Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi "lỗi"

Sở hữu BST quần jeans đồ sộ, lại có body chuẩn chỉnh nhưng đôi khi Ngọc Trinh vẫn mất điểm ở khoản phối đồ.

Nói đến mỹ nhân sắm sửa hàng hiệu không tiếc tiền của showbiz Việt thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến Ngọc Trinh với thói quen sắm hàng hiệu cả lố. Vậy nhưng giữa muôn vàn những món trang phục của Ngọc Trinh thì bành trướng nhất lúc này hẳn phải là quần jeans.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-1

Đầu tiên phải nói đến những mẫu quần jeans dáng ôm. Tuy không phải là mốt mới nhưng dù sao đây cũng là item cơ bản, dễ mặc dễ mix và Ngọc Trinh cũng sở hữu trong tủ đồ vài mẫu.

Bên cạnh đó, dạo gần đây những mẫu quần jeans ống suông ống rộng cũng đang là item được các mỹ nhân trên khắp thế giới lăng xê nhiệt tình. Điểm cộng của item này là vừa khỏe khoắn, trendy mà còn giúp hack dáng, kéo chân tôn dáng đáng kể. Và chẳng nằm ngoài cơn sốt, Ngọc Trinh cũng sắm đến cả chục mẫu quần jeans ống suông ống rộng khác biệt để chưng diện. Nhưng quần nhiều thì có nhiều, nhưng bên cạnh những bộ cánh ưng mắt thì đôi khi Ngọc Trinh vẫn để lọt những pha lên đồ chưa thực sự hợp lý.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-2

Chuyển phỏm sang style cá tính, khỏe khoắn nên những mẫu quần jeans, áo croptop bắt đầu là những món đồ xuất hiện dày đặc trong style của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-3

Công thức quen thuộc của cô là mix áo crop top, áo corset với quần jeans ống rộng. Lối mix&match này vừa khỏe khoắn lại giúp tôn eo thon triệt để.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-4

Bên cạnh những dáng quần trơn, đương nhiên Ngọc Trinh cũng không thể bỏ qua những mầu quần jeans rách phá cách.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-5

Tuy nhiên đôi khi Ngọc Trinh cũng gặp tai nạn với style này khi dùng phụ kiện chưa phù hợp, chiếc mũ sến súa với quần jeans rách dây dợ lòng thòng khiến set đồ trông khá sến. Giá cô bỏ bớt chiếc mũ thì đã có set đồ ổn áp hơn nhiều.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-6

Mẫu quần jeans hở đùi vốn đá khá cầu kỳ cá tính, nên việc mix cùng áo chấm bi của Ngọc Trinh khiến set đồ càng sến, không toát lên đẳng cấp hàng hiệu.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-7

Áo đỏ mix cùng quần jeans xanh chưa bao giờ là gợi ý dễ chinh phục, chưa kể Ngọc Trinh còn diện cùng giày đỏ và chọn kiểu tóc buộc nửa điệu đà hoàn toàn không ăn nhập với set đồ.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-8

Set denim on denim nghe thì rất hay ho nhưng việc có quá nhiều họa tiết nên trông khá ngốt ngát, dù có để buông lơi vài khuy áo cuối thì điểm sang chảnh của Ngọc Trinh cũng chẳng thăng hạng được bao nhiêu.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-9

Phá cách là hay nhưng phá cách quá như Ngọc Trinh với chiếc quần rách tả tơi thế này thì lại chẳng đẹp chút nào.

Nhưng đương nhiên bên cạnh những pha lên đồ lầm lỗi thì cũng không ít lần Ngọc Trinh có được những set đồ cũng khá ưng mắt.

Ngọc Trinh dáng chuẩn nên mặc quần jeans đẹp mê là đương nhiên, mỗi tội lại có đôi lần mix đồ hơi lỗi-10

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-dang-chuan-nen-mac-quan-jeans-dep-me-la-duong-nhien-moi-toi-lai-co-doi-lan-mix-do-hoi-loi-22020929017391.htm

Ngọc Trinh

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.