Sau vụ tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh "thả nhẹ" đoạn clip thử nội y giá hơn 33 triệu và bất ngờ hơn khi cô mặc size 0 còn rộng

Vòng eo của Ngọc Trinh quả thật khó ai sánh được.

Vòng eo của Ngọc Trinh quả thật khó ai sánh được.

Từ lùm xùm chuyện của Khắc Tiệp mà Ngọc Trinh cũng nằm vào "tầm ngắm" netizen, cô nàng bị tố dùng hàng fake. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng chẳng mảy may quan tâm tới những tin đồn thất thiệt này mà chỉ tập trung vào việc quay clip đập hộp "collab" cùng Khắc Tiệp và đi mua sắm.

Và chắc hẳn để dằn mặt những người tung tin đồn cô dùng hàng fake, mới đây, Ngọc Trinh còn tự tin quay lại cảnh cô đi shopping đồ nội y và show luôn giá của sản phẩm. Biết là Ngọc Trinh thích thương hiệu nội y LA PERLA, nhưng khi cô giơ tag giá lên thì ai cũng hết hồn. 33.490.000 VNĐ cho 1 chiếc áo nội y


Sau vụ tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh thả nhẹ đoạn clip thử nội y giá hơn 33 triệu và bất ngờ hơn khi cô mặc size 0 còn rộng-1Có lẽ Ngọc Trinh đang định tạo trend mới đó là khoe nội y ngay trong phòng thử đồ chăng?

Nhìn kỹ có thể thấy Ngọc Trinh mặc size 0. Nhắc đến size 0, giới thời trang mặc định là cỡ quần áo cho người siêu gầy. Size 0 (chuẩn Mỹ) dành cho phụ nữ có số đo ba vòng dao động từ 76 - 56 - 81cm đến 84 - 64 - 89cm, tùy phong cách trang phục và quy định của thương hiệu. Ấy vậy khi thử size 0 rồi mà Ngọc Trinh vẫn phải dùng tay túm phần áo sau lại vì bị rộng so với body của cô. Quả thật Ngọc Trinh đang không muốn cho ai soán ngôi vòng eo bé nhất showbiz của mình rồi. 

Sau vụ tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh thả nhẹ đoạn clip thử nội y giá hơn 33 triệu và bất ngờ hơn khi cô mặc size 0 còn rộng-2Còn đây là hình ảnh 1 bộ nội y khác mà Ngọc Trinh quay trong phòng thử đồ.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/sau-vu-to-dung-hang-fake-ngoc-trinh-tha-nhe-doan-clip-thu-noi-y-gia-hon-33-trieu-va-bat-ngo-hon-khi-co-mac-size-0-con-rong-22202011183126879.htm

Ngọc Trinh

khoe nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.