Ngọc Trinh diện đồ cũng như không khi khoe trọn bờ mông căng đầy, phía sau lấp ló 'gia tài khủng'

Trên instagram, nữ hoàng nội y đã khoe khoảnh khắc khá nóng bỏng khi thử hai bộ cánh mới.

Trên instagram cá nhân, Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh cực nóng bỏng. Cụ thể, cô nàng liên tục thử đồ để cô trợ lý Thuý Kiều góp ý. Đó là hai bộ cánh màu hồng và đen mỏng tang khoe trọn vòng ba đầy đặn bốc lửa, đến nỗi cô trợ lý phải thốt lên: "Hai bộ này mỏng quá nhưng em thích. Công nhận mông chị đẹp thiệt!".

Không chỉ khoe thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh còn khoe luôn gia tài khủng là hàng trăm phụ kiện gồm: nhẫn, bông tay, vòng tay... của khắp các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Đúng là hiếm ai chịu chơi như người đẹp Trà Vinh khi chơi hàng hiệu là phải đủ cả bộ từ trên xuống dưới phủ người.

Ngọc Trinh diện đồ cũng như không khi khoe trọn bờ mông căng đầy, phía sau lấp ló gia tài khủng-1Ngọc Trinh diện đồ cũng như không khi khoe trọn bờ mông căng đầy, phía sau lấp ló gia tài khủng-2Ngọc Trinh diện đồ cũng như không khi khoe trọn bờ mông căng đầy, phía sau lấp ló gia tài khủng-3
Ngọc Trinh diện đồ cũng như không khi khoe trọn bờ mông căng đầy, phía sau lấp ló gia tài khủng-4
Ngọc Trinh lên đồ sương sương đã đủ khiến dân tình chảy máu mũi

Ngọc Trinh diện đồ cũng như không khi khoe trọn bờ mông căng đầy, phía sau lấp ló gia tài khủng-5
Tủ đồ phụ kiện của Ngọc Trinh chỉ lên hình sơ sơ thôi đã đủ ngưỡng mộ


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-trinh-dien-do-cung-nhu-khong-khi-khoe-tron-bo-mong-cang-day-phia-sau-lap-lo-gia-tai-khung-44718.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.