Ngọc Trinh "lạ hoắc" với tóc đen dài ma mị nhưng gây phân tâm hơn cả lại là vòng 1 o ép "bức người" dưới bộ đầm sexy

Ngọc Trinh vừa thả nhẹ vài chiếc story đã khiến cư dân mạng phải xôn xao.

Ngọc Trinh vừa thả nhẹ vài chiếc story đã khiến cư dân mạng phải xôn xao.

Tối 3/12, Ngọc Trinh sẽ cùng nhiều người đẹp Vbiz đình đám tề tựu tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Trước giờ xuất hiện tại sự kiện, "nữ hoàng nội y" đã thả nhẹ vài chiếc story khiến dân tình lại được dịp xôn xao. Đầu tiên là mái tóc đen tuyền ma mị cực lạ và thứ hai, cũng là chi tiết chiếm spotlight hơn cả: vòng 1 sexy "bức người" của người đẹp Trà Vinh.

Ngọc Trinh lạ hoắc với tóc đen dài ma mị nhưng gây phân tâm hơn cả lại là vòng 1 o ép bức người dưới bộ đầm sexy-1
Trước giờ thả dáng tại sự kiện tối 3/12, Ngọc Trinh đã thả nhẹ vài chiếc story khoe trang phục gợi cảm của mình. Cô nàng diện thiết kế đầm Chung Thanh Phong với sắc đỏ lấp lánh tuy đơn giản nhưng lại sexy vô cùng tận nhờ đường xẻ cao vút khoe trọn đôi chân ngọc ngà...


Ngọc Trinh lạ hoắc với tóc đen dài ma mị nhưng gây phân tâm hơn cả lại là vòng 1 o ép bức người dưới bộ đầm sexy-2
... và đặc biệt là vòng 1 quyến rũ "bức người". Thiết kế "độn đẩy" tối đa đã giúp Ngọc Trinh chứng minh được rằng mình không hề "lép" như những lời xì xào về hình ảnh diện bikini cách đây vài ngày.

Ngọc Trinh lạ hoắc với tóc đen dài ma mị nhưng gây phân tâm hơn cả lại là vòng 1 o ép bức người dưới bộ đầm sexy-3
Cũng vì vòng 1 chiếm toàn bộ spotlight mà nhiều người có thể sẽ bỏ qua một thứ mới toanh của Ngọc Trinh: mái tóc dài đen tuyền ma mị. Mái tóc của Ngọc Trinh vốn đang dài ngang vai nên có thể phỏng đoán cô đã mượn đến tóc giả để làm mới cho diện mạo của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/ngoc-trinh-la-hoac-voi-toc-den-dai-ma-mi-nhung-gay-phan-tam-hon-ca-lai-la-vong-1-o-ep-buc-nguoi-duoi-bo-dam-sexy-22019312182721343.htm

sao Việt

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.