Ngọc Trinh bị 'bóc mẽ' đi dép 250 nghìn khi tuyên bố 'chỉ quen dùng hàng hiệu'

Phát ngôn sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải "cười nhẹ", bởi trước đó, cô nàng từng sở hữu quá nhiều sản phẩm bình dân.

Phát ngôn sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải "cười nhẹ", bởi trước đó, cô nàng từng sở hữu quá nhiều sản phẩm bình dân.

Không cần bàn cãi nhiều về độ chịu chơi hàng hiệu của Ngọc Trinh trong showbiz Việt. Dù hiện tại không có đại gia chống lưng, Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen "tiêu tiền không phải nghĩ". Mới đây nhất trên trang cá nhân, "yêu nữ hàng hiệu" phát ngôn: "Trước giờ Trinh quen xài đồ ngoại không à!" đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

 
Phát ngôn chỉ quen xài đồ ngoại của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.


Cộng đồng mạng bóc phốt đôi dép trị giá 250 nghìn để phản pháo phát ngôn của Ngọc Trinh.
 

Phát ngôn sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải "cười nhẹ", bởi trước đó, cô nàng từng sở hữu quá nhiều sản phẩm bình dân. Để chứng minh Ngọc Trinh không sang như lời tuyên bố, cư dân mạng lùng sục tìm đôi dép tông xỏ ngón trị giá 250 nghìn người đẹp này yêu thích, thậm chí cô còn mang đi "khắp các mặt trận" với mục đích phản bác phát ngôn của người đẹp.

Facebooker Y.T bình luận: "Ủa mình nhớ Ngọc Trinh bảo rất thích đôi dép lào trị giá 250 nghìn này mà"; hay O.A lại cho biết: "Nếu theo lời Ngọc Trinh thì khi vừa sinh ra, cô ấy đã diện toàn hàng hiệu, đồ ngoại rồi sao?". Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều ý kiến lên tiếng bảo vệ "nữ hoàng nội y" khi cho rằng cư dân mạng đang phán xét cô quá đà.


Đôi dép được cho là chỉ 250 nghìn đồng thường xuyên được Ngọc Trinh mang khắp nơi.

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

hàng hiệu

Thời trang bình dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.