Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém

Lần này, "nữ hoàng nội y" lại gặp sự cố nội y.

Xuyên thấu là xu hướng đã có từ nhiều năm trước, vẫn phổ biến cho tới hiện nay và gần như không lỗi mốt. Qua mỗi mùa, kiểu đồ xuyên thấu được các người đẹp Việt diện theo cách mới mẻ hơn, mang đến sự biến chuyển khác nhau. Tuy nhiên có một người 5 lần 7 lượt như có thù với các trang phục xuyên thấu. Đó là Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-1

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh vừa đổi gió với tóc tém và áo 10cm không đủ che vòng 1. Diện mạo mới không chỉ để lộ thân hình gày gò, o ép đôi gò bồng đảo quá đà đến mức biến dạng mà còn nhận về vô vàn lời chê từ phía dân mạng.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-2
Mới đây, cô nàng tiếp tục tung bộ ảnh gợi cảm mới nhưng tiếp tục mất điểm vì để lộ "đồ bảo hộ".

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-3
Với set đồ màu hồng fuchsia gồm áo 2 dây dáng corset và chân váy body lụa, người đẹp Trà Vinh bị đánh giá là chưa khéo léo khi chọn miếng dán ngực bên dưới lớp áo ren xuyên thấu.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-4
Thay vì chọn những miếng dán nhũ hoa tiệp màu làn da hay may thêm vải lót bên trong màu nude, Ngọc Trinh chọn bra lệch màu hẳn.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-5
Sai lầm khi chọn nội y của Ngọc Trinh khiến sự sang chảnh của bộ ảnh giảm đi đáng kể.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-6
Màu son hơi thâm cũng khiến chân dài 8X dừ hơn hẳn so với bình thường.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-7
Dù hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng số lần Ngọc Trinh tinh tế với trang phục xuyên thấu chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-8
Là người mẫu chuyên chụp nội y nhưng rất nhiều lần cô bị đánh giá là thiếu tinh tế vì thứ phụ tùng này. Ví dụ như việc mặc quần màu nude lộ liễu khiến thiết kế gốc mất luôn nét đẹp.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-9
Khi mix áo mỏng cho dòng trang phục street style, phái đẹp nên sử dụng các kiểu bra dáng thể thao, áo crop-top ôm sát hình thể đồng điệu sắc màu để phối đồ. Bên cạnh đó có thể sử dụng các mẫu áo quây ngực ton-sur-ton để tự tin hơn khi dạo phố, đi uống cafe và mua sắm.

Ngọc Trinh tiếp tục bị chê sau pha lên đồ với chiếc áo 10cm và tóc tém-10
Có tiền đầu tư outfit để chụp ảnh nhưng Ngọc Trinh lại tiếc chút thời gian để lựa phụ kiện cho phù hợp hoặc photoshop "xóa dấu vết" phụ tùng một cách chỉn chu với những thiết kế hiểm thế này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngoc-trinh-tiep-tuc-bi-che-sau-pha-len-do-voi-chiec-ao-10cm-va-toc-tem-n-332544.html

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.