tỏa sáng với bộ "Hừng Đông". Bộ đầm mang sắc cam nóng bỏng đại diện cho sức nóng, sự cuồng nhiệt và rực lửa của mặt trời. Khánh Vân đã thể hiện quá xuất sắc từ thần thái, mỗi bước di chuyển và cả cú xoay người ấn tượng. Khánh Vân đã làm nên một cái kết hoàn hảo cho đêm Bán kết Miss Universe 2020.

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-2

Khác với phần thi Trang phục dân tộc, phần thi Trang phục dạ hội tất cả những mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh đều phô diễn trong những bộ váy áo lộng lẫy, khoe body đẹp hoàn hảo của mình. Mỗi đại diện lại chọn một bộ trang phục thể hiện chất riêng và mang một ý nghĩa riêng gắn liền với từng thí sinh.

Ngoài bộ "Hừng Đông" của đại diện Việt Nam, trang aFamily.vn đã chọn ra 10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất đem Bán kết Miss Universe 2020 vừa qua. Cùng chiêm ngưỡng lại những bộ cánh đẹp nhất cùng những màn trình diễn xuất sắc nhất đến từ các mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh.

1. Đại diện Thái Lan: Amanda Obdam

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-3

Amanda Obdam là một trong những ứng cử viên mạnh nhất của Miss Universe 2020. Trong phần thi Trang phục dạ hội cô chọn một bộ đầm đính hơn 1000 viên pha lê lấp lánh với crop top và đầm xẻ cao bất tận tôn lên body và những đường cong nóng bỏng của cô.

2. Đại diện Romania: Bianca Tirsin

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-4

Trang phục dạ hội của đại diện Romania là một bộ đầm trắng xuyên thấu với hoa văn băng tuyết uyển chuyển nhẹ nhàng tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt tại đêm Bán kết vừa qua.

3. Đại diện Nepal: Anshika Sharma

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-5

Vừa gây ấn tượng với bộ trang phục Truyền thống mô phỏng hình ảnh phi hành gia ngoài không gian, đại diện Nepal lại tiếp tục chiêu đãi khán giả với bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. Thiết kế được đính kết pha lê với những dài ngân hà buông rủ càng giúp mỗi bước di chuyển của cô thêm uyển chuyển, quyến rũ.

4. Đại diện Peru: Janick Maceta Del Castillo

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-6

Một trong top những thí sinh có chuẩn hình thể nóng bỏng nhất Miss Universe 2020, đại diện Peru phô diễn những đường cong rực lửa trong bộ trang phục ôm sát body. Chi tiết xuyên thấu cùng những dải pha lê đính kết tạo nên một hình ảnh sexy đến tột cùng ngay trên sân khấu Bán kết hôm nay.

5. Đại diện Colombia: Laura Olascuaga

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-7

Luôn trung thành với những bộ đầm ôm sát xuyên suốt từ đầu Miss Universe đến giờ, Laura Olascuaga lại tiếp tục mang đến một thiết kế đầm xẻ cao bất tận đính kết tinh xảo lên sân khấu Bán Kết hôm nay. Chưa kể những đính kết lượn sóng càng tăng hiệu ứng cho đường cong của Laura Olascuaga thăng hoa. Bộ đầm lập tức chinh phục những khán giả khó tính nhất.

6. Đại diện đến Costa Rica: Ivonne Cerdas

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-8

Phom dáng có thể quen thuộc nhưng chính những chi tiết đính kết đã giúp bộ đầm vàng của đại diện Costa Rica tỏa sáng rạng ngời.

7. Đại diện Panama: Carmen Isabel Jaramillo Velarde

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-9

Bộ đầm vàng cúp ngực cùng màn trình diễn của đại diện Ranama hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngay cả đến nụ cười của cô cũng rạng ngời, đủ sức lu mờ tất cả.

8. Đại diện Indonesia: Ayu Maulida

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-10

Ayu Maulida để lộ nội y ngay trước ống kính nhưng điều đó không thể khiến bộ đầm xanh gợi cảm mà cô diện tại đêm Bán kết Miss Universe 2020 bị mờ nhạt trước dàn mỹ nhân nóng bỏng.

9. Đại diện Nga: Alina Sanko

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-11

Điểm tuyệt nhất ở màn trình diễn của đại diện Nga chính là sự nền nã, duyên dáng đến từ chính thần thái cũng như bộ đầm xanh mà cô đang diện. Mái tóc nâu khói uốn xoăn giúp nhan sắc của Alina Sanko trở thành tâm điểm.

10. Đại diện Malaysia: Francisca Luhong James

Ngoài Hừng Đông của Khánh Vân, đây là Top 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất Bán kết Miss Universe 2020-12

Sở hữu vóc dáng có phần nhỏ nhắn mảnh mai hơn các đại diện khác nhưng không vì thế mà Francisca Luhong James lép vế. Tại đêm Bán kết, cô chọn thiết kế cúp ngực rất hợp với vóc dáng cũng như nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao của mình. Bộ đầm trắng đơn giản nhưng chi tiết đính kết hình vẩy cá lại mang đến một sức hút rất riêng cho bộ đầm này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoai-hung-dong-cua-khanh-van-day-la-top-10-bo-dam-da-hoi-dep-nhat-ban-ket-miss-universe-2020-162211505191854467.htm

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.