Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo "người ta"

Ngọc Trinh và Phượng Chanel là cặp chị em thân thiết với nhau và cùng đều có đam mê “vung tiền tỷ” vào những món đồ hiệu đắt đỏ.

Ngọc Trinh và Phượng Chanel là cặp chị em thân thiết với nhau và cùng đều có đam mê “vung tiền tỷ” vào những món đồ hiệu đắt đỏ.

Đồ hiệu và người đẹp luôn là vấn đề nóng hổi của Vbiz được công chúng quan tâm. Họ không chỉ chi tiền mạnh tay vào những tài sản có giá trị như biệt thự, xe hơi mà còn bỏ ra vài chục, vài trăm hay thậm chí là vài tỉ đồng để mua những bộ trang phục, phụ kiện đắt đỏ đến từ những thương hiệu đình đám trên thế giới. Đó có thể là một chiếc áo thun, một chiếc quần short, đôi giày cao gót hay chiếc đồng hồ đính kim cương sương sương tiền tỉ.

Nhắc đến những tay chơi hàng hiệu khét tiếng hiện nay thì không thể không nhắc đến Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và đại gia Phượng Chanel - người tình của Quách Ngọc Ngoan.

Ngọc Trinh

Có lẽ công chúng không còn lạ lẫm gì với những video đập hộp hàng hiệu của Ngọc Trinh. Giờ đây, Ngọc Trinh không chỉ được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng nội y” mà còn có tên “Thánh nữ hàng hiệu”. Tuy nhiên trước khi gây chú ý với những màn đập hộp trị giá cả một gia tài, Ngọc Trinh từng hứng chịu không ít mũi dùi dư luận khi liên tục có những màn hở bạo đến mức không còn hở được nữa. Đặc biệt nhất là với bộ trang phục xuyên thấu chẳng khác gì nội y trên thảm đỏ LHP Cannes, đến nỗi nhiều người còn nói Ngọc Trinh là xấu mặt Việt Nam trước truyền thông quốc tế, là "nỗi nhục quốc thể".

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-1
Bộ trang phục từng làm tốn không ít giấy mực báo chí trong và cả ngoài nước của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-2
Không dừng lại ở đó, một bộ trang phục thảm đỏ khác như bikini một lần nữa được Ngọc Trinh mang lên thảm đỏ và khiến cô nhận không ít gạch đá.

Dù bị chửi thì Ngọc Trinh ăn mặc bất chấp và dường như chẳng có thể lực nào chống lại được sự hở bạo này của Ngọc Trinh. Nhưng thực sự, nói đi cũng phải nói lại, đẳng cấp thời trang và gu ăn mặc của Ngọc Trinh hoàn toàn không thể phủ nhận được.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-3
Nếu nói Ngọc Trinh là một trong những người có gu thời trang đẹp nhất Vbiz cũng chẳng có gì là quá cả.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-4
Dạo gần đây, thay vì khoe da thịt quá nhiều thì Ngọc Trinh lại liên tục khoe tài sản là những món đồ hiệu đắt đỏ, mua hàng chẳng thèm nhìn giá.

Ngọc Trinh rất biết đầu tư vào thời trang, có lẽ vì thế mà cô mới có được danh tiếng hôm nay. Vũ Khắc Tiệp từng nói sẽ dẫn Ngọc Trinh đi mua sắm với 5 tỷ trong tay. Bản thân cô cũng từng chia sẻ bản thân dành ra trung bình 2 tỷ mỗi tháng để sắm đồ hiệu. Trong dịp sinh nhật gần đây nhất, Ngọc Trinh chi mạnh tay đến 4 tỷ đồng mua sắm đồ hiệu.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-5
Hai chiếc đồng hồ Hublot đính kim cương được Ngọc Trinh tậu với giá đắt đỏ. Đặc biệt, chiếc màu hồng chỉ có 200 phiên bản trên thế giới, trên đó được đính 42 viên kim cương. Và Ngọc Trinh đã mua với giá tương đương gần 1,6 tỷ đồng.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-6
Một trong những chiếc túi Hermes đắt nhất của Ngọc Trinh hơn 1,5 tỷ đồng. 

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-7
Đồng hồ Rolex Datejust đính kim cương trị giá 400 triệu được Ngọc Trinh mua để phối với đồ thể thao, dạo phố... Có thể thấy cô rất chú trọng từng tiểu tiết trong trang phục để có sự hoàn hảo nhất.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-8
Chiếc đồng hồ Rolex hoàn toàn bằng vàng giá 1,1 tỷ. Ngoài ra, trong bộ sưu tập đồng hồ khủng của mình, Ngọc Trinh còn có chiếcChopard màu đỏ đính kim cương trị giá 1,3 tỷ đồng.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-9
Chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin được làm bằng da cá sấu bạch tạng này có lẽ là món phụ kiện đắt giá nhất mà Ngọc Trinh đang sở hữu. Được biết, nó có giá là 60.000 USD, nhưng muốn mua phải đợi 2 tháng. Thay vì đợi, Ngọc Trinh đã mua thêm 60.000 USD các loại phụ kiện khác. Và giá trị tổng cộng lên đến 120.000 USD (tương đương 2,8 tỷ đồng).

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-10
Túi dáng mini chỉ được được mỗi thỏi son từ Roger Vivier cũng được Ngọc Trinh mạnh tay mua về với giá hơn 41 triệu đồng.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-11
Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng từng khoe bộ sưu tập hàng hiệu toàn màu hồng có giá hơn 7 tỷ. 

