Ngọc Trinh diện "áo đôi" với Phượng Chanel và Jennie: Cuộc đụng độ gay cấn và người đứng nhất quá thuyết phục

Cùng 1 mẫu áo nhưng mỗi cô nàng lại có cách lên đồ hoàn toàn khác biệt.

Cùng 1 mẫu áo nhưng mỗi cô nàng lại có cách lên đồ hoàn toàn khác biệt.

Là "thánh nữ hàng hiệu", Ngọc Trinh đương nhiên cũng sắm hàng hiệu không tiếc tiền. Mới đây cô nàng còn vừa sắm một mẫu áo của Chanel để diện thành áo đôi cùng người chị em thân thiết – Phượng Chanel. Thú vị thay, mẫu áo này cũng từng được cô nàng Jennie (Black Pink) chọn diện.

Trong cuộc đụng độ này, Ngọc Trinh rất sành điệu, cô thắng ăn đứt một người nhưng vẫn thua xa một người.

Ngọc Trinh diện áo đôi với Phượng Chanel và Jennie: Cuộc đụng độ gay cấn và người đứng nhất quá thuyết phục-1

Trong loạt hình street style mới đây, Ngọc Trinh diện mẫu áo len màu đỏ nổi bật của nhà mốt Chanel. Cô nàng mix áo cùng quần skinny jeans, đội mũ lưỡi trai theo style khỏe khoắn, trẻ trung.

Ngọc Trinh diện áo đôi với Phượng Chanel và Jennie: Cuộc đụng độ gay cấn và người đứng nhất quá thuyết phục-2

Mẫu áo này cũng từng được Phượng Chanel chọn diện. Phượng Chanel mix áo cùng chân váy voan bồng xòe, đeo túi xách hồng, đi giày đính nơ.

Ngọc Trinh diện áo đôi với Phượng Chanel và Jennie: Cuộc đụng độ gay cấn và người đứng nhất quá thuyết phục-3

Cách đây không lâu Jennie cũng từng diện mẫu áo này ra sân bay. Thành viên nhóm Black Pink mix áo cùng quần ống rộng và giày thể thao trẻ trung.

Cách mix đồ của Ngọc Trinh gọn gàng và sành điệu hơn so với Phượng Chanel nhưng vẫn không thể hơn được Jennie. Ngọc Trinh đội mũ lưỡi trai, mặc quần skinny jean khỏe khoắn nên đôi giày cao gót điệu đà lại thành không liên quan so với tổng thể. Trong khi đó Jennie diện quần ống rộng và giày sneaker mang đến hình ảnh vừa trẻ trung lại thanh lịch, thời thượng hơn hẳn.

Ngọc Trinh diện áo đôi với Phượng Chanel và Jennie: Cuộc đụng độ gay cấn và người đứng nhất quá thuyết phục-4

Nguồn: https://afamily.vn/ngoc-trinh-dien-ao-doi-voi-phuong-chanel-va-jennie-cuoc-dung-do-gay-can-va-nguoi-dung-nhat-qua-thuyet-phuc-20191113000937887.chn

Theo Helino


Jennie

Ngọc Trinh

đụng hàng

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.