Ngọc Trinh lại khoe đồ mới sắm và bật mí thêm 'thú chơi' hàng hiệu mới toanh

Không phải giày cao gót cũng chẳng phải váy sexy, lần này Ngọc Trinh lại có thêm một thú chơi hàng hiệu hoàn toàn mới.

Không phải giày cao gót cũng chẳng phải váy sexy, lần này Ngọc Trinh lại có thêm một thú chơi hàng hiệu hoàn toàn mới.

Ngọc Trinh đang chứng tỏ được sức hút thời trang khá lớn, đối với người hâm mộ, những ai yêu mến cô. Không chỉ nâng tầm phong cách, Ngọc Trinh còn liên tục sở hữu những món đồ hiệu đắt giá có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Mới đây, "thánh hàng hiệu" Ngọc Trinh, lại một lần nữa khiến chị em khắp nơi xuýt xoa vì BST hàng hiệu mới nhất được cô tậu về. Nhiều người hâm mộ cho biết, gần đến ngày sinh nhât, nên Ngọc Trinh tranh thủ mua sắm để tự thưởng cho bản thân. 

Và những món hàng hiệu lần này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đó không phải là giày cao gót hay váy áo sexy như thường thấy mà thay vào đó là những đôi... giày thể thao năng động, khác hẳn với sở thích "bánh bèo" thường thấy của cô.

Ngọc Trinh hiện đag tham gia một dự án phim, cô khoe mái tóc mới trẻ trung và năng động trên phim trường. 

Hình ảnh giản dị trên phim trường của Ngọc Trinh, người đẹp cho biết đi phim vẫn tranh thủ shopping. Có thể thấy, thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang hướng tới phong cách thật năng động, thoải mái, không còn "bánh bèo" như xưa.

Món hàng hiệu đắt giá và vừa mới được Ngọc Trinh "tậu" về chính là chiếc đồng hồ kim cương, có giá trị hơn 1 tỷ đồng. 

Ngọc Trinh cũng mua sắm thêm nhiều túi xách, giày dép để bổ sung vào BST hàng hiệu khủng của cô. Và lần này, không phải giày cao gót như thường thấy mà là những đôi sneaker thật khỏe khoắn.

Loạt túi xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng đắt giá từ nhiều nhà mốt lớn trên thế giới luôn tạo được thiện cảm đối với yêu nữ hàng hiệu. 

Ngọc Trinh sắm cùng lúc 2 chiếc túi xa hoa và một đôi sneaker đang làm mưa làm gió trong làng thời trang thế giới. 

Thêm vào đó là rất nhiều món đồ xa xỉ chưa được cô tiết lộ.

 

Theo Khám phá


Ngọc Trinh

hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.