Ngọc Trinh cũng từng tâm sự: "Món nào một tỷ đổ lại thì tôi mua ngay không cần suy nghĩ, nhưng 4 đến 5 tỷ thì cũng phải suy nghĩ. Tôi không phải máy in tiền mà nói một cái có 4 5 tỷ mua đồ luôn. Tôi cũng phải trúng show này, bán căn nhà kia mới có tiền".

Phượng Chanel

Nữ đại gia có niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ có giá trị không hề nhỏ đến từ thương hiệu cao cấp nước Pháp Chanel. Tuy không hoạt động nghệ thuật song vị trí của Phượng Chanel trong làng giải trí không nhỏ, mà theo một số ngôi sao thì người phụ nữ này rất được giới nghệ sĩ tôn trọng.

Nếu đem Phượng Chanel lên bàn cân so sánh với Ngọc Trinh xét về khoản đổ tiền vào hàng hiệu thì đúng là “ngang tài ngang sức”. Nhưng nói về cái gu và cách ăn mặc thì thực sự đúng là một trời một vực. Luôn dát đồ hiệu đắt đỏ lên người nhưng Phương Chanel lại khiến công chúng phải ngao ngán cảm thán "thảm hoạ thời trang", "phá giá đồ hiệu" hay "mặc đồ hiệu như đồ chợ"....

Nếu áp dụng vào câu nói người đẹp vì lụa đối với Phượng Chanel có lẽ không phải. Dường như đi đâu, làm gì, Phượng Chanel đều dát lên mình những món đồ có giá lên đến cả tỷ đồng khiến ai nấy mắt tròn mắt dẹt không tin, nhưng bóc giá thì cũng phải từ vài trăm triệu trở lên.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-12
Chiếc đầm dạ hội màu vàng được nữ đại gia diện sánh bước bên người tình có giá gần 4.000 USD (tương đương hơn 90 triệu đồng) nhưng Phượng Chanel lại mặc trông rườm rà và lùm xùm không hợp.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-13
Cây đồ hiệu Chanel gần cả trăm triệu với áo croptop thuộc BST Chanel Xuân Hè 2019 có giá 55,6 triệu đồng, phối cùng quần đen dáng suông đắt đỏ và  thắt lưng kim loại logo Chanel 30 triệu đồng. Thế nhưng các phối đồ lại quá lạc quẻ và khiến chân nữ đại gia trở nên ngắn hơn.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-14
Chẳng biết nên nói Phượng Chanel là tình nhân hay tình địch của các thương hiệu thời trang nữa. Chiếc áo màu hồng bẹt vai rất bánh bèo của Phượng Chanel diện đến từ thương hiệu Alexander McQUEEN được phối với quần ống rộng và túi Chanel trong suốt có giá gần 100 triệu đồng.
 

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-15
Tên gắn liền với thương hiệu Chanel nên trên người của nữ đại gia Hà thành luôn có logo của Chanel. Set đồ hàng hiệu hẳn hoi nhưng nhìn xem, nhìn Phượng Chanel có giống một người bình thường không?

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-16
 Lẽ ra chiếc váy này phải ôm sát vừa vặn với cơ thể, tôn lên 3 vòng nóng bỏng thì mặc lên người nữ đại gia Hà thành lại suôn suột không chút gợi cảm nào, giá trị thật của món đồ in logo Chanel cũng trở nên lu mờ.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-17
Người tình Quách Ngọc Ngoan yêu thích những chiếc áp dáng suông như thế này nhưng có lẽ cô nên sớm chia tay với chúng. Rõ ràng cũng là thắt lưng Chanel được biến hóa thành vòng cổ, cũng là túi chữ nhật cầm tay cùng thương hiệu nhưng không hề thời trang chút nào.

Ai chê thì chê nhưng Phượng Chanel vẫn một lòng dành tình yêu cho hàng hiệu chứ chẳng hề vì chê mà vơi bớt đi. Tuy nhiên nói như thế không phải là không có lúc nào Phượng Chanel mặc đẹp cả. Sau bao ngày gắn tên mình trong danh sách top sao mặc xấu thì cũng có này đại gia Phượng Chanel cũng có ngày ngoi lên bảng xếp hạng mặc đẹp. 

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-18
Chiếc váy tua rua có gam màu nhã nhặn giúp nữ doanh nhân trở nên thanh lịch và trẻ trung hơn rất nhiều khiến ai nấy thở phào nhẹ nhõm. Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con còn khéo léo phối thêm chiếc túi kim tự tháp đắt giá có giá trị gần 90 triệu đồng.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-19
Một chiếc đầm midi cổ sơ mi màu sắc nhã nhặn khác cũng giúp Phượng Chanel ghi điểm tuyệt đối. Đồng thời cũng không quên "loè" công chúng với loạt phụ kiện hàng hiệu từ kính, sandal cao gót và túi xách. Có lẽ Phượng Chanel nên tiết chế lại hơn trong trang phục với những thiết kế kiểu dáng và màu sắc nhẹ nhàng như thế này.

Ngọc Trinh, Phượng Chanel bạo tay sắm hàng hiệu tiền tỷ, mặc thả ga chẳng lo người ta-20
Một bộ trang phục khác không quá xuất sắc nhưng cũng rất đáng khen ngợi cho sự thay đổi theo chiều hướng tích cực của "nữ hoàng hàng hiệu"

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Link gốc: https://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-phuong-chanel-bao-tay-sam-hang-hieu-tien-ty-mac-tha-ga-chang-lo-nguoi-ta-d222992.html
 


Ngọc Trinh

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.