Nhã Phương đẹp tuyệt trần trong sắc trắng tinh khôi, nhưng sao chiếc đầm lại hao hao váy cưới của Đàm Thu Trang thế này?

Cả Đàm Thu Trang và Nhã Phương đều tỏa sáng rực rỡ trong sắc trắng tinh khôi.

Cả Đàm Thu Trang và Nhã Phương đều tỏa sáng rực rỡ trong sắc trắng tinh khôi.

Dạo gần đây, những người yêu mến Nhã Phương quả là vô cùng may mắn khi bà mẹ một con không chỉ chính thức xác nhận tin vui: đã sinh con đầu lòng; mà còn liên tục "chiêu đãi" người hâm mộ những hình ảnh vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy. Chiêm ngưỡng sắc vóc cùng gu thời trang cuốn hút của Nhã Phương, ai cũng phải gật gù công nhận rằng "gái một con" quả đúng là "trông mòn con mắt".

Nhã Phương đẹp tuyệt trần trong sắc trắng tinh khôi, nhưng sao chiếc đầm lại hao hao váy cưới của Đàm Thu Trang thế này?-1

Góp mặt tại sự kiện mới nhất, Nhã Phương khiến dân tình lỡ một cơ số nhịp tim khi diện lên mình chiếc đầm trắng tinh khôi. Và với những chi tiết xếp li được nhấn nhá cực khéo, cộng hưởng thêm thiết kế hai dây hé lộ thềm ngực, bờ vai nõn nà, chiếc đầm đã mang đến cho bà mẹ một con vẻ ngoài thật yêu kiều, gợi cảm tuyệt đối mà vẫn đầy tinh tế.

Nhưng liệu bạn có thấy quen khi ngắm nhìn bộ cánh mới nhất của Nhã Phương? Nếu có thì đúng, thiết kế này quả thực hao hao với 1 trong 3 chiếc váy cưới của Đàm Thu Trang trong hôn lễ đình đám vừa qua.

 

Nhã Phương đẹp tuyệt trần trong sắc trắng tinh khôi, nhưng sao chiếc đầm lại hao hao váy cưới của Đàm Thu Trang thế này?-2

Vẫn mang điểm nhấn là chi tiết xếp li trước ngực nhưng váy cưới của Đàm Thu Trang bỏ qua phần dây áo, có độ dài thướt tha nên chuẩn chỉnh 100% để trở thành chiếc váy trong mơ của mọi cô dâu.

Nhã Phương đẹp tuyệt trần trong sắc trắng tinh khôi, nhưng sao chiếc đầm lại hao hao váy cưới của Đàm Thu Trang thế này?-3

Sở dĩ, váy cưới của Đàm Thu Trang và đầm dự sự kiện của Nhã Phương lại hao hao giống nhau là bởi hai thiết kế đều thuộc bộ sưu tập "I Am Sunny", một "công trình" sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong.

Nhã Phương đẹp tuyệt trần trong sắc trắng tinh khôi, nhưng sao chiếc đầm lại hao hao váy cưới của Đàm Thu Trang thế này?-4

Và nếu váy cưới của Đàm Thu Trang thật lộng lẫy, ra dáng cô dâu thì chiếc đầm được Nhã Phương ưu ái diện lại gây ấn tượng với vẻ nữ tính, yêu kiều xen lẫn nét tươi trẻ, phóng khoáng.

Theo Helino


Nhã Phương

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.