Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây “choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ

Sở thích chơi túi hiệu Hermes đắt đỏ cùng niềm đam mê bất diệt với kim cương khiến Lệ Quyên trở thành nữ "đại gia ngầm" xinh đẹp của Vbiz.

Sở thích chơi túi hiệu Hermes đắt đỏ cùng niềm đam mê bất diệt với kim cương khiến Lệ Quyên trở thành nữ "đại gia ngầm" xinh đẹp của Vbiz.

Hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm, Lệ Quyên không chỉ là cái tên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ mà còn có cho mình một gia tài đồ sộ về các giải thưởng nghệ thuật và cả cuộc sống giàu có, xa hoa. Bên cạnh danh hiệu "Nữ hoàng phòng trà" được người hâm mộ ưu ái dành tặng, nữ ca sĩ gốc Hà Nội còn được biết đến là một "tay chơi" hàng hiệu có hạng trong Vbiz.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, Lệ Quyên khiến bao ánh mắt phải đổ dồn vì độ sang chảnh ngút ngàn thoát ra từ thần thái đến vẻ ngoài. Dù đã bước vào độ tuổi U40, bà mẹ một con vẫn tự tin khoe dáng nuột trong mẫu đầm bó sát gợi cảm.

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-1

Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thôi vẫn chưa đủ. "Nữ hoàng phòng trà" còn gây "choáng" khi xách theo chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng không phải người có tiền thì có thể sở hữu. Được biết, giá trị thấp nhất của chiếc túi này có thể lên đến 1,5 tỷ. 

Dù rất kín đáo, ít khi lên tiếng về thú vui xa xỉ này, Lệ Quyên vẫn nhiều lần bị cộng đồng mạng bắt gặp mỗi ngày một chiếc túi hiệu ra phố. Ấn tượng hơn cả chính là phần lớn các thiết kế túi xách này đều đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới Hermes.

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-2

Để phù hợp với bộ cánh mang tông đỏ chủ đạo, Lệ Quyên chọn cho mình chiếc túi Hermes thuộc dòng Kelly. Thiết kế tông hồng ngọt ngào này có giá thành khoảng 7.555 USD (gần 175 triệu đồng) chưa bao gồm khăn lụa quấn riêng. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-3

Với thiết kế túi Kelly màu ghi xám trung tính, để biến hóa cho vẻ ngoài thêm trẻ trung và nổi bật hơn, giọng ca "Giấc mơ có thật" đã tậu thêm một chiếc khăn lụa sắc màu. Tổng số tiền để Lệ Quyên có thể "tậu" về cả mẫu túi và phụ kiện đi kèm lên đến hơn 10.000 USD. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-4

Khi diện set đồ đen cơ bản, để không bị chìm nghỉm giữa đám đông, chiếc túi xách Kelly Hermes chính xác là món phụ kiện mà người đẹp họ Vũ cần để trở nên nổi bật. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-5

Mẫu túi Hermes da cá sấu vàng nổi bật ton - sur - ton với set đồ sang chảnh này cũng là một trong những món phụ kiện túi thuộc dòng Kelly đắt đỏ mà Lệ Quyên sở hữu. Với giá thành khá "chát" khoảng 25.000 USD (gần 625 triệu đồng), người đẹp sinh năm 1982 khiến bao người phải trầm trồ ghen tị. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-6

Bên cạnh những chiếc túi dòng Kelly, giọng ca gốc Hà Nội còn chứng tỏ độ chịu chơi khi tậu cả loạt túi Birkin da cá sấu y chang nhưng chỉ khác nhau mỗi màu sắc. Để sở hữu những món phụ kiện này, cô phải bỏ ra ít nhất từ 500 triệu đến vài tỷ. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-7

Túi Birkin da cá sấu gam màu xanh cobalt đẹp mắt có giá khoảng 1 tỷ 800 triệu đồng được cô mix match cùng bộ trang phục đơn giản nhưng cực cá tính. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-8

Không trưng dụng hàng hiệu một cách "lố lăng", Lệ Quyên rất biết cách làm thế nào để mix match cho phù hợp với bộ trang phục mà mình đang diện. Chính điều đó khiến cho "Nữ hoàng phòng trà" sở hữu kho túi hiệu cao cấp đến thế với đủ màu sắc khác nhau. 

Ngắm nhìn những bộ cánh mà mỹ nhân 8X lựa chọn xuất hiện tại các sự kiện, công chúng cũng phần nào hết hồn với số tiền "khủng" cần phải bỏ ra. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-9

Khả năng chịu chi của người đẹp gốc Hà Nội càng khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi cô khoác lên mình cả tổng thể dát vàng. Set đồ ngủ của thương hiệu Louis Vuitton đã có giá hơn 100 triệu đồng, lại cộng thêm chiếc túi Hermes vàng này thì cô đã phải chi đến hơn 700 triệu đồng để sở hữu tất cả. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-10

Váy Chanel ôm body trẻ trung, góp phần làm tôn lên sắc vóc xinh đẹp của bà mẹ một con. Thiết kế kẻ ngang nổi bật đến từ "ông trùm" làng mốt thường được Lệ Quyên diện đi dạo phố hay đi tổng duyệt chương trình,... 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-11

Dạo phố với chiếc đầm xòe nổi bật của thương hiệu Dolce&Gabbana có giá tầm 100 triệu đồng, Lệ Quyên còn nâng tầm phong cách cho mình bằng túi hiệu Hermes cá sấu giá vài trăm triệu.

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-12

Một chiếc đầm khác đến từ nhà mốt Dolce&Gabbana có họa tiết hoa hồng in trên nền da beo thời thượng trị giá 60 triệu đồng đã giúp Lệ Quyên nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-13

Kho đồ hiệu đếm không xuể đã đành, Lệ Quyên còn nổi danh làng giải trí nhờ đam mê chơi nhẫn kim cương và đồng hồ bạc tỷ thuộc hàng nhất nhì. Không ít các bức ảnh được giọng ca 8X đăng tải với các combo nhẫn kim cương và đồng hồ sang chảnh khiến công chúng phải ngưỡng mộ. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-14

Mẫu đồng hồ Franck Muller có giá trị hơn 1 tỷ đồng đẹp tinh xảo nhờ sự hiện diện của cả tá hột kim cương xếp lớp. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-15

Vẫn là sản phẩm của thương hiệu Richarf Miller nhưng chiếc đồng hồ này lại có trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-16

Những bức hình khoe nhẫn và hoa tai của Lệ Quyên cũng đạt đến trình độ thượng thừa khi cư dân mạng cứ ngỡ khoe mà không khoe. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-17

Chụp ảnh khoe gương mặt dặm phấn đậm đà, nhưng tất cả những gì người hâm mộ chú ý chính là đôi hoa tai "nặng trĩu" kim cương và ngọc trai cùng chiếc nhẫn trái tim cách điệu. 

Ngoài sắc vóc hút hồn, Lệ Quyên còn gây choáng” vì kho túi hiệu và kim cương bạc tỷ-18

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim "siêu to khổng lồ" của Lệ Quyên. Với độ chịu chi thế này, người đẹp 8X vẫn là một trong những biểu tượng sang chảnh kín đáo của làng giải trí Việt

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lệ Quyên

túi xách

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.