Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake 'lòe' thiên hạ

Sau scandal xài gương fake, Ngọc Trinh bị đào lại những lấn vướng nghi vấn dùng hàng nhái.

Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-1
Ngọc Trinh nổi danh là một trong những yêu nữ hàng hiệu Vbiz. Cô sở hữu kho đồ hiệu hàng tỷ đồng với những màn đập hộp đầy mùi tiền trên kênh Youtube. 
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-2
Những tưởng là một tín đồ thời trang xa hoa có thể bỏ ra hàng tỷ đồng để sở hữu những món đồ hiệu, Ngọc Trinh sẽ không bao giờ đụng đến hàng fake. Nhưng mới đây, cô nàng liên tục bị gọi tên về chiếc gương có mức giá đến 200 triệu đồng.

Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-3
Ngọc Trinh có một bộ ảnh sống ảo hết nấc cùng chiếc gương này. Cô thậm chí tag cả hãng vào trong ảnh. Tuy nhiên, đích thân đại diện thương hiệu gương này đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái của Ngọc Trinh. Họ cho biết chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của Ngọc Trinh cũng như sản xuất ra chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-4
Trước việc Ngọc Trinh bị "bóc" dùng gương fake mà, nhiều người cảm thấy không mấy ngạc nhiên vì nhìn lại quá khứ, chân dài Trà Vinh đã có cả "biên niên sử" nghi vấn xài đồ nhái nhưng vẫn tự tin khoe đó là hàng thật, trong đó nhiều nhất là nhãn hiệu Hermès.

Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-5

Đầu năm nay, Ngọc Trinh thanh lý đồ hiệu lên đến hơn 20 tỷ. Nhưng ngay lập tức, cô bị cộng đồng seller bóc phốt lấy hình ảnh của nơi khác để thanh lý đồ của mình, chưa kể cô còn thanh lý với giá trên trời cao hơn hẳn giá gốc.
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-6
Ngọc Trinh và chiếc túi Hermès Birkin Himalaya da cá sấu bạch tạng giá 2,8 tỷ đồng từng gây ồn ào vì vướng nghi vấn xài hàng nhái.
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-7
Đây chính là mẫu túi xa xỉ bậc nhất và thực tế có tiền chưa chắc đã mua được, vậy mà cùng một bức ảnh có tới mấy người đẹp Vbiz bao gồm Ngọc Trinh xách trên tay.
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-8
Ngọc Trinh đã nhấn mạnh chiếc túi Hermès này có giá bán chính thức ngoài cửa hiệu là 1,4 tỷ, nhưng vì không muốn đợi ít nhất 2 năm để sở hữu nên đã chi ra thêm gấp đôi số tiền niêm yết để sở hữu - tức chiếc túi mà Ngọc Trinh mua rơi vào con số 2,8 tỷ.
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-9
Năm 2014, Ngọc Trinh bị bắt gặp đi lựa đồ tại 1 shop chuyên bán hàng fake ở Quảng Châu. Sau đó Ngọc Trinh đã thanh minh cô chỉ đi cùng chị gái để lựa đồ về bán mà thôi, còn bản thân vẫn dùng túi thật

Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-10
Năm 2012, Ngọc Trinh vướng nghi án dùng túi fake khi chiếc túi của cô có vẻ xỉn màu, xộc xệch. Vào thời điểm đó, những mẫu túi hàng chục triệu đồng vẫn là "của hiếm" trong Vbiz, nên việc cô bị nghi ngờ cũng là dễ hiểu.
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-11
Chiếc túi Hermès màu đen có giá trị lên đến 400 triệu đồng này của Ngọc Trinh bị cho là hàng nhái vì mép túi cong vênh, xộc xệch như hàng chợ
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-12
Dân tình nhận xét màu sắc chiếc túi  Hermès tím này quá lòe loẹt kém sang so với một mẫu túi chính hãng.
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-13
Ngay lập tức Ngọc Trinh đưa luôn mã số chiếc túi và hóa đơn mua hàng để chứng minh chiếc túi là thật

Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-14
Ngọc Trinh bao lần ê chề vì nghi xài hàng fake lòe thiên hạ-15
Không chỉ vướng nghi án dùng túi fake, Ngọc Trinh còn từng "làm nhái" lại rất nhiều những thiết kế đến từ các nhà mốt lừng danh như Gucci, Dolce & Gabbana... Với những thiết kế váy áo này thậm chí cô còn nhận luôn mình đặt may lại từ thương hiệu nổi tiếng.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.