Người dưới 160cm, nên đi thử đôi này khi đi mua giày, khí chất cao

Nếu chiều cao của bạn dưới 160cm thì khi mua giày trong mùa thu này bạn phải hết sức thận trọng, đừng mù quáng tìm kiếm xu hướng mà chọn những đôi giày không phù hợp với mình, dễ lộ khuyết điểm, chân to và không có khí chất.

Nhưng đừng quá lo lắng, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một vài mẫu giày cao vừa đa năng vừa thời trang để các bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều phong cách mặc khác nhau, cùng tham khảo nhé!

Những đôi giày phù hợp nhất để đi trong mùa thu này, thể hiện sự thanh cao và khí chất

SỐ 1: Bốt cổ chân gót chunky

Giày có phần gót dày có thể đạt được hiệu quả tăng chiều cao rất tốt, giúp ích rất nhiều cho trẻ nhỏ, dáng giày cao đến mắt cá chân rất ngắn gọn và đường nét rất lưu loát. Thêm một chút thiết kế gót thấp, nhớ kéo cao nhé. đường chân, hiệu ứng kết hợp cũng rất thời trang. Dù kết hợp với quần tây hay kết hợp với váy, những đôi ankle boots đế dày đều có thể diện cùng đôi chân dài miên man.

Người dưới 160cm, nên đi thử đôi này khi đi mua giày, khí chất cao-1

SỐ 2: Giày thông thường năng động

Trong ấn tượng của hầu hết thế hệ trẻ, họ đều cảm thấy rằng giày bệt sẽ ngắn và hiệu quả mang lại rất buồn tẻ, nhưng trên thực tế, chúng là sự lựa chọn tốt nhất cho cả sự ấm áp và thời trang. Các loại giày thể thao rất thông dụng như giày thể thao, giày vải, giày converse,… Nếu sợ lùn thì nên chọn giày thường có đế dày, ống quần rộng, quần đến mắt cá chân hoặc váy dài đến mắt cá chân, thanh lịch và mỏng.

Người dưới 160cm, nên đi thử đôi này khi đi mua giày, khí chất cao-2

SỐ 3: Bốt da thẳng

Tỷ lệ xuất hiện của bốt trong mùa thu và mùa hè cũng rất cao, đặc biệt là những đôi bốt thẳng làm bằng chất liệu da này có thể chỉ chừa một khoảng nhất định với da bắp chân, và chiều dài chỉ dưới đầu gối nên tác dụng của hiệu suất cao là rất rõ ràng. Một đặc điểm rất thú vị khác của bốt thẳng là chúng tôn lên đôi chân thẳng tắp, có thể che đi trực tiếp đường bắp chân thật. Nó rất điệu đà và cầu kỳ với áo khoác và áo gió; bốt thẳng và váy ngắn cũng là sự kết hợp hoàn hảo, giúp khoe đôi chân dài miên man và cuốn hút.

Người dưới 160cm, nên đi thử đôi này khi đi mua giày, khí chất cao-3

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/nguoi-duoi-160cm-nen-di-thu-doi-nay-khi-di-mua-giay-khi-chat-cao-379228.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.